chương 281-300

1.8K 40 16
                                    

281 Tự phế?

"Phụ hoàng ta tức giận vì chuyện gì?" Long Huyền ra khỏi thư phòng, không vội vã tới điện Trường Minh, mà gọi Ngô công công lại gần, hỏi.

Ngô công công nói:"Nô tài không biết."

"Thật sự không biết?"

Giọng Long Huyền quá lạnh, Ngô công công bất giác lui về sau một bước, nói:"Nô tài không ở trong điện, chỉ nghe bệ hạ hét to với thái tử một câu."

Long Huyền hỏi:"Hét to cái gì?"

"Bệ hạ gọi tên Cẩm vương gia."

Long Huyền bước xuống bậc thang, lại là vì La Duy, Long Ngọc này thật sự không hiểu chuyện hay sao? Đã từng bị mắng vì La Duy rồi, tại sao lần này lại chạy đến điện Trường Minh để nhắc đến La Duy? Trước kia Long Huyền cảm thấy Long Ngọc cùng lắm là một kẻ khờ, hiện tại xem ra thật vô cùng dại dột.

Thái y được gọi tới xem bệnh cho Thường thị lúc này cũng chờ trong nội viện, thấy Long Huyền đi tới, vội khom người gọi Long Huyền một tiếng.

"Thân thể Vương phi khá lên chưa?" Đang ở trước mặt mọi người, Long Huyền đành dừng lại hỏi một câu.

Thái y nói một tràng, rằng thân thể Thường thị thực sự không tốt.

"Ngươi vất vả rồi." Long Huyền cố nén giận chờ thái y nói xong, mới nói:"Phúc Vận, thưởng."

Thái y tạ ơn, đến khi ngẩng đầu định nói thêm mấy câu, thì phát hiện Long Huyền đã đi xa rồi.

Long Huyền đến điện Trường Minh, thấy ở đây cũng có thái y, hơn nữa còn đứng chờ hết ở bên ngoài.

"Ngươi đừng đứng trước mặt trẫm nữa!" Trong điện, tiếng mắng của Hưng Võ đế vang vọng, Long Huyền và những người đứng trước cửa đều nghe rõ mồn một.

"Phụ hoàng!" Giọng thái tử mang theo sự quật cường.

"Bây giờ ngươi đã muốn leo lên đầu trẫm rồi hay sao?!" Giọng Hưng Võ đế càng lớn.

"Nhi thần không dám!"

"Không dám? Trẫm đi guốc trong bụng ngươi rồi!"

......

Long Huyền đứng trong nội viện nghe một lát, nhưng cũng không nghe thấy phụ tử hai người cãi vã nữa.

Triệu Phúc nhăn mặt bước ra từ trong điện, thấy Long Huyền đứng đó, vừa hành lễ với Long Huyền vừa nói:"Ngài mau vào trong đi."

"Tại sao thái y cũng tới?" Long Huyền hỏi.

"Bệ hạ không khỏe." Triệu Phúc đáp.

Long Huyền nhỏ giọng hỏi:"Đến khi nào mới kết thúc đây?"

Triệu Phúc nghiêng người mời Long Huyền vào điện. Thân thể Hưng Võ đế từ khi La Duy đi Bắc Yến thì càng ngày càng không ổn, Triệu Phúc cũng không ngờ một người khỏe mạnh như thế lại đột nhiên phát bệnh. Khi nào mới kết thúc ư? Triệu Phúc nghĩ cái này ai mà chả biết, khi nào La Duy từ Bắc Yến trở về, gọi Hưng Võ đế một tiếng phụ hoàng, thì sẽ chẳng còn chuyện gì nữa.

Trọng sinh chi nghiệt nô ngược bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ