Võng Du Chi Trọng Sinh Pháp Thần

6.5K 41 7
                                    

Võng Du Chi Trọng Sinh Pháp Thần

网游之重生法神

 

Tác Giả: Trâu gỗ lưu mèo

Chương 1. Đầu thai làm người

Vân Thiên trên mặt có một tia ngạc nhiên, hắn rất dùng sức thò tay bấm một cái mình, sau đó phát ra một tiếng kêu đau. Loại này đau đớn Cảm Giác để cho Vân Thiên minh bạch, đó cũng không phải Mộng Cảnh, mà là Hiện Thực! Sau đó hắn tựu lâm vào mờ mịt bên trong, hắn phát hiện mình Đầu có chút chóng mặt hô hô, rất nhiều Trí Nhớ đoạn ngắn như thủy triều giống như đưa hắn bao phủ hoàn toàn rồi, một Thời Gian để cho hắn có chút hoảng hốt.

Đó là ở một cái ngọn đèn trong căn phòng mờ tối, hắn đứng ở một cái bị trói tại trên ghế Trung Niên Nam Tử trước mặt, trong tay cái thanh kia Hắc Sắc súng ngắn tản ra Kim Chúc đặc hữu ánh sáng lộng lẫy, như là Tử Thần bình thường dừng ở trước mắt cái này cái Nam Tử, nhìn đối phương hoảng sợ ánh mắt, còn có không ngừng giãy dụa bộ dạng, Vân Thiên nội tâm có một tia khoái ý.

Chính là trước mắt người này, hại được mình cửa nát nhà tan! Phụ Mẫu chết thảm một màn kia, tại hắn Não Hải ở bên trong không ngừng trở lại hiện lấy, còn có Phụ Thân cuối cùng một tiếng kia "Đi mau", lại trở thành hắn kiếp nầy cùng Phụ Mẫu cuối cùng đối thoại, tuy nhiên hắn cuối cùng thật là đào thoát, nhưng là Phụ Mẫu lại vĩnh viễn ngã xuống này tòa nhà trong biệt thự.

Đây hết thảy! Đều là trước mắt cái này cái Nam Nhân làm chuyện tốt!

Suốt hai năm rồi, hắn tham sống sợ chết ẩn nhẫn hai năm, không ngừng điều nghiên địa hình, Nghiên Cứu cái này cái nam nhân sinh hoạt Quy Luật, rốt cục tại buổi sáng hôm nay để cho hắn thành công bắt cóc tới rồi trước mắt cái này cái Nam Nhân. hắn những cái được gọi là Bảo Tiêu, đã ngã xuống cách nơi này mấy cây số bên ngoài trên đường, báo thù Khoái Cảm để cho Vân Thiên hô hấp trở nên hơi dồn dập, hắn biết rõ Thời Gian đã không thể kéo dài được nữa, cho nên hắn kéo một chút thương xuyên, để cho nạp đạn lên nòng.

"Suốt hai năm rồi!" Vân Thiên phát ra như dã thú gầm nhẹ, hắn mặc dù đang cười, nhưng là nước mắt nhưng vẫn là nhịn không được chảy ra, điều này làm cho hắn thay đổi đến mức dị thường dữ tợn, "Ngươi nhất định không nghĩ tới đi, đêm hôm đó trốn chạy ta sẽ lại lần nữa trở lại tới tìm ngươi báo thù chứ? Ta muốn để cho ngươi biết, ngầm chiếm vào ta Trần thị gia nghiệp là phải trả giá thật lớn."

Hắn biết rõ đây hết thảy tại sao phải như thế.

Đây hết thảy nguyên nhân gây ra, đúng là lai nguyên ở một món tên là [Thịnh Thế] Hư Nghĩ Du Hí!

Nếu như hắn không có tại trong trò chơi đạt được "Elle Nạp Tư bản ghi nhớ" cái này Pháp Sư Đạo Cụ, như vậy hết thảy cũng tựu sẽ không phát sinh. hắn còn nhớ rõ đó là tại một cái huyệt động về sau, vừa mới giải quyết một cái Lĩnh Chủ cấp Quái Vật chính hắn hết ý phát hiện một cái che dấu Địa Điểm, vì vậy liền lấy được cái này tên là "Elle Nạp Tư bản ghi nhớ" Đạo Cụ, nghe nói cái này Đạo Cụ có thể mang "Thần mười hai tấm Ma Pháp Quyển Trục" loại này duy nhất một lần Ma Pháp Đạo Cụ Quyển Trục biến thành vĩnh cửu Ma Pháp, chẳng khác gì là đã có được một cái đặc biệt skill tree. Với tư cách Pháp Sư Hệ Liệt mạnh nhất một Sáo Trang chuẩn bị một trong, cái này Đạo Cụ giá trị to lớn, căn bản chính là Vô Pháp lường được, nhất là tại [Thịnh Thế] cái này khoản trong trò chơi.

Võng Du Chi Trọng Sinh Pháp ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ