Chapter 1

13 0 0
                                    

Chapter 1: Irritating interrupt

Timmy Pov

hi! I'm Timmy Ferrer also known as bitch here inside and out of this campuss.

I am the Queen of all Bitches here kaya dont ever made a decision to fight me because I will bring you where you deserve.

nandito pala ako ngayun sa Classroom at wala pa yung matandang maarte na Guro namin.

"hi! babe Samahan mo nga ako sa Cafeteria."

I told Terrence actually nung isang araw ko lang siya sinagot. yeah! kaya wag nang umangal.

"sure babe let's go."
sabi niya naman nung lumingon siya sa ibang dereksiyon ay doon aki napa irap. gross.!.

nandito kami ngayun sa Cafeteria. at akoy nakaupo habang hinihintay si Terrence dun sa Loob dahil inutusan ko siyang mag order.

parang matatagalan ata siya sa loob kaya nag open muna ako ng instagram saka nag upload ng new photo ko at nag caption ng

'no one can resist the beautify I have.'

at in-off ko na yung data ko saka nag basa muna ng wattpad.

"Hoy! Timmy!"

may alien atang sumigaw kaya diko nalang pinansin and fuck. what the hell may alien na bumohis ng Grape flavor juice sa akin kaya napatayo agad ako bago kumalat yun sa Uniform ko. lahat ng tao ay nakatingin sa amin. tsk. wow Atensyon seeker pala tong alien na ito ah. masubukan nga.

tina asan ko siya ng kilay sabay smirk at cross arms.

"what is your Fucking Problem?!"
mahinahon kong sabi.

tinoro duro niya ako. wow ano siya nanay ko maka duro to ah. I slap the back of her hands kaya klaro ko na yung mukhang alien niya.

"you! mang aagaw ka! your a selfish bitch! talagang wala kang magawa ano!! bakit kailangang isali mo yung boyfriend ko sa listahan mo?!- diba kahihiwalay mo lang sa oh-so-called varsity player mong Boyfriend na si Steve nung usang araw. at ngayun?! nakipag break si Terrence sa  akin! your so selfish weak bitch!"

sabi niya nasampal ko agad siya.  parang totolo na yung luha ko pero pinipigilan ko lang ito biglang dumating si Terrence sa tabi ko at may dalang Coffee.

"Selfish weak bitch? huh! describing yourself Bitch dont me. lumaban ka pag kaya mo. "
tiningnan ko si Terrence at kinuha ang Coffee.

"what are you doing Jesseil were done wag mo na kaming guluhin di paba malinaw sayu. na Bet ka lang kaya dare lang yung 2 weeks relationship natin."
sabi ni Terrence. gusto kong tumawa ng malakas pero when I saw her expression. alam kong nasaktan siya sa ginawa ng ex niya.

"you'll pay for this Terrence and you Timmy Ferrer."
sabi niya aba! dinamay pa ako nag walk out na siya kaya tiningnan ko si Terrence at saka nag smile my sweet smile.

"were over Terrence thanks for the 3 days and 5 hours and 3 minutes and 11 seconds."
sabi ko sabay walk out rin. I heard him calling my name but I didnt bother to look him back.

_______________________________________________________________________________________________________________________

its me and im back na support my new story.

your Queen. Monstrous I mean Your favorite Author Mary Mangrubang.

add me on Facebook and ill compile you when my update is.

Mary Amor Mangrubang

Who is The Bitch?Where stories live. Discover now