" anh cũng vậy, anh xin lỗi "
" Dao Dao đã đành, đến anh cũng cười vào mặt em làm em tổn thương"
" anh xin lỗi, em đừng giận anh nữa " anh nghiêm túc nói.
Cô cười đắc ý " haaaaa anh dễ bị lừa thật đấy "
Anh ngơ người ra vì ngạc nhiên.
" thôi được rồi đấy, hêt giờ nghỉ rồi chúng ta đi thôi Vi Nhã " Dao Dao cắt ngang.
cô đứng dậy dọn đồ sach sẽ rồi nhìn anh nói " um, vậy chiều nay gặp anh sau nhé "
" tạm biệt anh, chiều gặp lại anh sau " Dao Dao nói.
Cô và Dao Dao bỏ đi anh mới trở lại bình thường.
Anh nhép mép nở nụ cười dịu dàng " sau bao sóng gió, sau bao nhiêu thâm trầm tôi chỉ còn một thứ nhất định phải đạt được đó chính là em Vi Nhã "
Tan làm......
" tan làm rồi " cô từ uể ỏi trở nên có sức sống hơn.
" cậu giống trẻ con thật đấy, đến lúc nào cậu mới chửng trạc hơn đây "
" đến lúc...." Cô ngừng lại.
" đến lúc...? " Dao Dao tò mò hỏi.
" à đến lúc tớ già, hì " cô cười lảng tránh.
" um, tớ sẽ đợi cậu già " Dao Dao treo ghẹo.
" hì " cô nở nụ cười thay cho câu trả lời.
" cảm ơn cậu nha Vi Nhã " Dao Dao nhìn cô nhưng không dám nói vì cô muốn giữ lời nói này đến lúc cô bạn của mình thật sự trưởng thành, đến lúc đó Dao Dao sẽ nói. Nhưng lúc bị tát cô không khóc, mặc dù đôi mắt chứa đầy nỗi đau cô vẫn kiềm chế nó lại, cô thật sự đã thay đổi. " Vi Nhã cậu đã trưởng thành hơn một chút rồi, thấy cậu như vậy tớ cũng yên tâm phần nào rồi ".
" cậu làm gì mà nhìn tớ chằm chằm vậy? " cô dừng lại nhìn vào mặt Dao Dao.
" nhìn cái đầu cậu ấy! cậu đâu có xinh đẹp gì đâu mà tớ phải nhìn "
" vậy sao! chắc tớ tự mình tưởng tượng " cô cúi đầu xuống mặt buồn rượi.
Sau một ngày vật lộn với công việc ở công ti, cuối cùng cô cũng thoát khỏi giam cầm, tự do tự tại làm điều mình thích.
Đồng hồ 5: 30p.
" haizaa..cuối cùng cũng được về với tự do " cô đứng lên hăng hái.
" cậu làm như mình đang ở tù không bằng! " Dao Dao sắp xếp gọn gàng bàn làm việc nhìn tôi nói.
" hì thì tớ thấy nó giống như vậy! " cô cười.
" giống chổ nào? " Dao Dao nheo mày hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ một lần thôi! cho em được làm cô dâu của anh được không ?
Romancekhi trời đổ mưa, những cơn mưa đầu mùa! anh sẽ trở về với em như ngày hôm đó được không? chúng ta sẽ cùng nhau nhau nắm chặt tay, trú mưa dưới mái hiên và cùng nhau ngắm những hạt mưa đang vội vã rơi bên ngoài.