CHAPTER 8

0 0 0
                                    

A/N: Hi guys! basahin niyo muna to. well I just want you to vote every chapter of this story and spread comments well tell me if you want some dedication of part Chapter. well please Some of you saying "Ms.A update na po"  or "Ud na please" well sorry guys please wag kayung magcomment nang ganyan kasi nakakawalang gana. this is your Author.

now closing this news flash.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CHAPTER 8: Cutting classes With Bench.

Bench Pov

so Kilala na niyo siguro ako. Sa totoo lang naman ako si Bench Zack Gonzales only son ng mga Gonzales and yeah top rank on Most riches here in Asia.

Nandito pala ako ngayun sa Pathway ng ganito ka aga actually palagi naman akong maaga. gusto ko lang talagang pumasok sa classroom pag mag didiscuss na ang guro or something like malapit na ang guro.

at isa pa kaya ako nandito is Hinihintay ko si Timmy. at ayun nahahagip ko na siya papasok na siya dito sa School.

sumabay ako sa paglalakad niya kaya Tininhnan niya ako sabay irap. nakakatuwa talaga siya. well aside of that.Pinsan ko pala ang Bestfriend ni Timmy na si Christien Fulgar. yeah mag pinsan kami at di ko alam ang trip nun dahil hanggang ngayun pinag mumukha niyang tanga ang mga estudyante dito dahil lahat sila akala nila ay isang totally nerd talaga si Tien. pero they didn't know na shes more popular than them.. so enough.

"Mr.cold anong trip mo ngayun."
sabi niya at nag patuloy na siyang mag lakad. tumonog ang bell kaya alam kong nag mamadali na siya sa paglalakad ayaw niya kasing malate.

"hoy! bitawan mo nga ako. late na tayo. mr.Cold!!"
sabi niya sabay sampal sa likod ng kamay ko. napatawa naman ako nang malakas. well hinila ko kasi siya at tinakbo siya ngayun paakyat na kami sa roof top.

"ha..la.... M..r.. co...l.d  la..te na. ta....yu.  huh!"
sabi niya at hingal na hingal siya kaya inabutan ko siya ng tubig at kinuha rin naman niya yun saka uminom. nanlaki yung mata ko ng malapit na niyang maubos ang bottle watter ko aba iinom din ako.

"Hoy Timmy bigyan mo ako nauuhaw din ako."
sabi ko. binigay niya naman sa akin yun at salamat tinirhan niya naman ako pero konti mga lang. tiningnan ko siya wahh nakakatakot naman yung tingin niya nakapameywang pa siya.

" Hoy! Mr.Cold bakit mo ako dinamay ha? at talagang Cutting classes pa! paano na grades ko niyan??? SAGOTIN MO AKO!!".
sabi niya sa akin with nakapameywang at dinoro duro ako na parang nanay ko siya.

"Di ka naman nanligaw Timmy ah. Bat kita sasagutin?"
biglang namula yung pisnge niya at ilong niya at yung mata niya parang lalabas na. patay parang galit na talaga siya.

"aba! Assuming kang Unggoy ka ha. at sinong may sabing Likigawan kita. Yay nanaginip ka ata dude. uso naman gumising."
I smile of her reaction. naglakad siya patungong couch at saka umopo siya. kaya tumabi ako sa kanya.

"sinabi ko bang tumabi ka?"
ang taray niya talaga kaya pala binansagan siyang bitch dito pero sa nakikita ko ngayun shes not totally bitch parang may nangyari lang sakanya noon kaya tinatago niya weakness niya. parang ako lang. hahays.

"Taray mo Timmy. paupo lang eh. tika nga malapit na pala umuwi si Insan."
sabi ko sa kanya tila nagulat naman siya sa akin at tiningnan ako.

"huh? sinong insan mo?"
sabi niya. di nga pala niya alam na mag pinsan kami ni Christien.

"yung Bestfriend mong si Tien. pinsan ko siya bakit.di niya nasabi sayo?"
tanong. ko. napaisip naman siya.at nanlaki ang mata.

"oh my!!!! so ikaw pala yung pinsan niya na sobrang pikonin saka basagulero at Casanova  saka Maraming babaeng naikak--"
nanlaki yung mata ko sa mga sinasabi niya.. pambihira ka talaga Tien sinisaraan niya talaga ako sa crus-- ahm.. hehe wala wala yun..

"what are you talking about?"
sabi ko sakanya. well sige totoo naman yung sinasabi niya na  Casanova, pikunin saka babaero but wala pa akong nakakama. hays.

"bakit? di ba totoo?"
umiling lang ako.

"aba.. malalagot sa akin yung nerd na yun ah kahit besprin ko yan... she lied.. wahhh di ko talaga tanggap na nag lie siya sa akin she give me wrong info about you.. wahh nakakahiya.. Sorry Mr.Cold este Bench "
sabi niya sabay takip sa mukha niya kaya ginulo ko yung bohok niya shes really amazing and kind gorgeous.. thats why I like her. at nung time na umiyak siya don sa park..

Who is The Bitch?Where stories live. Discover now