Chapter 2 ~ Mission 101: Meet the Monkey

48 4 0
                                    

--*--

Trixie's POV

    Monday ngayon.

Weh Monday? E bakit nakamukmok kapa? Ano bang oras pasok mo??

Oo pramis monday na.  

(︶︿︶)

 (→_→)

(⊙_⊙)

Hala! Anong oras na?! 7: 30 pala pasôk kô!Kase naman e!

Binilisan ko ang pagligo. Marami pa kasi akong irerehearse. Alam nyo na kailangan ko talagang magdisguise as a Nerd. Pero yung hindi binubully. Yung pinag uusapan lang. Yung palagi kong naririnig na topic nila. For short Famous Nerd.

Okay mamaya na ang explanation magreready muna ako for school. . .

Contaclenses -- check!

Wig -- check!

Eyeglasses -- check!

Braces --check!

Uniform --check!

I'm ready for school!!

~~

"Oh! There she is na pala o! Yung nahalikan ni Baby Drake. Eew ang landi nya noh?What a nerd! Halika na nga baka madapuan tayo ng virus nya." - sabi nung girl. Mukha nya!as if naman may aasa sa kanya!

"Oo nga.Yuuuuck!" - isa din tong mukhang ewan!

"Stop it Girls. I heard na she is the most intelligent girl in the campus daw. Maybe she is -- she is....... a genius Witch! Aaahh!Let's run!"

Witch mo mukha mo! Kung makapag sabi ng witch! E sya tong mukhang frog! 

Hay naku! Ang aga aga pinag iinitan kaagad! Dba sabi ko pa nga I'm famous? -_-

E kasalanan ko bang mahalikan yung-- yung taeng yun!?! Ugghh!!!

~~flashback~~

"Ms.Andres pinapatawag po kayo ng principal." huh? Anung meron?

"Okay. Pupunta nalang ako."  wow ang dami kong appointment ngayon ah.

Pumunta kaagad ako sa principal's office. Pagdating ko dun wala yung principal. Nasa clinic daw. Pagdating ko naman sa clinic. . . . .

*knock* *knock*

"Ms. Nurse?" wala naman atang tao. Tsk. Nasan naba yung principal na yun?! May klase pa ako!

*cough*

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon