Chap 6 .

6 0 0
                                    

" um, thôi em vào làm việc đi không muộn giờ cô quản lí lại la mắng "

" vâng, vậy tạm biệt anh nha " cô nói rồi quanh đầu chạy một mạch vào chổ làm việc.

Anh nhìn cô đi khuất dạng rồi lấy điện thoại trong túi quần mình ra và mỉm cười.

Cô chạy đến chổ làm việc, nhìn xung quanh vẫn còn sớm cô thở phào nhẹ nhõm sau đó ngước mặt lên nở nụ cười.

" cậu làm gì mà chạy như ma đuổi vậy? " Dao Dao tiến đến chổ cô lo lắng hỏi.

" tớ cứ tưởng muộn giờ làm rồi nên chạy đến đây với tốc độ nhanh nhất có thể, nhưng cũng may chưa muộn "

" may với mắn gì ở đây? Hôm nay chị quản lí đang bay bổng lên mây nên không để ý gì tới chúng ta thôi! " Dao Dao dịu giọng xuống.

" Bay lên mây, chị ấy sao? nhưng bay bằng cách nào? "

" cậu đúng là ngốc hết chổ nói mà, bay có nghĩa là chị ấy đang yêu đấy chứ không phải chị ấy biết bay đâu, ngốc ơi là ngốc! "

" hì, mà chị ấy yêu ai vậy? cậu có biết không? " cô cười.

" boss công ti mình, mà không chỉ một mình chị ấy đâu nguyên cả công ti này ngoại trừ đàn ông ra thì ai cũng bị boss quyến rũ cả "

" vậy sao! thôi kệ đi, mình bắt đầu làm việc thôi " cô nói rồi kéo Dao Dao vào bàn làm việc.

" Vi Nhã nè tối nay cậu bận gì không? "

" tớ không bận gì cả! sao vậy? "

" vậy đi uống trà không? "

" cậu nói trà ấy hả "

" um, trà đấy " dao Dao gục đầu lia lịa.

" vậy mình đi uống trà Long Tỉnh một bữa đi, tớ biết quán này bán trà vừa ngon chổ vừa đẹp nữa "

" um, mình rủ thêm anh Lăng Tẩm với em gái cậu nữa được không? "

" vậy cũng được, tớ sẽ gọi em tớ còn. Anh Lăng Tẩm tí nữa ăn cơm trưa tớ chạy xuống hỏi ảnh xem sao? " cô nói rồi rút điện thoại trong túi xách ra điện cho Vi Nguyệt.

Sau một hồi đổ chuông Vi Nguyệt bắt máy.

" alo, chị gọi em vào giờ này có chuyện gì không? "

Tiếng Vi Nguyệt nói bên kia đầu dây.

" Vi Nguyệt tối nay em rảnh không? "

" để em xem thử, mà có chuyện gì không chị? "

" à chị tính rủ em đi uống trà cùng vài người bạn của chị "

" vậy em sẽ đi, chị rủ sao em nở từ chối được? "

" vậy tối nay 5:30 nha "

" vâng thưa chị "

" um, bye em " cô nói rồi cúp máy.

chỉ một lần thôi! cho em được làm cô dâu của anh được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ