" mình tính ăn cơm cà ri, còn cậu Dao Dao "
" cơm cà ri giống cậu "
" hì, vậy tớ mua cậu tìm chổ nha "
" um " Dao Dao mỉm cười.
Cô thả cánh tay Dao Dao ra khỏi, chạy một mạch đến quầy bán thức ăn ở công ti, trong khi cô mua thức ăn Dao Dao đi xung quanh tìm chổ ngồi.
" Dao Dao, ở đây nè " anh với tay gọi Dao Dao.
" anh Lăng Tẩm! " Dao Dao nhìn anh rồi đưa mắt nhìn một đám nhân viên nữ ngồi xung quanh anh.
" anh quen nhỏ đó à " nhân viên 1 hỏi.
" um, tôi quen cô ấy " anh trả lời dứt khoát.
Lập tức mọi ánh mắt căm ghét đổ dồn về phía Dao Dao, làm Dao Dao cảm thấy khó chịu, bối rối.
Cô mua xong thức ăn vui vẻ đi ra, nhìn xung quanh một lượt để tìm Dao Dao thì phát hiện Dao Dao đang bị đám nữ nhân viên mê trai đang xỉa sói.
Cô bước đến cùng khay đồ ăn, giở giọng điệu nửa đùa nửa thật với anh " anh Lăng Tẩm! anh đang làm gì ở đây vậy? "
" anh đang ăn trưa thôi! " anh ngạc nhiên khi nghe cô nói với cái giọng ngọt sớt đó.
" ê, nhỏ kia mày mới vào à " cô nhân viên 3 lên.
cô nở nụ cười nhan hiểm rồi nói " chị hỏi thì em trả lời, em mới vừa vào thưa chị "
" mới vào mà đòi cua anh Lăng Tẩm hả? gan mày cũng lớn lắm " cô nhân việc 3 tức giận nói.
" em không dám, gan em bé lắm! nhưng mà em được cái nhan sắc không phấn son lòe loẹt. không giống ai kia đắp cả tấn phấn son lên mặt, chắc toàn bộ cơ thể cũng có chỉnh sửa qua dao kéo luôn rồi " cô xổ một tràng dài.
" con nhỏ này, mày dám nói tao đắp cả tấn phấn à " cô nhân viên 3 tức giận không kìm được mắng lớn tiếng làm mọi người chú ý.
" em đâu nào dám nói chị, tại chị tự nhận mình chứ bộ " cô ngây thơ nói.
" mày....." cô nhân viên đưa tay lên tát vào mặt cô một cái.
Bốp.....cô ta cười viên mảng, không chỉ mình cô ta mà bọn họ cũng nhìn cô cười khinh bỉ.
Rầm..... tiếng tay anh đập xuống bàn ăn, làm tất cả phải giật mình.
" các cô cút hết khỏi chổ này cho tôi " anh tức giận nói.
" nhưng chúng em,......." Cả bọn mặt hoảng sợ nói.
" cút ngay, đừng để tôi thấy các cô nửa "
BẠN ĐANG ĐỌC
chỉ một lần thôi! cho em được làm cô dâu của anh được không ?
Romancekhi trời đổ mưa, những cơn mưa đầu mùa! anh sẽ trở về với em như ngày hôm đó được không? chúng ta sẽ cùng nhau nhau nắm chặt tay, trú mưa dưới mái hiên và cùng nhau ngắm những hạt mưa đang vội vã rơi bên ngoài.