Chap 15

1.5K 127 21
                                    






Đám người hải quân hầu hết đã gục ngã dưới chân tôi và Ace. Thực sự , khi con người gặp khó khăn. Bản năng sinh tồn sẽ trỗi dậy mạnh mẽ đưa ý chí nghị lực và sức mạnh vượt ngưỡng giới hạn. Lúc đó cũng chính là lúc chúng ta lột xác và trưởng thành hơn khi bước tiếp những bước chân.

- Aaaaaaaaaaa!!!! Thật là mệt mỏi quá đi.

Ace vương vai rồi ngã người về phía sau và đo đất. Cậu ấy hình như vừa bị chấn động rất nhiều ấy.

- Được rồi, Ace à. Chúng ta nên tìm một chỗ qua đêm và rời xa chỗ này trước khi hải quân đến đông hơn . Cậu cũng không nên nằm xuống đất như thế.

- Ngầu thật ...

Tôi quay sang cố gắng nghe ngóng những chữ ban này được phát ra từ miệng của tên này.

- Cái tên của cậu "Hoả Long Kị Sĩ" rất ngầu đấy.

- Vậy là ......... tớ không phải "rồng múp" sao?

Tôi cuối mặt, Ace thấy thế liền ngồi dậy phân bua.

- Ê ê, đừng có đánh tớ ........ chẳng phải rồng múp rất hay sao

Tôi không giận, tôi không thể nào giận cậu ấy được.

Tôi ngước mặt lên rồi cười thật lớn, cười tươi hết mức có thể rồi cũng lăn ra nằm bệt xuống đất.

- Tớ nghĩ rằng, tớ thích tên cậu đặt cho tớ hơn đấy Ace~sư.


_ Sáng hôm sau _

- Oyyyyyyyy!!!! Striker sửa xong rồi nè.

Ace hét lớn từ phía xa.

Thời tiết ở Water 7 rất tốt, ngày nào cũng nắng nhẹ, mây nhiều. Luồng không khí thay đổi liên tục mang hơi ẩm từ biển cũng khiến chúng ta có phần thoải mái.

Nhưng mà sau sự việc hôm qua. Chúng tôi thực sự đã hết tiền rồi mà? Tại sao vẫn sửa Striker chứ? Hay là ... trong lúc mình ngủ cậu ấy thực hiện giao dịch bán người rồi? ..... Ể ....

- Chẳng phải hôm qua chúng ta có tiêu tiền hết rồi sao? Lấy đâu mà trả cho "Họ"?

- Cậu quên mất chúng ta vừa nắm trọn 25 thành viên của một nhóm thợ săn hải tặc à?

- Trong đó, tính tầm thì cũng khoảng 223,000,000 cả thẩy đấy. Dư sức trả cho thợ thuyền.

- Nói như vậy ...... tức là hôm qua cậu đã biết trước được sự việc rồi sao?

- Từ lúc chúng ta lọt vào mấy cái máng nước chết tiệt thì bọn chúng đã chú ý chúng ta rồi.

- ....

Cậu ấy ............. thật toẹt dời!!!!! Ace ~chan~

- được rồi, tớ bay lên dò đường há. Thực phẩm tớ đã mua hết rồi. Trạm tiếp theo sẽ là Sabaody  hả?

Đảo hải tặc (One Piece sự trải nghiệm điên rồ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ