1.
"Fvck!" Ginulo ko ang buhok ko. Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko. Hindi ko rin alam kung saan ang uunahin ko. Napakarami kasing reports at projects ang binigay sa 'min. Akala ata ng mga Professors mga computers kami na kayang mag-multi task! Akala nga rin siguro nila parang end of the world na! Ugh!
Anyway, I am Alexine Jeanette Lee. Jean for short. I'm 17 years of age. I'm a second-year Travel and Tourism student of Prestton University, na pagmamay-ari namin. I'm also the heiress of Lee and a part-time model ng isa sa mga companies namin.
I have twp siblings, bale middle child ako. Si Kuya sana ang tagapagmana ng Lee and Companies, pero umayaw dahil may plano siyang tumakbo bilang the Country's President or Prime Minister. Yabang e, no!
And to my horror, ako ang sumalo sa responsibility nito! Tapos isang araw ay nagising na lang ako na naka-fixed na ang marriage ko sa isang Playboy. Ang masaklap ay ang playboy pa na nagnakaw ng First kiss ko! Para raw lumago ang stocks ng company e! Tsk!
Someone called me. It was Xyrus, kafling ko. Flirt na kung flirt, pero ang unfair e! 'Yong isa nakikipag-fling nga tapos ako, hindi?! Then that is damn bullshit!
"Ah, Xy?" Pasweet kong sabi.
"Magkita tayo sa bar ni Ken," aniya.
"Yeah sure! Bye!" Binaba ko ang call at saka nag-ayos. Besides, Sabado naman bukas.
I then texted Xyrus.
Fetch me, you Jerk! Flat ang gulong ni Bimmie!
Hindi naman flat ang gulong ni Bimmie, na tawag ko sa BMW ko. Tinatamad akong magdrive. I have 2 cars anyway, they were BMW at Chevrolet, pero bihira ko nga lang gamitin ang Chevrolet.
Pagkaraan ay may dumating na Ford. Alam kong si Xyrus iyon. Kabisado ko ang apat na sasakyan niya, kaya gan'on. He has Ferrari, Lamborghini, and a Chevrolet, too.
He looks damn hot! I knew it naman na hot siya araw-araw pero mas hot siya ngayon! Haha!
"Ey! Should we? You look great anyway at your dress!" Nilahad nito ang kamay niya sa 'kin. "Sure!" Nilahad ko rin ang kamay ko at pumasok na sa sasakyan. I'm wearing black corset dress with a touch of red.
Um-order ako kaagad pagkarating namin. "Isang strawberry daiquiri and..." Sabi ko sa bartender. Suminghap ako kay Xyrus and said, "Mint Julep."
Maya-maya ay dumating na ang order namin.
Umorder ako ulit ng Cocktails, Wodka, Whiskey and such. I was about to drink the Vodka nang...
"Ah, Jean, umuwi na tayo," ani Xyrus. I frowned at him.
"It's midnight. May photoshoot ka bukas. Sigurado rin akong hinahanap ka na ng fiancè mo," pangungumbinsi niya. Binuhos ko sa kanya ang Vodka. "Then the hell I care! Kung gusto mong umuwi, umuwi ka! What do you think of me?! A child?! Hell no! I can take care of my damn self!" Sinampal ko siya at iniwan sa bar counter. Tinawag pa niya 'ko pero hindi na ko bumalik pa! Pakialam ba niya? Tumungo ako sa dance floor.
Marami na akong nakasayaw. Nigger naman sa ngayon ang kasayaw ko.
"Hey!" Anang nigger. Sorry since I don't bother myself asking someone's name! Hinigit ng kung sino man ang kamay ko. "Sorry dude, she's mine!" Sagot nito at kinaladkad ako palabas ng bar. "Who *hik* the hell you *hik* are?" Tanong ko pero tila wala siyang narinig.
Lahat na lang ba ipagkakait sa 'kin?!
×××
"Stay away from me!" Sinampal ko ang---si Stephen kaya natapom ang soup sa bedsheet. Nabaling ng atensyon ko sa galos sa kamay ko."At hindi ka pa talaga nakuntento e, no! Nasayo na nga ang first kiss ko tapos pati ba naman ang katawan ko?! Fvck!" Sinampal ko siya ulit at humagulgol. Yinakap ako nito.
"No! Calm down." I'm trying to set myself free pero hindi ako makapiglas dahil sa sobrang higpit ng yakap niya. "How could I calm down kung wala na iyon?! Sarili ko ang pinag-uusapan natin rito! Ugh!"
"Hindi kita ginalaw, okay? Si Eirene ang nagbihis sa'yo." Nagtama ang mga mata namin. His sincered eyes made me believed na totoo ang sinasabi niya. And I then gave up accusing and arguing him.
"Fine! Let me go first." Inalis nito ang kamay sa pagkakayakap sa 'kin at tumungo sa bathroom. Natigilan ako nang sinabi niyang, "Practice and Photoshoot mo by the way."
×××××
Kasi naman Jean ayaw mong maniwala! Ayan tuloy! Tsk! Di bale, worth it naman. Haha! × Simula
×××××