Chapter 10 ~ Mission 110 : No way.

33 4 0
                                    

--*--

Tracey's POV

Ay tae! Anubayan nahulog tuloy ballpen ko. Asan na ba yun. Tsk!

Hanap....

Hanap...

Napayuko ako at tinuloy ang paghahanap sa aking magaling na ballpen. Haayyy.

Aha!Huli ka! Teka kanino naman yung sapatos na yun na inaapakan ang mahal kong ballpen?╰_╯ Tsk.Tsk.Walang awa! Aapakan ko talaga yung paa na yon! Tsk! Tsk! Idiot!

"Ahh. Kuya pd po bang pakipulot ng ballpen ko?" sabi ko ng mahinhin. Pacute? Yucks no way! uhh. Kabaliktaran yung mga iniisip  ko sa ginagawa ko. <(ˍ ˍ*)>

Ay?? Parang walang narinig?

Kinuha ko nalang ang ballpen ko.Pero di ko ito makuha kasi nga INAAPAKAN nya. Bugbugin ko kaya?

Nararamdaman kong napatingin sya sa'kin kaya tumingala ako at....

●0●

●0●

(⊙o⊙)

Si Darake nanaman?!?!?!

a@*#*#*#-#-@!!!

Tinignan nya ballpen ko at imbis na ibigay sinipa nya palayo.

Syet talaga sya!!! Hahampasin ko na talaga 'to!

"ANO BANG PROBLEMA MO?!" sa sobra kung galit na ilabas ko ito at isinigaw. Nakakasyet na e!

"Ikaw." masungit nyang sagot. Talagang naghahanap sya ng away ha!

Nakatingin sa'min ang dumadaang estudyante. Para kaming nasa TV ang daming nanonood. Lumabas pa talaga sa room ang iba.

Ughhhhh! Umalis sya na parang walang nangyari!Talaga lang ha? He's having his revenge! K fine hindi ako aatras!

~~

"Sis? Lunch na o. Tara na. Lets eat." alok ni Macey.

"Wala akong gana.Sige kw nalang. -_-" matamlay kong sagot.tss.

"Nako nagpapatalo kaba sa lalaking yun?"

huh?? alam nya agad?? ay nako oo nga pala mabilis tumakbo yung balita dito. hayyyy.

"Hindi noh. Matamlay lang talaga ako ngayon." -_-

"Owws??Pa affect ka noh?"

"Di nga. Badtrip lang." -_-

"E kaya nga.Sabi ko. Sis move on.Halika na." sabay hila ng kamay ko.

"Tsss. Ayoko. Wala akong energy.-_-"

"Nako sis ewan ko sayo. Sige bye. Bahala ka nga."paalam nya. tsss.Minsan talaga ang sungit nitong si Macey.

......

Nakatulog pala ako kaya wala akong nararamdamang gutom. Pagising ko marami nang estudyante sa loob ng classroom. Pumunta ako sa CR para maghilamos. Tapos nag bell. Oh syet. At ayun Late nanaman ako.

-_-///. Pagpasok ko sa room....

Yey!! Wala pa si prof. Ayun salamat nalang at maybakanteng upuan.(*^﹏^*). Pag upo ko tamang tama dumating naman si Prof.

"Good Afternoon Everyone....for this week we only have 3days  classes because of some important seminar we have. "

Nag ingay ang buong klase. Lahat sila nagbubulungan.

"But.." dugtong ni Prof. "I have an important announcement ...so listen carefully." Tumayo sya at ngacross arm. "Next month...will be the school fair."

Nag ingay nanaman sila.. Ay first time mag school fair?→_→

"So each year will have a representative in Debate." sabi nya.

Ay patay ~T_T~! Debate ba kamo? I'm sure ako nanaman ang isasabak sa feild. -_-.

"Ms. Andres.." sabi ko na nga ba. "You will be the representative of this coming Debate" haayyy. Nothing Change -_-. "And also.." may 'and' pa?tss.. "Mr. Cross"

→_→

@( ̄- ̄)@ WHAT?!?!!

@$#%$$@$@%!!!

"NO WAY!!" sabay naming sabi with matching tayo.

With that monkey?! Hell! No!

"What? No way?! Paala lang Ms.Andres at Mr. Cross ,kayo lang ang may mataas na standard sa year na ito. Dapat nga magpasalamat pa kayo at kayo ang napili ko!And now its my final descision!Got that?" napaupo si Drake. Pwes di ako uurong.Ayoko syang makapartner. Baka matalo pa kami!

"But proff." sabat ko pa.

"No buts! That's my final descision!" busit talaga! bakit sya pa?!

This will gonna be my worst nightmare!

--*--

Ehehe. Thanks for Reading this *flying kiss for you* Suportahan nyo pa po! ( ^)o(^ ).. at comment din paminsan minsan...

Don't forget Vote if you want, Comment if you like and Share if you Love

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon