Chapter 7 ~ Mission 107 : Great Pretender

30 3 0
                                    

--*--

"Then what?"

"Then I'll leave you alone."sabi nya."I mean you and your boyfriend."

"Ok Fine." I rolled my eyes. Pucha na talaga! Tumingin tingin ako sa paligid. Ugh! Sino naman ang ipapakilala ko?

"Where is he? Bakit hindi mo kasama?" tanong pa nito. ow patay na talaga ako.  Magpakain nalang tayo sa lupa. -__-

"Uhhh.." Ogosh I have no other choice. Kita mo naman walang single na boy dito lahat nakikipag flirt sa mga prostitute. Iiiiiw.

O_O...

^__^

Yehay!! Ayun o may single dun!! Kaso nakatalikod. -_- Pano kung chararat. E ano nalang sasabihin ng dalawang 'to. Hindi ako marunong pumili ng gwapings. Ugh! Whatever! Kailangan ko ng palusot para tantanan na'ko ng ahas na 'to. Let's do this!

"Ayun sya o. Naka leather jacket. Umoorder pa kasi sya. Ano hintayin nyo pa ba?" taas kilay kong sagot.

"Oh. Is that so? Sige we'll wait for him nalang. I like to meet him. So this is gonna be double date." hirit pa ni Ashley. Sabay upo nila ni Just.

(ー'´ー) Takte na talaga! Ngayon gusto pa nyang kilalanin?! Aaaaaaah!

"Uhh.Okay. Teka lang pupuntahan ko lang." sabi ko sa kanilang dalawa.

Pano kung taga school namin. E patay ako! Tsaka di pa man din ako naka eyeglasses. Ay teka may binigay pala kanina sa'kin si Macey. Ano kaya 'to. Huh? Fake eyeglasses I mean eyeglasses with no lenses? Are you serious? Agad kong sinuot ito. Ano ba tong napasukan kong gulo.

-_-"

Nung saktong pagkalingon ng Lalake niyakap ko agad para di nya makita mukha ko.

"What the f*ck are you doing?" tanong nya sa'kin. iiiiih! Amoy alak 'tong lalakeng 'to. Syet ka! wag mo'kong ma-f*ck dyan kundi babariin ko tong mga bones mo.

Pinipilit nyang ilayo ang yakap ko sa kanya. Dahil sa sobrang lakas nya. Napaatras ako.

O_O--> Me and him.

Aaaaaaaaaaaah! Si DRAKE?! Waaaaaaah! Eeeeeeeew.Sya yung yakap yakap KO?! Tell me I'm wrong! Ow syet!

Biglang sumulpot si Ashley at si Justin

"He is your boyfriend?" hindi makapaniwalang tanong ni Ashley.

Wala na akong magawa. Agad akong tumabi kay Drake at bumulong "Hoy unggoy! Wag kang magkakamali hindi sabihing hindi mo'ko girlfriend kundi ibabalik kita sa Zoo."

"At ano naman tong kalokohan ha? Four eyed alien!?" pabalik na bulong sa'kin ni Drake.

Hiniwakan ko kamay ni Drake at ngumiti kay Ashley.

"Yes he's MY BOYFRIEND.^_____^." eeeew -__- in his dreams!

"Actually she is-- Ouch!!!" sigaw ni Drake.

"What's wrong?" nag aalalang tanong ni Ashley. FC agad e.

"Uhh. May muscle cramps sya kasi kaya kailangan na naming umuwi. Okay lang ba?" palusôt kô.

"Hon, come on. Let's go na."-Justin

Pumayag naman si Ash.Nauna na silang umalis. Tatakbo na sana ako para takasan ang unggoy nang biglang hinawakan ni Drake ang wrist ko.

"Ouch! Bitiwan mo nga ako." demanda ko sa kanya.

"You idiot! Bakit mo 'ko tinapakan?! Ikaw na nga 'tong tinutulungan ikaw pa 'tong nananakit! Pucha!" sigaw nya sa'kin. Tapos nag walk out.

Nakatingin lahat ng tao sa'kin. Para akong lumiit.(.__.) Nakakahiya. Iisipin nila masama akong tao. X(

--*--

A/N: Kawawa naman ni Tracey. Abangan nyo po ang susunod na chapter. :D. wohoo!apir!Naka chapter 7 na tayo! Guys! Share nyo naman to sa mga Friends nyo para abangan din nila ang mga pangyayari sa kwentong to. Please. Tsaka guys feedback please..

~Vote if you want -__- Comment if you like -__- and Share if you Love~

*sLyzza*

Spying The Badboy [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon