--*--
Tracey's POV
"Tracey?"
Ay kabayo!
Tingin sa likod. . .
O..O
"Prince Ch-- I mean D-Daniel?? A-anung ginagawa mo dito? O.O"
Iniwasan ko nga yung dalawang yun para di ko sya makita. Pero nandito naman pala sya. (_ _")
"Pasensya na. Nagulat ba kita?" sabi nya with nakakatunaw na smile.
"AHa-ha-. Hindi noh. Nagulat lang ako kasi nakipag usap ka sa'kin."
Anu ba 'tong tibok ng puso ko. Hindi na normal. I need a doctor!
"A ganun ba? Wala e. Tinamaan na kasi ako sayo. Ang ganda mo pala pag tinititigan ka ^_^."
". . . ."
Hanudaw??
"Joke!! Hahaha! Para ka ng kamatis! Hahaha! Sensya na Tracey pati ata puso mo nakuha ko na. ^_^"
Meant to be talaga kami ni my labs >--<.Napaka feeling ko!
Hala ang init init na ng mukha ko at namumula pa! Anu ba yan Tracey >...< Nakakahiya!
"Joke ulit!" sabi nya sabay grin.
"Alam mo joker ka pala noh?"
Hindi Tracey. Diba sabi nila "Jokes are half meant"?
>///< blush to the max nanaman! Wlang 'ya yang "Jokes are half meant"!
"Uy. Tracey okay ka lang? Ang pula pula mo na. Hindi na ata yan normal"
"Ha? Wala to. Mainit lang talaga ang panahon. Alam mo na sensitive ang skin ko"
Ha?? Anung connect dun?? Oy!Tracey umayos ka nga!
"Ahh. Ganun ba? Oo nga pala Tracey big hit ka ngayon a. Dahil dun sa picture nyo ni Drake. ^__^. Tignan mo o."
Inabot nya sa'kin yung IPhone nya.
•__•
What the?! 3,860 share tapos 945 comments?!nung Friday lang 'to pinost tapos ..
Humanda ka sa'kin Drake Cross!! I-f-flush ko talaga yung mukha mo sa bowl!! Urghhhh!
"Nagulat nga kami kay Drake e. Hindi pa yun humalik kahit kanino. Ikaw ata first kiss nun. ^___^Haha"
"...." ano daw? •////•
"Pero ewan ko dun. Siguro lasing padin yun. Nag away kasi sila kahapon ng Dad nya e."
"...." ×///×
Silent Mode. . .
"Sige, Tracey mauna na 'ko. Time na o. ^__^"
"....."
Hala! Nasan na si Daniel?? Kanina pa ba ako tulala? Iniwan ako nung anghel na yun. Oh syet! I'm Late!!
Totoo kaya yun?
~~
Pagpasok ko sa room. . .
Naka titig silang lahat sa'kin.(Except for that Monkey)
"Ms. Andres you're late!"
"I'm sorry prof."(bow)
" Next time you'll be late dun kana sa labas maghintay! Understood?"
"Yes Prof."
Oo nga naman o. Ang malas ko talaga. Wala nang bakanteng upuan.
"Mr. Cross please sit properly. Ms. Andres seat beside Mr. Cross" Nagbulungan lahat ng mga kaklase ko.
Ano?? Pakiulit nga?? Dun daw ako uupo sa tabi ng unggoy na yun? No way!
Ugh! Pero No choice.
Habang naglalakad papunta sa upuan ng unggoy. . . . .
"Siguro gumawa talaga sya ng paraan para makatabi nya si Baby Drake. Ang landi noh?" hay naku ako nanaman ang may pakana? Pwede bang ipakain to sa mga leon? Nakakainis na e!
"Okay let's proceed.." sabi ng prof
blah.blah.blah. After 10 minutes may nag salitang unggoy.
"Gusto mo pa ng isa noh? Kaya tumabi ka sa'kin."
napatingin ako sa nag sasalitang unggoy. Hah? anung sabe?? Dictionary din to noh?
"In your dreams! As if naman may gusto ako sayo." sabay irap.
R i i i i i i N G......
"Sige. Sabe mo e. Pagsisihan mo din yan." sabi nya tapos umalis.
Ang feeling talaga ng unggoy na yun! Kala mo naman kung sino. Hmmmp! Makaalis na nga.
--*--
A/N: Dedication is now on going. Kaya habol na kung sino pang gustong magpadedicate.Just PM me! Support everyone! Please!!
×VOTE, COMMENT, SHARE ,RECOMMEND at I add nyo na sa reading list pleeeeaase mga Magwagwapo at Magagandang readers <3×
BINABASA MO ANG
Spying The Badboy [ON-GOING]
Roman pour AdolescentsPano kung may mission ka? Oo hindi 'to biro.Kailangan mo syang sundan kahit saan man sya magpunta. Worst na kung Worst nang bigla mo syang naging hate at pinakanaayawan sa lahat. Pano kung ganun?? Isa pa bigla kang nagkagusto sa kanya? E eto pa...