Chap 2

4.1K 231 28
                                    

Tèn ten :3



Trước một cái nhà gỗ lớn nằm hút sâu trong rừng rậm. Garp liên tục gõ của một cách bạo dạng, vừa hét thật lớn tên kẻ bên trong.

- Oyyyyy!!!! Mở của ra nào Dadan!!!!!!!!

Phía xa trong rừng tiếng động kéo lê nặng nề đang tiến ngày một gần, là tiếng của Ace và con bò rừng :">. Lần đầu hai anh em này chạm mặt không biết có giống anime hay manga ko nhỉ ? Ủa mà mình hỏi ngu thế, biết đáp án rồi mà  ._.

- Gõ cửa làm phiền bà hoài thế, muốn ăn đạp à?

Dadan hậm hực mở cửa mạnh đến mức muốn bung cả bản lề. Bà ta hét lớn nhưng lại bị chặn họng giữ chừng khi thấy bóng dáng Anh Hùng Hải quân.

- Là tôi đây.

Mặt ông vẫn ngu ngu như thế

- Ga.....Garp?

[Dogra]
- không thể ... nào

[Magra]
- ...

[Garp]
- Khoẻ không?

Ngay từ nhỏ thì thằng nhóc Luffy kia đã khá hiếu động.... à phải nói là tăng động, nên việc chạy lòng vòng miệng nhảm tào lao là không tránh khỏi.

Garp vẫn đang tính sổ với Dadan

- Xin ... xin ông đấy. Tha cho chúng tôi bình yên đi mà, dù sao Ace và Celty cũng được 10 tuổi rồi

Luffy lại chạy lòng vòng.

- Oh được đấy, bọn chúng sao rồi?

[Dogra]
- Không vui gì cả đâu ... chúng tôi cũng bó tay hai đứa nó rồi ... Ông mang về dùm đi...

- Mà chuyện đó tính sau đi

Việc tăng động của nhóc mũ rơm khiến bà già Dadan lại giở tính khó chịu. Mà nổi máu với thằng bé. Bà ta hét lớn.

- Mày ồn ào quá đấy nhóc con

Garp thuận tay nắm lấy phần áo phía sau của Luffy rồi nói tiếp.

- Chăm sóc nó luôn đi

Dadan đứng hình, có lẽ vì quá shock chăng? Garp lại nói với Luffy.

- Chào hỏi đi Luffy

- Yo

Thằng bé vẫn kiểu đó hề?

[Magra]
- Thằng nhóc nào nữa thế?

- Nó là cháu trai ta

- Nà ... Nà NÍ !!!!!!!!!!!! Thằng nữa hả, nó là cháu ông nữa hả, người gì mà dòng họ lắm thế ????????

"Ghê thế, gần như vang xa gần nữa khu này đấy mấy bác à"

- Chúng ... chúng tôi không ... thể

Bọn họ khuỵ xuống, ánh mắt mang vẻ cầu xin. Từ trước đến giờ đây là lần đầu tôi chứng kiến một việc hết sức thú vị thế này đấy.

- Vậy à, dù sao quyết định tuỳ bà, tội của các người nhiều lắm mà tôi ngó lơ cho qua đấy nhé. Sao nào muốn bóc lịch cả đời hả =))

Tranh thủ một tí tôi và Luffy đang ngắm trời tám truyện

- Chị tên là gì thế

Đảo hải tặc (One Piece sự trải nghiệm điên rồ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ