Chương 240. Vong Linh Quốc Độ
Abyss trở về, coi như là một không tính ngạc nhiên kinh hỉ, ít nhất Tinh Anh đoàn mọi người tựu trước mắt mà nói tính toán là phi thường hoàn chỉnh —— duy độc thiếu đi ta không phải tặc. Bất quá chuyện này, ngược lại là không có người nhắc tới, tất cả mọi người rất trầm mặc chấp nhận một sự thật, cái kia chính là cho tới bây giờ sẽ không có ta không phải tặc người này đã xuất hiện, vì vậy mọi người liền đang chuẩn bị thỏa đáng chi hậu tiến nhập U Hồn huyệt động, hướng phía Vong Linh thế giới đi tới.
Tiến vào U Hồn huyệt động về sau, một cỗ ẩm ướt Âm Lãnh Cảm Giác lập tức liền tràn ngập mà bắt đầu..., tất cả mọi người cảm nhận được rùng cả mình, mở ra [thanh thuộc tính] mới phát hiện rõ ràng Toàn Thuộc Tính giảm xuống 10%, tuy nhiên không phải Đặc Biệt nghiêm trọng nhưng là vẫn tại trình độ nhất định Thượng Ảnh tiếng nổ tới rồi Tinh Anh đoàn toàn bộ viên phát huy. Mọi người xuất phát lúc cũng đã tra xét một ít tương quan tài liệu, không có tra xem qua Tư Liêu cũng do Vân Thiên tiến hành rồi Science, tất cả mọi người rất rõ ràng, cái này Thuộc Tính giảm xuống dị thường Trạng Thái biết (sẽ) một mực kèm theo bọn hắn, thẳng đến bọn hắn ly khai Vong Linh thế giới mới thôi. Đây cũng là còn lại Chủng Tộc người chơi không thế nào nguyện ý đến Vong Linh thế giới nguyên nhân, cho dù là Thượng Nhất Thế quốc chiến, còn lại ba cái Chủng Tộc thường xuyên đánh cho ngươi chết ta sống cũng rất ít đánh vào Vong Linh Chủng Tộc Địa Hạ Thế Giới, bởi vì càng đến Hậu Kỳ, 10% ảnh hưởng hiệu quả lại càng lớn.
Đương nhiên, cũng không phải tuyệt đối, bất luận cái gì Trạng Thái thuộc thực Thượng Đô là có thể khu trừ cùng được miễn đấy, chỉ có điều muốn đã tìm đúng kỹ năng và Đạo Cụ mà thôi.
U Hồn huyệt động kỳ thật vô cùng rộng rãi, tuyệt không hẹp hòi, tại đây có thể dung nạp tầm mười người sóng vai mà đi, bất quá vì lý do an toàn, Vân Thiên bọn người ngược lại là không có làm như vậy, tuy nhiên nơi này Quái Vật đều là không đủ trăm cấp, nhưng là U Linh phương thức công kích hãy để cho người phi thường chán ghét đấy, nhất là những...này Quái Vật còn có thể bay trên trời, theo Không Trung tiến hành công kích cùng quấy nhiễu, cho nên gạt ra đến tiến lên không chỉ sẽ ảnh hưởng đến Đoàn Đội tiến lên Tốc Độ, hơn nữa cũng có khả năng tại gặp được nguy hiểm lúc không kịp cứu viện.
Bes đi về sau, Lilith cùng Isis liền lại khôi phục lại, tuy nhiên không biết vì cái gì hai cái này Tiểu Gia Hỏa như vậy sợ Bes cùng ân Coase, bất quá chắc hẳn có lẽ trước khi tại sóng Nại Nhĩ tòa thành thời điểm bị khi phụ sỉ nhục qua đi. Đương nhiên, Abyss trở về cũng đồng dạng để cho Lilith rất là khó chịu, hai cái này thoạt nhìn đồng dạng đều là 16, bảy tuổi Nữ Hài Tử tựa hồ là giúp nhau xem lẫn nhau không vừa mắt, mà Isis đồng dạng với tư cách Hấp Huyết Quỷ, này khéo léo bộ dáng ngược lại là thắng được Abyss hảo cảm —— theo Vân Thiên, có lẽ là bởi vì Isis hoàn toàn sẽ không Chiến Đấu chỉ biết Trị Liệu, cho nên mới thắng đấu này Ngân Long hảo cảm chứ?
Trên thực tế, Abyss, Lilith, Isis cái này ba người Đoàn Đội là một kỳ quái tiểu Đoàn Thể. Lilith cùng Abyss lẫn nhau lẫn nhau không cùng đường, Abyss các loại Isis quan hệ không tệ, Isis lại thường xuyên cùng Lilith cãi nhau, nhưng là Abyss chỉ cần cùng Lilith đánh nhau, như vậy Isis nhất định sẽ giúp Lilith, loại này hoàn toàn rắc rối quan hệ phức tạp để cho dọc theo con đường này tiến lên tuyệt đối sẽ không nhàm chán.