Chapter 14 ~ Mission 114 : Mysterious Guy

12 0 0
                                    

Napa upo ako sa lakas ng impact ng pagkabangga ko sa isang...

Guy?? Nakahood sya na darkblue kaya di ko masyadong makita yung face nya. Tsaka nakayuko pa. Kaya naman pala madidisgrasya sya sa lagay nya.

Ouch. Ang sakit ng pwet ko.

Teka nga nasan na nga ba yung sumusunod sa'kin??

Tumingin ako sa likod....

...

Aaaaaaaaah!!!!!

MGA NAKAHOOD DIN!!! IBIG SABIHIN KASABWAT NILA TO??? Aaaaaahhhhhhh!!!!!!

"Boss, kanina ka pa namin hinahanap mabuti nalang at nakasalubong mo kami." sabi nung isang guy na nasa right.

"Oo nga Boss, Ang bilis kasi nya maglakad kaya di namin agad nadala sayo." sabi naman nung isang guy na nasa gitna.

Hindi nagsalita yung "Boss" daw nila.

"Boss, may problema ba? Di ba sya yung pinapahanap nyo?" sabi ulit nung guy na nasa gitna.

Bakit nga ba ako nakikinig sa usapan nila?? Dapat pala makatakas na 'ko!

Wala pading kibo yung "Boss" nila. Lumakad yung "Boss" nila sa'kin at bumulong.

Shems! Nakakatakot yung aura nya!

"Pagbilang ko ng tatlo dapat nakatakbo kana. Isa..."

Hah?? Ano daw??

"Dalawa..." bulong padin nya sa'kin. Naniwala naman ako at agad akong tumakbo. Sino ba a naman ang hindi tatakbo. Baka matagpuan nalang ang beautiful body ko sa ilog.Kaya Aja na!

"Ta--"

"Okay!Bye!" agad akong tumayo at tumakbo ng mabilis. Hindi na'ko nakatingin pa sa likod dahil sa sobrang nerbyos na naramdaman ko.Shemay naman o! Sino ba yun?? Kala ko ba "Boss" yun ng mga weirdong nakahood? E bakit tinulungan nya 'ko? Weird.

**

Hellow! ╯▂╰ Sorry sa late UD.. Marami kasing ginagawa si ILWBA.. Hope for your kind understanding... ♥...♥ I'll be updating next next next next week o∩_∩o

Hey hey! Vote! Comment! Add to your reading list and SUPPORT!

BYE BYE FELLAS!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon