Chương 30. Đáng sợ Quan Chỉ Huy
Lặng im nhìn qua phía trước cái con kia Tinh Linh bóng đêm Quan Chỉ Huy, đối phương hiển nhiên còn chưa phát hiện đến ah ah Ân tồn tại, bất quá ah ah Ân cũng không có vội vã đi công kích. hắn trước mắt đang đứng ở trong quan sát trình tự, đây là ah ah Ân một cái thói quen, thông qua loại này quan sát hắn có thể đại khái bên trên đoán được Mục Tiêu tác chiến thói quen cùng phương thức, mặc dù cũng không là 100% chính xác, nhưng là ít nhất cái này cũng có thể tính toán là của hắn nào đó độc môn bí phương —— hắn chỉ đem loại này rất nhỏ quan sát Kỹ Thuật dạy cho qua một người, ta không phải tặc.
Cái này Tinh Linh bóng đêm Quan Chỉ Huy cùng ah ah Ân đã thấy Tinh Linh bóng đêm Quái Vật đều có chút bất đồng, nó thoạt nhìn có điểm giống là Đạo Tặc hoặc là Ngự Kiếm sư trang phục, bởi vì nó ăn mặc Bì Giáp, loại này Trang Bị bình thường là Đạo Tặc hệ ngoạn gia ưa đấy, bất quá Chiến Đấu Pháp Sư Chức Nghiệp cũng có thể mặc, Chiến Sĩ tuy nhiên cũng có thể xuyên (đeo), bất quá bình thường đều là truy cầu Lực Phòng Ngự cao hơn Khinh Giáp. Nhưng mà là thế nào đơn thuần dựa vào Bì Giáp để phán đoán cái này Quan Chỉ Huy là Đạo Tặc hướng sinh vật, lại lại Vô Pháp giải thích được nó bên hông buộc lấy Trường Kiếm, cái này rõ ràng cho thấy một bả Chiến Sĩ mới ưa thích sử dụng đơn thủ kiếm, hơn nữa cũng không phải tốc độ đánh tương đối cao trảm nhận, mà là Bình Hành tính so sánh tốt hai mặt nhận.
"Bì Giáp đối với Tốc Độ ảnh hưởng so Khinh Giáp thấp, tuy nhiên Lực Phòng Ngự không bằng Khinh Giáp nhưng lại chiếm được Tốc Độ Di Chuyển bên trên ưu thế, độ linh hoạt cũng không có quá lớn cực hạn.... Khiến cho dùng hai mặt nhận có phải là vì đền bù bản thân Lực Phòng Ngự thấp chỗ thiếu hụt, cho nên mới phải truy cầu tốc độ đánh cùng Lực Sát Thương so sánh cân đối hai mặt nhận, nếu như sử dụng Trọng Kiếm loại lời nói mặc dù công kích sẽ khá cao, nhưng là đối với Sức Chịu Đựng tiêu hao cũng sẽ khá lớn hơn nữa tốc độ đánh cũng rất chậm..."
Nhẹ cau mày, ah ah Ân nhận thức lấy mình Phân Tích Tâm Đắc, đây là cần trường thời gian Kinh Nghiệm mới có thể tích lũy phán đoán, loại vật này căn bản là Vô Pháp miệng miêu tả. Nhưng là cùng dĩ vãng chỗ bất đồng đấy, ah ah Ân nhưng lại cảm thấy được mình tựa hồ không để ý đến cái gì, đây mới là hắn không có lập tức xông đi lên chiến đấu nguyên nhân, nhưng là hắn lại rất cẩn thận quan sát hoàn cảnh chung quanh, hắn vững tin tại đây sẽ không có bất kỳ mai phục, nói cách khác tại đây ngoại trừ cái này Quan Chỉ Huy Quái Vật bên ngoài, sẽ không có còn lại Tinh Linh bóng đêm tồn tại.
Tinh Linh bóng đêm Quan Chỉ Huy làm một chỉ (cái) Đội Trưởng cấp BOSS, nó điểm sinh mệnh ngược lại không cao lắm, thậm chí không có mới vừa rồi cùng ah ah Ân giao thủ cái con kia Tinh Linh bóng đêm Thích Khách cao. Trước mắt cái này Tinh Linh bóng đêm Quan Chỉ Huy chỉ có 20 vạn điểm sinh mệnh mà thôi, đây đối với một cái 100 hai Thập Ngũ Cấp Đội Trưởng cấp BOSS mà nói, thật sự là cao không đi nơi nào.
Theo Tinh Linh bóng đêm Trang Bị từng cái đảo qua, ah ah Ân ánh mắt cuối cùng ngừng lưu tại đối phương phần che tay bên trên. Loại này phần che tay, ah ah Ân chỉ (cái) tại một cái địa phương đã từng gặp hắn lập tức tựu đã hoàn toàn hiểu được, vì cái gì cái này Đội Trưởng cấp BOSS Tinh Linh bóng đêm Quan Chỉ Huy biết (sẽ) không cần bên người đi theo còn lại quái vật tinh anh bảo vệ, bởi vì Hệ Thống nhằm vào cái này Đội Trưởng cấp BOSS tiến hành rồi một ít điều chỉnh cùng thay đổi, đã làm lấy được nào đó "Bình Hành", cho nên cái này Quan Chỉ Huy bên người mới có thể không có thủ hạ Quái Vật —— đương nhiên, nếu như cái con kia Tinh Linh bóng đêm Thích Khách có thể tính mà nói..., nó thật ra thì vẫn là có bảo vệ.