Chương 70. Thương hắn tựu đâm chết hắn
Trong những ngày kế tiếp, nhìn chằm chằm vào Hư Không chi dực tất cả Đại Công biết (sẽ) phi thường kinh ngạc phát hiện, cái con kia được xưng mạnh nhất Hư Không chi dực Tinh Anh đoàn đột nhiên biến mất ở trong mắt của tất cả mọi người. Đợi đến lúc bọn hắn phản ứng đến đây thời điểm, lại mới phát hiện từ ngày đó ban phát phần thưởng về sau, tựu không còn có nhìn thấy chi này Tinh Anh đoàn, vì vậy các loại lời đồn bắt đầu ở trên diễn đàn truyền ra.
Bất quá rất nhiều lời đồn ở bên trong, Đại Gia so sánh tin tưởng, vẫn là về chi này Đoàn Đội đi làm cái kia Truyền Kỳ cấp nhiệm vụ thuyết pháp. Bất quá cũng vì vậy mà để cho người nhiều hơn cảm thấy hiếu kỳ, cuối cùng là một cái dạng gì Nhiệm Vụ đâu này? Mà ban thưởng lại sẽ là gì chứ? Tuy nhiên rất nhiều người đều rất ngạc nhiên, nhưng là Hư Không chi dực nhưng lại như là cùng hắn lặng yên xuất hiện, lặng yên cường Đại Nhất (ĐH năm 1) tốt, từ đầu tới cuối duy trì lấy khiêm tốn làm việc phương châm... Tuy nhiên Mã Đức Roger bên kia phương châm không tính là ít xuất hiện là được.
Bất quá tất cả mọi người rất rõ ràng, Cương Thiết chi môn bị ép tới không ngốc đầu lên được ngược lại thật sự, bất quá gần đây ngược lại là có đồn đãi nói tụ anh xã Hữu Ý cắm vào việc này. Bất quá lời đồn chung quy là lời đồn, Vân Thiên đương nhiên cũng không còn không đi để ý tới những chuyện này, hắn đem tất cả sự tình đều giao cho Lão Ngoan Đồng cùng Vương Tử hai người đi xử lý.
Vân Thiên cảm giác, cảm thấy chớ y cái tên này có chút quen thuộc, chỉ là hắn thủy chung nghĩ không ra thằng này là ai. Hơn nữa theo hệ thống Ngôn Luận nhìn lại, cái này gọi chớ y gia hỏa hiển nhiên còn chưa có chết, nhưng là Hein lại nói Tị Độc châu Chế Tác cách điều chế là chớ y di sản, như thế làm cho có chút khó hiểu. Không quá lãng phí giải về khó hiểu, có một số việc chính là chuyện như vậy, đây chỉ là hệ thống nào đó ác thú vị mà thôi, thói quen thì tốt rồi. Bất quá cũng bởi vì bọn họ đem Hein giết đi, cho nên Tây Bá Ronald đột nhiên nhiều hơn gần gấp đôi Thủ Vệ NPC, cái này mấy Thiên Tây bá Ronald Quản Lý bên trên thay đổi đến mức dị thường nghiêm túc, hơi có chút không thích hợp chính là trực tiếp bắt.
Bất quá đây hết thảy đều cùng Vân Thiên bọn người không quan hệ, bởi vì giờ khắc này hắn đang tại mang theo toàn bộ Tinh Anh đoàn đang nhìn la bên trong dãy núi khắp nơi loạn đi dạo. Này trong truyền thuyết Sinh Vật đích thật là trong truyền thuyết Sinh Vật, liền cái tung tích đều không có, Vân Thiên bọn người những ngày này cũng giải quyết không ít Quái Vật, bừa bộn chạy rất nhiều địa phương, nhưng là chỉ là không có chứng kiến cái gọi là Cổ Bảo, mà ngay cả ta không phải tặc đều thăng lên một cấp nhiều, trước mắt lập tức liền muốn lên tới tứ Thập Tứ Cấp rồi.
Nhìn qua la Sơn Mạch đến cùng bao lớn, không có ai biết, Vân Thiên đợi (các loại) người biết chính là bọn họ đã vô số lần tái diễn qua lại chạy trốn. Tựu coi như bọn họ là Tinh Anh đoàn, nhưng là Dược Tề phương diện vấn đề tiếp liệu vẫn còn cần giải quyết, nhất là ngón giữa khấu trừ, hoa Phi Vũ cùng Vân Thiên, Hà Mã, Thu Diệp Thương đợi (các loại) cần đại lượng Ma Lực chèo chống Pháp hệ Chức Nghiệp, tựu coi như bọn họ đem trong ba lô toàn bộ đều chất đầy Ma Lực khôi phục Dược Tề, nhưng lại hay là muốn trở về thành mua, điều này làm cho mọi người vô cùng phiền muộn, cũng chính bởi vì cái này tốt, cho nên bọn hắn luôn phải được thường lặp lại trước khi đã đi qua Đạo Lộ.