Chương 110. Chỉ là Đội Trưởng cấp
Mười con Sơn Tặc kẻ cướp bóc trọn vẹn bỏ ra Vân Thiên gần nửa cái tiếng đồng hồ Thời Gian, trên thực tế hắn cuối cùng giải quyết là mười hai cái Sơn Tặc kẻ cướp bóc, loại này tứ Thập Nhị Cấp Quái Vật mỗi lần đều là ba chỉ là một cái tổ hợp xuất hiện, tuy nhiên ứng phó độ khó không cao, nhưng mà là vô cùng phiền toái. Nhất là trong đó một lớp trong chiến đấu, Vân Thiên không cẩn thận bị một cái Sơn Tặc kẻ cướp bóc Phủ Đầu quét trúng về sau, trọn vẹn mất tiếp cận 300 điểm sinh mệnh về sau, hắn tựu trở nên càng thêm cẩn thận từng li từng tí rồi.
Phải biết, Vân Thiên trên người bây giờ cái này miếng Elaine Vinh Dự có thể là có thể được miễn mất 200 Thương Tổn! Tuy vậy, Sơn Tặc kẻ cướp bóc hay là đối với hắn đã tạo thành tiếp cận 300 Thương Tổn, có thể tưởng tượng, nếu như không có cái này miếng Giới Chỉ mà nói..., như vậy hắn Thực Tế xúc phạm tới đáy ngọn nguồn sẽ thêm đáng sợ.
Bất quá sự thật chứng minh, những...này Sơn Tặc kẻ cướp bóc công kích Tốc Độ đích thật là chậm có thể bỏ qua không tính, chém một búa về sau muốn cách bên trên tiếp cận lưỡng giây Thời Gian mới có thể lại lần nữa phát động công kích, cho nên bị quét thoáng một phát tuy nhiên rất nguy hiểm, nhưng là dưới bình thường tình huống chỉ cần không phải bị ba con Sơn Tặc kẻ cướp bóc đồng thời quét trúng mà nói..., vẫn là rất an toàn.
Theo chân núi trước đi vào giữa sườn núi đường xá cũng không phải như vậy an toàn, Sơn Tặc kẻ cướp bóc mặc dù lớn nhiều tập trung ở chân núi vị trí, nhưng là giữa sườn núi phụ cận lại có hai chủng mới Địch Nhân, Sơn Tặc Thủ Vệ cùng Sơn Tặc cung thủ. Cung thủ Trụ Cột công kích khoảng cách là ở sáu mươi mét trở lên, so Pháp Sư 50m còn xa hơn, mà bình thường trong trò chơi Quái Vật năng lực bao nhiêu đều cũng tìm được một điểm Cường Hóa đấy, bởi vậy Vân Thiên căn bản cũng không dám quá mức tiếp cận, hắn có thể không có cách nào chỉ bằng vào ấn tượng tựu đoán được Sơn Tặc cung thủ Chiến Đấu lực, bất quá Sơn Tặc Thủ Vệ ngược lại là đoán được rồi, những...này điểm sinh mệnh tiếp cận 2 vạn gia hỏa đều là phòng cao huyết dầy tồn tại, bất quá tương đối bọn họ Lực công kích nhất định sẽ so Sơn Tặc kẻ cướp bóc thấp, cái này điểm theo bọn họ Vũ Khí có thể đoán được.
Liếc một cái Nhiệm Vụ yêu cầu, yêu cầu tìm được Sơn Tặc cứ điểm điểm này rõ ràng tại Mạc Danh Kỳ Diệu gian hoàn thành, Vân Thiên thật sự không nghĩ ra mình là lúc nào hoàn thành, bất quá dù sao Nhiệm Vụ hoàn thành, hắn cũng cũng không sao, theo lai lịch thận trọng lui trở về chân núi, bị hắn giải quyết Sơn Tặc kẻ cướp bóc cũng đã bắt đầu đổi mới (respawn) rồi.
Sơn Tặc Thủ Vệ cùng Sơn Tặc cung thủ Cấp Bậc không phải Đặc Biệt cao, hơn nữa Sơn Tặc cung thủ Sinh Mệnh cũng tương đối thấp, nhưng là bằng vào Vân Thiên một người cũng xác thực không có biện pháp trôi qua rồi, nếu như cái này Nhiệm Vụ có thể Tổ Đội mà nói..., Vân Thiên đã sớm đem toàn bộ Tinh Anh đoàn người đều cho đưa đến rồi. Bất quá giờ phút này ổn định lại tâm thần tưởng tượng, Vân Thiên tựu lại mắng một tiếng heo, chính hắn không có biện pháp giải quyết, không Đại Biểu người khác không có biện pháp giải quyết a, lập tức ngay tại Tinh Anh trong kênh nói chuyện kêu gọi đầu hàng rồi, sau đó đem tọa độ báo đi ra, làm cho cả Tinh Anh đoàn người đều đến bên này làm Định Sơn tặc, đẹp tên gọi: Chuyển chức sau Luyện Thủ.