27: Chaeyoung ; insta

2.4K 277 93
                                    

pcy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

pcy.mango Hôm nay đi khám, đọc được tin hay ơi là hay...

///

seulllll: lại yerim bày trò à?

chichoosociu: =))))))

jk.97: Dừng cái trò nhảm nhí này lại ngay đi!

tzuyuchou: Chị làm sao thế ạ?

rimrim99: @seulllll ụ vui mà!

baechu: Toàn trò thiểu năng...

son.cy: =))

hannobin: @pcy.mango vậy hả?

veechan: @baechu hôm nay anh cũng đi khám, đọc được tin hay ơi là hay...

parkmeow: Pua @jk.97 hôm nay bị lừa, chạy đi còn xỏ giày cọc cạch.

bamx2: @pcy.mango vậy hả?

baechu: @veechan anh nào? chán sống à? tôi hơn tuổi cậu nha v-ssi!

jk.97: @parkmeow em còn tưởng bị bệnh nan y :)

ss.wan: @pcy.mango vậy hả =))

pcy.mango: Vậy cái gì mà vậy? Mấy người nghĩ rằng nói như vậy là hay lắm đấy à????

minoxx: @wangkong hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

jendeukie: Chời má thuyền nào kia?

wangkong: @chichoosociu hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

jb.coconut: @jendeukie hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

mint.suga: @ss.wan hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

chichoosociu: @nyeong.park hôm nay em đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

parkmeow: @seulllll hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

markeu.la: @sunminion hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

kimbob: @juneeehoe hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

sungjae.bbyu: @joyssi hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

monkey.g.dragon: @seungriseyo hôm nay anh đi khám, đọc được tin này hay ơi là hay...

seungriseyo: @monkey.g.dragon lộn động rồi ba!

pcy.mango: Chaeng là ai giữa cuộc đời này :)

pcy.mango: Ngoài @tzuyuchou ra thì tất cả đều vô cùng tệ bạc!

bamx2: lol hẳn ngoài Tzuyu =))

jk.97: cuộc tình này ngang trái quạ!

pcy.mango: HUHU BỘ THẢ THÍNH ĐONG NHAU TRONG STATUS HÉO ÚA CỦA TÔI LÀ VUI LẮM SAO?? CÁC NGƯỜI KHÔNG THẤY TÔI ĐÁNG THƯƠNG SAO? CÁC NGƯỜI KHÔNG THẤY TRÁI TIM TÔI ĐANG NÁT VỤN HAY SAO MÀ CÒN CAM TÂM GIÀY XÉO? TÔI HẬN K** Y*G***! TÔI HẬN CÁC NGƯỜI!!!

markeu.la: @pcy.mango Chaeng à thật ra trò này bọn anh trêu Yugyeom phát nhàm rồi =)) Chỉ trách em là người đến sau còn thả thính bất thành thôi...

pcy.mango: Ú...

yugsexy: Thật mệt tim...

pcy.mango: Á hụ đừng mệt! Để tớ xoa bóp tim cho chồnggggg~

lalicemnb: Bezt trở mặt :)

yugchae; nói cho em ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ