Chương 50. Mới Mục Tiêu
Kết quả là, vì có thể đem Đại Địa Cự Thạch Tế Đàn cái này Di Tích khai hoang mất, tất cả mọi người không thể không buông tha cho xoát Phó Bản. Đối với bọn hắn mà nói, Phó Bản lúc nào cũng có thể xoát, tuy nhiên lần thứ nhất đánh Thâm Uyên cấp Phó Bản lúc tỉ lệ rơi đồ biết (sẽ) cao không ít, bất quá cái này điểm hấp dẫn kém xa khai hoang một cái Di Tích lớn hơn, toàn bộ Tinh Anh đoàn cơ hồ đều là Cao Thủ, bởi vậy bọn hắn cũng liền minh bạch Di Tích chỗ đại biểu hàm nghĩa là cái gì.
Mà đồng dạng, Lão Ngoan Đồng thu người Công Tác tiến triển được cũng không phải rất thuận lợi, thậm chí có thể nói, vô cùng vô lực. Một cả Thiên Hạ ra, chỉ có mười mấy người gia nhập Công Hội mà thôi, bất quá khi nhìn đến Công Hội thành viên số lượng cùng với Công Hội Thương Khố trống rỗng về sau, lại lui tám, chín người.
Cái này là thực tế Tàn Khốc. Bất quá Vân Thiên cái gì cũng chưa nói, hắn biết rõ trước mắt là gian nan nhất Thời Kỳ, chỉ cần chịu nổi là tốt rồi. Cái loại này vừa mở Công Hội liền lập tức có vô số người tuôn đi qua chuyện, chỉ có tại trong tiểu thuyết mới có thể chứng kiến, bất kỳ một cái nào Công Hội đều khó có khả năng là một bước lên trời phát triển, vô luận là kiếp trước cường đại nhất Tung Hoành, vẫn là trước mắt thành viên mấy đã Đột Phá 8 vạn Kình Thiên, bọn họ đều là từng bước cái dấu chân phát triển.
Hư Không chi dực trước mắt không có cách nào cung cấp chỗ tốt gì, hơn nữa lại không có danh tiếng gì, không ai đến việc này, cũng là rất bình thường. Hơn nữa, Lão Ngoan Đồng chủ yếu Tinh Lực cũng không có để ở chỗ này, hắn đem Tinh Lực đều đầu nhập vào cùng Vân Thiên khai mở đi ra ngoài này phần trong danh sách thành viên tiến hành thương lượng ở bên trong, tựu trước mắt đến xem, thành quả coi như không tệ, hoàn toàn không cần Lão Ngoan Đồng đưa ra tiền trả thù lao loại này hứa hẹn —— đương nhiên, cũng không phải tất cả mọi người như vậy.
Bán đấu giá bên kia, Vân Thiên để lên đồ vật vẫn chưa có người nào mua, những người kia hiển nhiên vị đắng còn không có ăn đủ. Đệ Nhất thiên chấm dứt lúc, không có một cái nào Đoàn Đội có thể trôi qua bình thường khó khăn Tử Vong quặng mỏ, bất quá ngược lại là đã ra mấy bình Hắc Ám tầm mắt Dược Tề, nhưng là đến đây chấm dứt rồi. Bất quá Vân Thiên tuyệt không gấp, hắn biết rõ những cái thứ này Tâm Lý thái độ, hơn nữa hắn cũng biết rằng trước mắt những người này đều ở đây thấy được chuyện, nhưng là hắn tự nhiên cũng có hắn tính toán.
Đệ Nhị Thiên Nhất đi lên, Vân Thiên sẽ đem tất cả Hắc Ám tầm mắt Dược Tề Đấu Giá hạng đều hủy bỏ, sau đó tựu mặc kệ. Đi ngang qua đám người đã tập hợp xong rồi, bọn hắn hiện tại đều là bức thiết muốn đem Đẳng Cấp nâng lên, bởi vì bọn họ thấy được trong di tích Trân Quý Đạo Cụ đang tại hướng bọn hắn ngoắc, loại này hấp dẫn để cho bọn họ đã có được điên cuồng tăng level Động Lực, đây chính là một tòa thấy được Bảo Sơn ah!
"Còn đi Phong Ngữ giả Sâm Lâm ở trong chỗ sâu sao?" Đi ngang qua mở miệng nói ra.
"Không, chúng ta đi Nuno ân huyệt động Nhị Tầng." Vân Thiên mở miệng nói nói: " Đại Gia phải mau chóng thăm dò tại nhìn không thấy bên trong khu vực Chiến Đấu Phong Cách, bằng không mà nói tựu coi như chúng ta đi khai hoang cái kia Di Tích, khẳng định cũng sẽ chết bên trên nhiều lần đấy, hiện tại Mục Sư chưa từng học hội thuật phục sinh, đây cũng không phải là một kiện chuyện đùa."