Chap 13

1.4K 121 15
                                    

Góc thả thính có nhắc đến đánh nhau với Lucci nhỉ, nhưng thính không bao giờ đảm bảo chất lượng cả :) nó là bã đấy.



Trong lúc Ace đang vác tôi đi, bóng dáng Lucci dần dà bé lại và khuất tầm mắt nhưng mà có gì đó khiến tóc gáy tôi gợn lên. Lucci, mặt hắn có chút thay đổi.

Sau đó mọi chuyện vẫn khá bình thường. Há! Chắc nhầm.

Nhưng mà hora, Ace-sư! Cậu tính bán tớ thật ư?





Trong con hẻm tối, có một đám người kì lạ đang rì rào với nhau.

- Ngươi chắc đó là hoả trảo quyền chứ?

- Chắc mà, ta vẫn cầm tờ giấy truy nã của hắn đây. 500.000.000 beli chứ không ít.

- Ngon. Bẫy đều đặt hết rồi nhỉ?

- Đã đặt. Chắc ăn là bắt được hắn. Nhưng mà tôi có dự cảm không tốt về việc này.

- Ý ngươi là sao?

- Chắc ngươi cũng từng nghe đến một bóng ma luôn bên cạnh hoả trảo quyền nhỉ. Ánh mắt của hắn có thể giết người đấy. Hắn tuy không hình không dạng nhưng người ta mô tả rằng hắn có một bộ giáp màu đỏ như lửa và một cặp sừng như rồng. Sau đó người ta cũng gọi là "Hoả Long Kị Sĩ"

- Hoả long kị sĩ? Đã có nghe qua, thực sự là ghê gớm thế sao? ....

- Boss đến

- Đổi kế hoạch đi chúng ta cần chuẩn bị kĩ hơn.

- Yes Sir!!

_ Về phía Ace và Celty _

- Ách xìuuu !!!!!

- Cảm rồi à?

- Không hình như có ai nhắc tớ.

- Nhắc hải tặc rồng múp để làm gì?

- Cậu muốn ăn đấm à *chau mày*, mà nghĩ cũng thấy lạ. Tại sao tờ báo hôm đó bị cháy xém ấy nhỉ. Tớ thấy chữ cũng lạ nốt nhưng phải đánh nhau với bọn kia nên chưa kịp hỏi cậu.

- Hmm ... thật sao? Tớ ... thật sự không biết gì hết ... *đảo mắt*

- Thật không ... ?

- Th ... thật mà ...

- Cơ mà đó không phải vấn đề, vấn đề lớn hơn là cậu định bán tớ thật à?!?

- Đương nhiên ...

Từ xa một cột bụi mù mịt tốc lên. Nó hướng thẳng về phía chúng tôi. Trực giác cho biết chắc hẳn chẳng phải điều gì bình thường rồi. Ace thả tôi xuóng và chúng tôi liền trong trạng thái sẵn sàng giao chiến.

Một giọng đàn ông khản đặc vang lên từ đám bụi.

- Hoả trảo quyền Ace, hôm nay là ngày tàn của ngươi!!!!

- Thợ săn hải tặc? *tôi nói*

- Ay dà ... tự tìm đường chết mà. *Ace đáp*

Đảo hải tặc (One Piece sự trải nghiệm điên rồ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ