chương 321-340

1.9K 42 31
                                    

321 Hầu hạ cả đời

"Ta đã nói ta là phế vật!" La Duy đột nhiên liền nổi nóng, không để ý chân đau, bật dậy trong lòng Vệ Lam, gỡ tay hắn ra,"Ngươi mặc kệ ta đi, chẳng phải sẽ không lo lắng nữa?"

Vệ Lam vội ôm La Duy vào lòng, dỗ dành:"Ta lỡ lời mà, ngươi đừng giận có được không? Ta cái gì cũng không bằng ngươi, nếu ngươi là phế vật, thì ta là cái gì cơ chứ?"

"Ngươi có thể đi lại, còn ta thì sao?" La Duy hỏi Vệ Lam:"Ta có thể làm cái gì?"

"Không phải ngươi đang bị thương sao?" Vệ Lam nói:"Khi vết thương lành sẽ không sao nữa."

"Nếu què thì sao?"

"Không đâu."

"Cho đến tận bây giờ vẫn chẳng có đại phu nào nói chân ta có thể khỏi!"

"Nhưng cũng chưa ai nói chân ngươi không thể lành."

"Ngươi!" La Duy chán nản nói:"Ngươi lại định quanh co với ta? Nếu ta không đi lại được nữa thì làm sao bây giờ?"

Vệ Lam vỗ trán, đề tài này họ đã nói vô số lần suốt dọc đường đi, đến hôm nay vẫn còn nhắc lại.

"Ta không muốn làm người què!" La Duy lớn tiếng nói:"Cả đời nằm trên giường, ta còn không bằng......"

"Ngươi muốn thế nào hả?" Vệ Lam vội chặn lời La Duy:"Đã nói không có việc gì, chịu khó nghỉ ngơi sẽ tốt hơn thôi, công tử không tin ta thì cũng phải tin lời đại phu nói chứ. Tất cả đều do Tư Mã Thanh Sa hại, vậy ta đi giết hắn, để công tử hết giận nhé?"

Vệ Lam vừa nói muốn giết Tư Mã Thanh Sa, La Duy liền mất đi khí thế.

"Chỉ cần công tử nói một câu, ta sẽ đi ngay!" Vệ Lam nói.

"Ai!" La Duy thở dài một hơi, lí nhí,"Ta chỉ đang phiền muộn, ngươi đừng để ý đến ta."

"Ta thích hầu hạ ngươi." Vệ Lam ghé tai La Duy:"Công tử muốn ta phải nói bao nhiêu lần mới chịu tin ta?"

"Không phải ta không tin ngươi..." La Duy vội đáp.

"Ta sẽ hầu hạ ngươi cả đời." Vệ Lam khẽ cắn vành tai La Duy:"Ngoài công tử, ta không có tâm tư như vậy với ai khác, cho nên công tử cứ để ta hầu hạ là được rồi, đến khi chúng ta già đi vẫn sẽ như vậy."

Vành tai La Duy có chút đỏ lên, y không phải kẻ khác ngươi, chỉ là y thích nghe Vệ Lam nói như vậy.

Vệ Lam thấy La Duy chịu lặng im, mới lại đặt tay lên lưng La Duy, truyền cho y một chút chân khí.

"Đừng đi tìm Tư Mã Thanh Sa!" La Duy vẫn không yên lòng.

"Không đi." Vệ Lam khẽ cười sau lung La Duy, chỉ là không dám cười ra tiếng, sợ La Duy nghe thấy, nói không chừng lại thẹn quá hóa giận. Hiện tại Vệ Lam đã có "kinh nghiệm" dỗ dành La Duy, trước kia cảm thấy y nhanh nhẹn hoạt bát, là người thông minh nhất, nhưng nay Vệ Lam mới phát hiện, La Duy cũng có khi ngốc nghếch, dễ dỗ, dễ lừa.

Thuốc bắt đầu có tác dụng, vết thương trên chân La Duy dần bớt đau, trong phòng ấm áp, xương cốt bị gây sức ép cũng được thả lỏng.

Trọng sinh chi nghiệt nô ngược bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ