Chapter 8 ~ Mission 108 : Hmmm..

30 3 0
                                    

--*--

Drake's POV

"Maka chix na nga! Nakakabadmood kayo e! Tara King punta nalang tayo sa Bar." inip na sabi ni Daniel.

Pumayag nalang ako para mawala sa isip ko yung babaeng nakakita sa'min kanina sa dating bodega. Pwes pagnahanap ko yun patay talaga sya sa'kin. Pano nya nalaman na dun kami nagkikita ng mga kaibagan ko? Tsk! Nakakabusit!

Pagdating sa bar...

"Pare, uwi na 'ko. Dumating na daw kasi si Mama at si Ate galing Paris. Ano sabay kana?" alok ni Luke sa'kin.

Napakamot ako ng ulo. "Sige Knight mauna kana. Gusto ko pang uminom e. Tsaka hintayin ko nalang si Prince baka walang dalang pera yung mokong yun." sagot ko.

"Ah. Sige. O ano uniform tayo bukas?"

"Text nalang kita. Tsaka magdala ka bukas ng pera. Gamebox tayo sa hapon."

"Sige."

Ganyan kami. Hindi sumusunod sa patakaran ng University. Kahit kailangang mag uniform sinusuway namin. Nagcucutting classes din kami. Pero nag aaral naman ako tuwing exam. Sisiw lang nga e.

Napaupo ako malapit sa bartender. Wala akong trip mambabae. Mga babae? Tsss. Nang iiwan lang yan problema. Kaya kahit kailan di pa ako nag ka GF. Kita nyo si Mama iniwan lang kami ni Papa, kahit isang sulat mn lang na aalis sya--wala. Nakakabusit isipin ang nakaraan.

Naka ilang baso din ako. Tumayo ako para hanapin si Daniel ng . . .

"What the f*ck are you doing?!" tanong ko sa babaeng bigla nalang ako niyakap. Syempre nagulat ako. Pano nalang kung nasatan ko 'tong bruhang 'to.

Hindi sya nag ingay. Pinilit ko syang ilayo at ayun napaatras naman.

(⊙_⊙)

Nagulat kaming dalawa nung nakita namin ang isa't isa.

Yung four eyed alien! Anong problema nya?! Bakit nya 'ko niyakap?!

Tapos biglang may sumulpot ng lalake at babae.

"He is your boyfriend?" tanong nung babae na tonong hindi makapaniwala.

Tumabi sa'kin yung alien tapos bumulong ng mahina. "Hoy unggoy! Wag kang magkakamali hindi sabihing hindi mo'ko girlfriend kundi ibabalik kita sa Zoo."

"At ano naman tong kalokohan ha? Four eyed alien!?" pabalik kong bulong sa kanya. Naka drugs sya ata ngayon.

Bigla nyang hinawakan braso ko tapos...

"Yes he's MY BOYFRIEND.^_____^." nagulat ako sa sinabi nya. Naka drugs nga sya. Siguro nakainom din to. Samahan ko nalang kaya sa kalokohan nya.

"Actually she is--Ouch!!!" bigla ba namang tinapakan yung paa ko! Alam nyo ba na masakit yun?!

Nagalaala yung babae kaya tinanung kung anong problema tapos sinabi ba namn nya na may muscle cramps ako!?

Sabi ko na nga ba e. Nakakabusit ang mga babae kahit kailan. Sila na nga yung tinutulungan bibigyan kapa ng problema. Umalis nalang ako sa bar bago ko pa masuntok yung mongoloid na yun. Busit! Nakakabadtrip!

--°--

Tracey's POV

May pasok nanaman. Parang wala akong ganang pumasok ngayon dahil sa nangyari kagabi. E akala ko kasi sasabihin nung unggoy na yun ang totoo na wala talaga kaming relasyon.

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon