Chap 12

1.4K 131 11
                                    


P/s: chỉ là đôi mắt xanh và mái tóc xám ấy :)





- Ace! Nè sâu lười, dậy đi. Ace-sư~!

Tôi lay cậu ấy thật mạnh, nhưng vẫn không có tác dụng gì. Tôi đành hít một hơi thật sâu rồi nhắm bờ mông ấy mà sút.

Vàoooooo!!!!

- Cái quái gì thế! Thằng nào?

- Tớ nà.

Tôi ôm đầu ngồi xuống miệng la hét rồi nói tiếp

- Trước khi ra tay xin đại ca nghe tớ nói!!!

- Mau !

- Chúng ta tới rồi *mỉm cười*






Trước mắt là một mĩ cảnh chỉ có 1 không 2. Cả thành phố ngập chìm trong nước với những thiết kế phố phường độc đáo. Không gian mở vô cùng tấp nập khi kẻ mua người bán với mặt hàng đa dạng. Chung quanh đâu đâu cũng là những tiếng cười và khí chất ấm áp hạnh phúc.

Cả thành phố - kì quan của thế giới này. Hoàn toàn như một đài phun nước hạng nặng. Một đài phun nước hoành tráng và khổng lồ.

Nó nhắc tôi nhớ đến chất lãng mạn của nước Ý. Cũng là những dòng sông len lỏi trong phố phường. Những căn nhà xây dựng với gạch và ngói màu sắc nhưng đa phần giản đơn.

- Đi kiếm gì đó để ăn rồi sửa thuyền.

- Tớ muốn ăn thịt nướng

- Rồi rồi, sau trận hôm qua với tên hải tặc vô danh đó bọn mình cũng kiếm được không ít tiền từ kho của hắn. Ăn thoải mái.

Tôi và Ace ghé vào chiếc thuyền bán món thịt nướng thơm nức nở gần đó. Chất đầy balo của cậu ấy. Chúng tôi vừa ăn vừa tản bộ để kiếm thợ thuyền phù hợp.

Các bạn thắc mắc chiếc Striker hiện giờ ở đâu à?

Ở ngoại ô thành phố. Chúng tớ hoàn toàn không thể cứ lái thẳng nó vào được.

- Nè đằng đó.

- Nó lớn quá, có thể có thợ sửa một chiếc thuyền nhỏ như Striker không?

- Tớ nghĩ là thợ sửa thuyền thì cái nào mà chả sửa được.

Tôi tròn xoe mắt nhìn cậu ấy. Hướng xem suy nghĩ cũng như quyết định. Ace khoanh tay, mày cau lại đắn đo vô cùng.

- Lúc nãy, chúng ta ăn quá mức rồi. Bây giờ, không chắc có đủ không.

- Cái ... chính xác là bao nhiêu?

- Khoảng 20.000 beli. Chúng ta chỉ còn khoảng 2000 beli.

- Cậu ăn lắm thế?!?

- Là cậu mà!

- Tớ ăn có 10 cái? Hoặc hơn nhưng mà cậu ăn nhiều nhất cơ mà.

- Cậu còn nói. Rồng mập thừa nhận mình ăn nhiều đi.

- Cậu nhắc lại xem.

Đảo hải tặc (One Piece sự trải nghiệm điên rồ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ