King and Queen's Profile

388 20 22
                                    

kilalanin  natin ang mga dugong bughaw na namamahala ng bawat nasyon. ang Hari at Reyna.

° × ° × ° × ° × °

Name: Louise Frea Seraphim

/ Loi • is  / Frey • yah / Se • rah • fim /

Ethnicity: Permulfian 

Specie: Winged / Angel

Ability: Aviation, Elemental Wizard: Fire, Weapon Summoner, Super Strength, Combat expert

Weakness: Rats

Appearance: Long Blonde Hair, Deep blue eyes, wears Golden plated Armor with Red laces, Big white wings, Fair white skin tone with  a body figure of 36-24-36, she carries her gold with red lining sword. 

Attitude: She prefer flying than walking, Mostly Serious sometimes bubbly, Easily agitated when she see's Laharl

Lore:

          Bago pa magkaroon ng digmaan, si Louise ang panganay na anak ng  Hari at Reyna ng natatanging kontinente ng Junonang Permulfe tinataglay niya ang purong dugong bughaw. Dahil rito isa siya sa inaasahang tagapag-mana ng korona. Ngunit sa 'di inaasahang pag pagkakataon at 'di maipaliwanag na kadahilanan ay sabay namatay ang hari at reyna ng Permulfe at naiwang blangko ang trono ng autoridad. 

Inaasahan sanang siya na ang papalit na reyna ng bansa ng umapila ang kanyang 'di tunay na kapatid na si Laharl. Maraming pumanig sa paniniwala ni Laharl, bagamat marami ring pumanig sa paninindigan ni Louise. Ito ang naging hudyat ng digmaan sa pagitan ng dalawa. Sapagkat parehang makapangyarihan ang dalawa naganap ang isang malakas na lindol dahilan upang mahati sa dalawa ang nag iisang kontinente. Dito nabuo and dalwang bansang Purifica at Melifica. 

PURIFICAN QUEEN: 

Sambayanan ang nag luklok kay Louise bilang kanilang reyna ng bansa. Pinaunlad niya ang demokrasya sa Purifica sapagkat naniniwala siya na mas mahalaga ang boses ng sambayanan. Isa sa kanyang isinusulong ang kapayapaan ngunit datapwat mukang malabo pa itong maatim sapagkat patuloy silang nilulusob ng Melificans kahit meron namang nagaganap na Aurora Rift taon-taon. Dahil para sa Melificans 'di sapat ang Aurora Rift para patunayan ang kanilang kapangyarihan.

 Mahigpit niyang pinapatupad ang bawat batas, na mamayanan din naman ang pumili. Organisado si Louise sa lahat ng bagay mag mula sa bawat syudad hanggang baryo ay maroon siyang tinalagang taga-pamahala. Isa sakanyang pinaka pinagkakatiwalaan ay ang kanyang kanang kamay.Sapagkat pili lamang ang kanyang pinang kakatiwalaan isa na roon ang mga Frontliners o ang mga sumasalang sa Aurora rift. 

*  •   *   •    *

Name: Laharl Seraphim

/ Lah • har • l / Se • rah • fim / 

Ethnicity: Unknown

Specie: Dark Winged / Demon

Ability: With one snap he can kill a commoner, Dark mage, Marital Arts Combat expert, His sword can absorb an attack and bring it back to the attacker with doubled energy. Aviation

Weakness: Steak, he cant resist good Steak

Appearance: Long white hair, Fair skin, Muscled body, gray eyes,debonair, prefers wearing black carries his long black samurai

Attitude: Jerk, Loud, intimidating, boastful, lazy, sweet when he wants to be, loves to sleep and play

Lore: 

        Isang ulilang sanggol si Laharl walang nakaalam ng tunay niyang sinalangang bayan basta nalamang siyang namataan ng reyna ng Permulfe sakanilang hardin na nakasilid sa isang basket. Agad nilang kinupkop ang munting sanggol at pinalaki na parang kanila. Si Laharl ay naging magaling pag dating sa akademiko at  pakikipag laban madalas siyang mag pakitang gilas sa mag asawa. Ngunit di niya makasundo ang kanilang anak na si Louise parating nag tatalo ang dalawa at madalas nauuwi sa pag aaway. Ngunit kahit madalas na mag away ang dalawa may parte din si Laharl na malabing tungo kay Louise.

Ng mesteryosong namatay ang mag asawa kinontra ni Laharl ang bawat paniniwala ni Louise at nag aklas laban sa gobyerno. Marami 'ring pumanig kay Laharl at nag aklas dahil sa angking lakas ng dalawang nilalang nahati ang bansa at itinatag niya ang Melifica na isang diktatoryal.

MELIFICAN KING: 

Ng mahati sa dalawa ang natatanging kontinente ng Junon, itinatag ni Laharl ang Melifica marami 'ring sumunod sakanyang mga yapak at ipinatupad niya ang diktatoryal sa paniniwalang mas matiwasay kung iisa lamang ang masusunod. Madalas ang pagpapadala niya ng mang gugulo sa Purifica sa kadahilanang wala siyang magawa at nais n'ya lamang pikunin ang kanyang kapatid. 

nanatiling misteryoso ang kanyang nakaraan hinahanap kung sino rin ang kanyang tunay na magulang tanging kanang kamay niya lamang ang nakakausap niya pag dating sa personal niyang buhay, nais parin ni Laharl malaman kung sino ang kanyang tunay na magulang. At ibig niyang pamunuan ang lahat at ang dahilan niya ay misteryoso sa mata ng lahat..

°•°•°•°•°KBJelly Notes°•°•°•°•°

FRONT LINERS! opo yun po ang tawag namin sa lahat ng sumali. sa muli maraming salamat sa pag sali niyo. 

natuwa kami sa backround story ng bawat karakter. So simulan muna natin sa pag kilala ng dalawang lead character ang king and queen. ( paki tignan nalang sa multimedia itsura nung dalawa) 

please do: VOTE&COMMENT

@jellybeeans & @KateStefhBautista  xoxo

Continental FeudTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon