Chap 11

1.5K 127 16
                                    

P/s: ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ :)

Bình chọn cho tớ nhé #yêu








Mở đôi mắt ra, một bầu trời xanh lại hiện trước mắt. Tôi đây chắc ngất cả ngày rồi, Asce có ổn không vậy? Hay lại ngủ quên ở quán trọ nào đó rồi?

Tôi đứng dậy, cả người vẫn khá say xẩm sau cú giật hôm đó. Chỉ có thể vỗ nhẹ vài cái vào đầu rồi tìm Asce lập tức mới được.

- Chậc, tơi tả quá.

Bộ quần áo của tôi bị sét làm cháy khét, chỉ còn vải mảnh che được chỗ nhạy cảm.

Vừa đi được một quãng ngắn liền không chịu nổi mà vấp té. Tôi nhắm ghiền mắt để tự chịu nỗi đau. Bỗng, một bàn tay cứng cỏi và cơ bắp chắn ngang làm giá đỡ lấy tôi. Tôi ngước nhìn, một mùi hương cùng cái nhìn không thể lẫn vào đâu được. Ace.

- Cậu vẫn chưa ổn đâu. Ngồi xuống đi rồng múp.

- Cậu có nhất thiết nhắc lại việc này không?

- Có ... Nè *đưa tay* ăn đi. Cậu ngất hơn 2 ngày rồi mà còn ổn với tốt gì chứ.

- Tớ xin lỗi.

- Ờ

Ace cầm trong tay một cái bánh nướng và một ca nước hoa quả. Bụng tôi cũng đã sớm biểu tình một cái nuốt trôi bánh nướng. Cậu ấy chỉ đành lắc đầu ngán ngẩm.

Mà thật sự khá kì lạ nha. Cậu ấy xăm từ khi nào vậy? Cho dù là theo cậu ấy từng bước nhưng hoàn toàn không nhớ.

- Cái hình xăm trên cánh tay?

- Thích không?

- Thích chứ!

- Cậu cũng chưa có dấu hiệu hải tặc của Râu Trắng nhỉ? Có muốn làm một cái không?

- Cậu biết xăm luôn à? Tuyệt thế!

- Cũng tàm tạm. Xăm ở đâu đây?

- Ngón tay. Mỗi ngón một chữ giống với cái trên bắp tay cậu. Còn mu bàn tay thì xăm cờ hải tặc lên là đẹp nhất.

Cậu ấy nắm lấy tay tôi, từ trong chiếc ba lô màu xanh lá rút ra các dụng cụ để xăm. Sự tập trung của cậu ấy rất lớn, cả người ngã thấy để sát bàn tay với tầm nhìn nhất có thể. Từng chữ từng chữ đều rất rõ và đẹp. Ngay ngắn hình thành trên ngón tay của tôi.

Tôi nghiêng đầu ngắm nhìn. Miệng không thể ngừng mà mỉm cười.

Sau nữa tiếng, mọi thứ đã đâu vào đấy.

- Chữ A - Porgast D Ace, S là cậu ấy, C - cry baby - Luffy nhỉ, E - Edward Newgate bố già. Hình xăm có ý nghĩ thật. Mà ... còn chữ D ở dưới mép ria của kí hiệu râu trắng là gì vậy?

- Dragon

- Hở? Dragon??

- Nói nhiều. Nếu cậu đứng được rồi thì đi nhanh lên. Tớ tìm được thông tin của Teach rồi.

- Ừ, biết rồi

Tôi không hỏi, cũng không cần hỏi. Vì tôi biết rằng, trong hai ngày tôi ngất. Ace đã gặp một cô gái.

Đảo hải tặc (One Piece sự trải nghiệm điên rồ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ