Phiên ngoại 1
Ngoài cung, lửa cháy nhuộm hồng không gian.
Tư Mã Thanh Sa ngồi trong Ngự Thư Phòng của hắn, bên người đã không còn một ai.
Tiếng chém giết rõ mồn một truyền vào, Tư Mã Thanh Sa thậm chí có thể nghe được tiếng binh khí cắt rời thân thể.
Cửa bị người bên ngoài một cước đá văng ra, Tư Mã Thanh Sa lúc này mới ngẩng đầu lên.
Một tướng quân trẻ tuổi, cả người đẫm máu, đằng đằng sát khí cầm kiếm đi đến.
Tư Mã Thanh Sa nhìn người thanh niên mũi kiếm không ngừng tích lạc máu tươi, không biết có bao nhiêu kẻ đã chết trên tay người này, nghĩ đến đây, Tư Mã Thanh Sa trong lòng đau xót.
"Tư Mã Thanh Sa?" Tướng quân trẻ tuổi dừng bước cách Tư Mã Thanh Sa không xa, mở miệng hỏi, dường như có chút không tin, đường đường là Hoàng đế Bắc Yến, giờ phút này lại cô độc ngồi trong hoàng cung rộng lớn.
"Ngươi là ai?" Tư Mã Thanh Sa hỏi, hắn đã già đi, nhưng mắt chưa mờ, hắn nhìn mặt người thanh niên, tuy rằng dính điểm điểm vết máu, nhưng không át đi vẻ thanh tú trên khuôn mặt.
"Tại hạ là tướng quân La Ưu – Đại Chu Kì Vân, La Quân Tri."
Tư Mã Thanh Sa sửng sốt, thì thào lẩm bẩm: "Thì ra là U Yến La gia."
"Tư Mã Thanh Sa." Tướng quân trẻ tuổi ngạo nghễ nói: "Người đến Bắc Yến diệt ngươi, tất nhiên sẽ là người La gia ta!"
"Nam Bình quận vương thế tử?" Tư Mã Thanh Sa lại hỏi.
"Đúng." La Ưu nhìn đế vương lớn tuổi trước mắt, nghe nói Tư Mã Thanh Sa nhiều năm bệnh liệt giường, nay xem ra lời đồn là thật: "Tư Mã Thanh Sa, chỉ cần ngươi đầu hàng, vua của ta sẽ tha cho bộ tộc Tư Mã thị." La Ưu nói.
"Ngươi đừng vào." Tư Mã Thanh Sa nở nụ cười, nói với La Ưu: "Bắc Yến không có Hoàng đế đầu hàng, ngươi ra ngoài đi, không cần xuống Hoàng Tuyền cùng trẫm."
"Ngươi nói cái gì?" La Ưu chợt thấy không hay, vội vàng muốn bước lên phía trước, bắt Tư Mã Thanh Sa.
Trong tay Tư Mã Thanh Sa có rất nhiều cây nến đỏ, nói: "La Ưu, ngươi không ngửi được mùi trong phòng sao?"
La Ưu mang binh một đường xung phong liều chết tiến vào, khứu giác sớm tràn mùi máu tươi đã trở nên chết lặng, mùi gì cũng ngửi không ra. Nghe Tư Mã Thanh Sa hỏi, lại nhìn cây nến trong tay Tư Mã Thanh Sa, La Ưu vội vàng nhìn lại, mới phát hiện trên mặt đất dường như tụ một tầng chất lỏng.
"Ngươi mau ra ngoài đi." Tư Mã Thanh Sa nói: "Người La gia, trẫm không muốn làm thương tổn."
"Ngươi!" La Ưu không biết lời này của Tư Mã Thanh Sa có ý gì, nhưng không kịp hỏi nhiều, lại nhìn nến đỏ trong tay Tư Mã Thanh Sa từng giọt rơi trên mặt đất .
"Đi ra ngoài!" Tư Mã Thanh Sa quát to.
La Ưu lui ra ngoài, ánh mắt đảo qua khuôn mặt Tư Mã Thanh Sa, La Ưu kinh ngạc phát hiện, Tư Mã Thanh Sa đang cười, là một nụ cười giải thoát.
"Tướng quân!" Bên ngoài Ngự Thư Phòng, các bộ hạ thấy La Ưu rút lui, đều vội vàng tiến lên.
"Lui!" La Ưu chỉ kịp nói ra một chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi nghiệt nô ngược bạo quân
De TodoTác giả: Mai Quả Thể loại: Trọng sinh, cung đình, cường cường, HE Độ dài: 479 chương Chính văn + 9 Phiên ngoại Nguồn: vnsharing Dịch: QT ca ca Edit: Gián Beta: Dark (chương 1 -> 25), Ngạo (đến chương 70) Văn án: Con trai Tả tướng...