Chương 30. Một đám Cường Đạo
San Hô? Ân, Luyện Kim Tài Liệu so sánh trọng yếu, cầm.
Biển bối? Nại Nại nhất định sẽ cần, lấy rồi.
Trân Châu? Dược Tề Sư cùng Luyện Kim Sư đều cần đấy, nhặt.
Hải tảo? Biển đằng? Biển Quỳ Hoa?... Toàn bộ cầm, một cái cũng không lưu lại.
"Ba lô đầy làm sao bây giờ?" Ngón giữa khấu trừ lệ rơi đầy mặt gõ ra một hàng chữ, hắn đích lưng bao tương đối nhỏ, cầm đồ vật lại là tối đa, này sẽ mới không có nhét bao nhiêu tựu đã đầy, Nhưng tất nhiên bên trên còn có một mảng lớn San Hô, biển bối, Trân Châu, biển cốt, mọi người đều biết những...này tài liệu tầm quan trọng, vì vậy đành phải mở miệng đặt câu hỏi rồi.
"Ném đi chút ít vô dụng thôi" Vân Thiên đã bắt đầu ném sữa tươi, nhưng là Lilith hiển nhiên rất không hài lòng, vì vậy Vân Thiên ném một lọ nàng tựu lấy một lọ, không nhiều lắm biết (sẽ) trên người tựu ôm hai, 30 bình sữa tươi, "Bạch Ngân Trang Bị toàn bộ ném đi.... Thuộc Tính vậy item Hoàng Kim, cũng ném đi."
Do dự thật lâu, Vân Thiên còn không có đem xà trói liệm [dây xích] vứt. Mặc dù nhưng cái này Cao Cấp Kỹ Năng không tính Đặc Biệt Hi Hữu, hơn nữa tỉ lệ rơi đồ so sánh khả quan, muốn đạt được cũng không phải Đặc Biệt khó, nhưng là đó cũng là tương lai sự tình, hiện giai đoạn muốn xà trói liệm [dây xích] vẫn tương đối hi hữu đích, hơn nữa rất nhiều điều khiển sư đều phía sau tiếp trước đi đến học cái này Kỹ Năng. Tại đại đa số người chơi xem ra, Cao Cấp Kỹ Năng chính là tốt nhất, chưa bao giờ cân nhắc cái này Kỹ Năng có hay không có cái gì tác dụng chân chính tính cùng mục đích tính.
Bình thường người chơi rất dễ dàng nhồi vào sáu mươi Kỹ Năng, bởi vì bọn họ là cái gì đều phải học. Bình thường có cố định Đoàn Đội người chơi, có lẽ Kỹ Năng sẽ khá thiếu một ít, nhưng mà là bọn hắn Kỹ Năng nhưng có thể cùng còn lại đoàn viên hổ trợ lẫn nhau chỗ thiếu hụt. Mà nhất lưu người chơi thì sẽ bắt đầu chú trọng Kỹ Năng Uy Lực, hiệu quả đợi (các loại) Thuộc Tính, cũng không mù quáng Học Tập Kỹ Năng. Chỉ có chính thức đứng đầu người chơi, bọn họ mới sẽ xem xét Kỹ Năng móc khóa xứng, hiệu quả, Uy Lực, tác dụng, bọn họ đối với tự thân Chức Nghiệp có minh xác nhận thức, Trang Bị cũng là phối hợp với Kỹ Năng đến theo đuổi, cũng không phải mù quáng đích truy cầu một ít gì đó.
Đây cũng chính là vì cái gì chính thức Kỹ Thuật đứng đầu người chơi bình thường không dễ dàng tổ chức thành đoàn thể, nhưng là chỉ cần tổ đoàn, dù là nhân số chưa đầy biên cũng có thể đạt tới tuyệt đối cường hãn Chiến Đấu lực nguyên nhân. Tựu như cùng Vân Thiên chi này Đoàn Đội, tuy chỉ có mười một người, nhưng lại là so về bình thường Đoàn Đội Chiến Đấu lực còn còn đáng sợ hơn, bình thường tất cả Đại Công sẽ chủ đánh Đoàn Đội có thể có vừa đến hai gã Kỹ Thuật đứng đầu người chơi cũng đã rất đáng gờm rồi, nhưng là Vân Thiên chi này Tinh Anh một đoàn, mười hai người lại toàn bộ đều là Kỹ Thuật đứng đầu hàng ngũ, đây không thể nghi ngờ là một kiện rất làm cho hỏng mất sự tình.
Bất quá, nếu như giờ phút này có người chứng kiến Vân Thiên đám người cử động, có lẽ nhìn người nếu so với Vân Thiên bọn hắn còn muốn sụp đổ. Bởi vì... này tốt một cái Cao Thủ tụ tập Đoàn Đội giờ phút này không có bất kỳ một điểm cao thủ phong phạm, trái lại như là Châu Chấu giống như, đến mức ngoại trừ không thể lấy đi đồ vật bên ngoài, cái gì khác đồ đạc toàn bộ đều là rỗng tuếch, rất được Diệu Thủ Không Không chi Tinh Tủy.