Võng Du Chi Trọng Sinh Pháp Thần 12

559 5 0
                                    

Chương 90. Phong Tuyết căn

Hỏa Diễm tại Không Trung sôi trào, bất quá rất nhanh sẽ bắt đầu co rút lại sau đó biến mất, tựu giống như là bị ngăn cách Dưỡng Khí. Khi (làm) tất cả Hỏa Diễm thối lui về sau, trên tuyết sơn Băng Tuyết ngược lại là đã hòa tan không ít, ở đằng kia như là chỗ lõm đầy nước vậy trên vị trí nằm mấy cái Tuyết Lang Thi Thể. Khi (làm) ánh mắt hơi chút kéo xa một chút lúc, có thể chứng kiến chung quanh nằm không thua ba mươi con Tuyết Lang Thi Thể, tuy nhiên tràng diện thoạt nhìn rất bao la đấy, nhưng là trên thực tế trong đó quá trình cũng không coi là quá mức mạo hiểm —— ít nhất đối với Vân Thiên mà nói, thật đúng là không tính là cái gì.

Những...này Tuyết Lang thoạt nhìn rất là hung ác, nhưng là trên thực tế điểm sinh mệnh cũng không coi là quá nhiều, hơn nữa cũng không giống còn lại Quái Vật như vậy có đánh dấu Đẳng Cấp, cùng hắn nói là Quái Vật còn không bằng nói là Động Vật —— Thợ Săn cái loại này sinh hoạt Chức Nghiệp Thú Liệp Mục Tiêu. Vân Thiên suy đoán đây đại khái là xuất phát từ hệ thống nhân tố, dù sao không là người nào Luyện Kim Sư đều có thể tìm được giống Vân Thiên hung hãn như vậy người chơi đảm đương đi theo nhân viên.

Bạo Phong Tuyết đã ngừng lại, vốn đây là một việc có lẽ cao hứng sự tình, nhưng là Vân Thiên lại là thế nào cũng cao hứng không nổi. Bởi vì hắn tại hiệp trợ Nại Nại thu thập tài liệu trong quá trình, tổng cộng trúng mục đui mù năm lần, Hỗn Loạn ba lượt, đông lại một lần, tê liệt hai lần... Mặc cho ai trúng nhiều lần như vậy dị thường Trạng Thái cũng sẽ không cao hứng, nhất là trúng Trạng Thái về sau còn Vô Pháp thành công hái được Tài Liệu, vậy thì càng khiến người ta như đưa đám.

Mà trong đó, Vân Thiên sợ nhất chính là trúng hỗn loạn, cái này dị thường Trạng Thái một khi trúng, Nhân Vật cũng đừng nghĩ đã khống chế, phải nhiều khổ bức đó là có bao nhiêu khổ bức. Vận khí tốt, khống chế uống Dược Tề vậy cũng được có thể một lần thành công, sau đó liền hết chuyện, Vận Khí không tốt... ngươi muốn cho nhân vật uống Dược Tề hắn thiên cho ngươi phóng Kỹ Năng, nếu không tựu mình rút mình hạ xuống, dù sao bịp bợm khá nhiều loại. Mà ném loạn Kỹ Năng đó cũng không phải vấn đề gì, dù sao cũng là đội ngũ hình thức, ném đi người một nhà mà nói cũng không có vấn đề gì, nhưng là vấn đề là vừa lên tay sẽ đem Lôi Đình chi quang cho thả ra, Vân Thiên sẽ khóc rồi.

Làm lạnh Thời Gian bảy ngày ah

"Phế Vật." Nhất là ném xong Kỹ Năng về sau, còn bị Nại Nại Lãnh Băng băng quăng một câu nói như vậy, hắn càng là lệ rơi đầy mặt rồi.

Mấy giờ hỗn [lăn lộn] xuống, Nại Nại cũng chỉ hái được ba phần Long Văn quả, ba phần tuyết diễm thảo, một phần băng kết thảo, một phần châu thạch, Thất Trung Tài Liệu chỉ (cái) hái được bốn loại, hơn nữa những...này Tài Liệu cũng không phải mỗi loại chỉ cần một phần có thể Luyện Chế Dược Tề đấy, mỗi Luyện Chế một phần Dược Tề cần bảy phần tuyết diễm thảo, năm phần Long Văn quả, ba phần băng kết thảo, hai phần châu thạch, một phần Phong Tuyết căn, một phần Ngưng Băng thạch, ba phần lam hình vẽ trang trí. Những...này Tài Liệu thoạt nhìn cũng không phải quá nhiều, nhưng là vấn đề là ngoại trừ khó tìm bên ngoài, thu thập còn không phải 100% thành công, trò chơi trình độ chân thật để cho Nại Nại chỉ cần hơi chút tay run lên một cái mà nói..., như vậy thu thập sẽ phán định Thất Bại, cái này phần Tài Liệu cũng liền vô dụng, nếu không cũng sẽ không qua lâu như vậy mới hái được một chút như vậy tài liệu, chỉ là Vân Thiên phát hiện thì có năm cây tuyết diễm thảo, ba cây Long Văn quả, hai cây châu thạch, nhưng đáng tiếc hắn phát hiện những vật này chỉ có thể trong dị thường Trạng Thái lại không có biện pháp thu thập.

Võng Du Chi Trọng Sinh Pháp ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ