Chapyer 12 ~ Mission 112: My one and only..

28 3 0
                                    

--*--

Haaay salamat naman at wala kaming pasok for 4days. ∩__∩. Kaso boooriiing kaya naisipan kung mag ice cream ng magisa. Matagal na din akong hindi nakakatikim ng ice cream e.

Nang biglang mag ring ang CP ko.

Calling... +639*****3210

Hmmm? Who's this?

Calling... +639*****3210

K fine sagutin nalang natin.

On Call...

Hello?..

{Hi Twix. Lets have dinner. Meet me tonight sa same old place.}

Nanaginip ba ako? Haha what a joke! I'm just hearing things again.∩__∩. BTW, TWIX?? Si Akkey lang naman ang tumatawag sa'kin nun a! Ang weird talaga ng ears ko. Hayyy. Wala naman si Akkey dito. →_→ Asa ka Trixie! D.U.H. dont expect it to be--

{Hey Twix,andyan ka pa ba?}

Spell O-M-G?? Si Akkey ngaaaa! Yey!!Bumalik na sya!! Wohooo! Say YEHAY everyone! OMG . OMG. He's here!

Akkey?

{Yes?}

Waaaaah!!Sya nga!!Lets Celebrate!! Yehay!! Andito na si Akkey! Wohoo! Sumayaw tayo ng victory dance! Yey!! I love this day!!

{So?Oks na ba?}

Haaaaay +/////+ naririnig ko nanaman ang cool nyang voice..

{Twix nandyan kaba talaga?}

Ano bayan na o-overdose ako sa boses ni Akkey.. >/////<

Ahh..Oo ..sige..same place...same time.. bye! See you!

Emegesh si Akkey!Si A-k-k-e-y!!! Yehay!

~~

THE MOST AWAITED MOMENT ^/////^

I'll meet Akkey soon.. In 5..4..3..2..

"Tracey?" sabi ko na nga ba si Akkey na 'to!

"Akk-- Daniel?!" napatayo ako sa inuupuan ko.Anubayan kailangan talaga dalawang mahahalagang tao ang magpakita sa'kin ngayon?

"Ayy. Sorry Miss. I thought your Tracey.∩__∩ "

Hindi ako nakapagsalita.Halos.shock wave parin ako. Oo nga syet di pala ako nakadisguise ngayon. Hooo!Buti nalang talaga. Pero ang layo naman ng disguise ko sa totoo kong mukha a! Mas maganda parin ang real me ko! Buti nalang di sya nagtanong kung bakit alam ko pangalan nya.

"Twix! Bat tulala ka?Iniisip mo 'ko no?"

Unti unti kong inangat ang ulo ko at nakita ko si Aaaaahhhhkkkkeeeeyy.

"Aaaakkkeeeeyyy!! I miss you so much!" sabay hug at --wag bawal mag kiss. Masama yun.

"Akkey naman e! Bat ngayon mo lang sinabi na nandito kana??"

Eto talaga kahit kailan ang daya daya. Siguro ako nanaman ang pinakahuling nasabihan nya kahapon.

"Haha. Wala lang..surprise?.∩__∩" sabi nya with matching nakakamatay na smile. Tsk ayan nanaman e. Matutunaw nanaman ako sa kagwapohan nito.

"O bat ang aga mo yata ngayon?D pa naman summer e. Dba tuwing May kalang dumadating?" curious kong tanong. Nakakacurios kaya. Biglang naging seryoso ang mukha nya.

Nagsigh sya "Naexpelled kasi ako sa SBC." yung masayahing Akkey naging malungkot. :( .. Aaah Akkey naman e sinasaktan mo din kaya heart ko pag ganyan itsura mo!.

"JOKE!"tapos tumawa sya.Eto talaga kahit kailan parang ewan! Tssss. Pinaglalaruan na naman ako.

Binatukan ko sya."Ikaw talaga!Para kang ewan!Alam mo namang nasasaktan din ako pagnasasaktan ka e!Busit ka Akkey!"tapos tawa pa ng tawa. Haaayyy.

"Namiss kita e. Kaya umuwi ako..o∩_∩o" waaaah!Akkey tama na nga ang pagpapacute!Umorder na tayo!

"Akkey gutom lang yan!Orde'er na kaya tayo." susss Akkey kailan mo ba tatapusin ang endless na paasa mo sa'kin??Hanggang FRIENDS nalang ba tayo?? Haaayyy.

Naka order din kami ng 2 spaghetti,2 special ice cream raw at 2 BBQ. Mmmm..Nakakagutom. Ang sarap sarap kumain kasama labs mo. *^O^*.

"BTW, Twix saan nga pala school mo?" sbi nya sabay kain ng bbq.

Awww. D ko pala sa kanya nasasabi kasi pag nags-skype kami puros ako lang yung nagtatanong.Ahehehe.Sinusure ko lang naman kasi kung may umaaligid sa Childhood Bestfriend ko. Mahirap na baka paiyakin pa nya 'to.

"Sa Kuriyama International School pala. Bakit mo natanong? Doon ka naba mag aaral para palagi na tayong magkasama?" ang feeling ko talaga.Tsss. Si Akkey dito mag aral?? Nako isang malaking impos--

"Oo."

Nabilaukan ako nung sinabi nyang 'Oo' agad naman akong uminom ng tubig. Ayoko pang matigok lalo na kung totoo talagng magt-transfer nga si my labs

"Ha??Swear??Suuus.Akala mo Akkey makukuha mo nanaman ako sa 'JOKE'-thing mo." sabi ko habang kinakain ang special ice cream. Mmm.Kanina Ice cream... ngayon ice cream nanaman? Ice cream-hollic ka talaga Trix.

"No Twix. Im serious. I'm going to transfer in your school."

--*--

Ey Guysss! Sorry kung bitin. . Busy pa e. Pero try nyong ishare sa iba para hindi kayo mainip sa kahihintay at para may karamay kayo sa pagbabasa ∩__∩

Thanks Guyss for reading..

Once again Yey!! Thanks for reading guyss.. Thanks!!

Don't forget Vote if you want, Comment if you like and Share if you Love

~~sLyzza♚~~

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon