Chapter 11

0 0 0
                                    

Chapter 11: Coffee with Mr.Cold

Timmy POV

nakahila ako dito sa kwarto ko at walang maisip na gagawin.
kinuha ko ang loptop ko saka nag Open ng Skype account at sakto namang online si Bess ay agad kong tinawagan ito at yeah she answer it.

"Hi bess!"

"so Bess sunduin mo ako sa airport mamaya ah.."

"yeah sure bess what time pala lalapag airplane mo?"

"mamayang 11 ng gabi. kyahhh"

"ows okay bess. amh. bess bakit di mo sinabi na pinsan mo pala si Mr.Cold?"

"Mr Cold? who's that di ko kilala yan."

"I mean si Bench Gonzales"

"ahh Siya.. Yes siya nga yung sinasabi ko sayu.. sorry di ko sinabi ang pangalan. di ka naman interesado sa kanya eh."

"okay?"

"by the way bess. mamaya may ipakilala ako sayu kaya wag kang magugulat okay."

"yeah siguraduhin mo lang.. and bess my pasalubong..."

"hahahaha yeah yeah you have a pasalubong.. sige bess babye na mwah mwah miss u "

end call na.. hahays. boring days is forever.

bumangon ako sa kama ko saka dumiretso ng banyo. maliligo ako at I want to fresh my mind.

nag blower na ako ng buhok ko saka nag bihis narin.

I wear a Black croptop and black Jeans and also a black Combine of Red Shoes na Airmax.

nag buhayhay nalang ako ng bohok. magpapasalon nalang ako mamaya.

dumiretso na ako sa Shop at namili ng mga bagong damit at iba pa. pag katapos ay pumonta ako ng salon. mag papahaircolor na ako kasi na fade na ang color ng hair. saka nag pagupit na rin.

matapos kong mag pasalon ay kumain muna ako dito sa Max's. tumonog ang phone ko kaya I open it kung sino ang nag text. and its Bench.

I didnt reply him kaya tumawag na siya saka tinanong kung nasan ako kaya sinabi kong nasa mall ako at sabi niya I'll wait for him kasi his on the way na.

kaya ito ako im waiting charot bakit humohugot ako. nahagip ng mata ko ang dalawang tao na winasak yung buhay ko. yung taong ginawa akong tanga ..

they walking towards me. at halata sa mga mukha nila na masaya sila.

nanlaki ang mata nila.

kaya I smile to them a sweetly smile but pure fake they smile back.

"Hi Timmy how are you.".
Shyrine said in her verry innocent voice yeah crap boses niya lang ang inosente duh.

"Timmy about sa nangyari last year im Really---"
sabi ni Clark I sign my hands to stop and yeah he stop.

"forget about it dude. kayu hows your relationship?"

Bench POV

nandito na ako sa mall and yeah I saw Timmy na may kausap na dalawang tao. I Saw her Pain. bakit ganun ang nararamdaman ko feel ko nasasaktan siyang kausap yung dalawa.

I walk towards then at inakbayan si Timmy saka kiss sa cheeks I know nagulat siya kaya may binulong ako sakanya pagkatapos ng magkiss ko sa pisnge niya.

"just go with the flow.".tumango naman siya.

"Hi babe. oh.. who are they Babe?".
sabi ko sa kanya. and when I turn my sight parang binagsalan ako ng langit at lupa..

"S-Shyrine?"
bulong ko.. Shes my Ex.. and yeah I already move on may nag papatibok na kasi sa puso ko ..
"ahh Hahaha my FRIENDS babe. ahm so Do you want to join or date?"
sabi niya halatang napipilitan siyang sumabi ng babe sa akin.

uniling lang ang dalawa.

" no I think we should go see you again Timmy."
sabi nung lalaki saka umablay kay shyrine.

sinamaan ako ng tingin ni Timmy.

"anong trip mo Bench.. panggap panggap ganun????"
umiling lang ako sabay hila sa kanya sa coffee shop.

habang umiinom kami ng kape di ko maiwasang titigan siya.. ang ganda niya talaga noon pa

" bench baka malusaw na ako sa kakatitig mo."
napatingin nalang ako sa kabila.. nakakahiyah nararamdaman pala niya na nakatingin ako sa kanya..

"ganda mo kasi."
pabulong kong sabi

"Alien kaba Bench nag sasalita ka na di ko naman naintindihan?"
tumawa nalang ako.

Keith  Pov

nandito kaming tatlo ni James kasama si Furgos sa Mall at nag gigirl hunting.
tinapik ni James ang balikat ko kaya napatingin ako sa kanya

"Keith tama ba ang nakikita ko?"
sabi ni James timang lang ito at nakatingin siya sa ibang direksyon kaya tiningnan ko ri. kung saan siya nakatingin

"Si Timmy at si Bench nasa Coffe shop?"
sabi niya di ko naman makita ah.. baliw wala namang Timmy at ben--- hala tama nga nag kakape sila. aba lokong Bench to ah..

"Furgos kita mo ba yun?"
sabi ko kay Furgos sabay turo sa coffee shop.

"oo coffee shop bakit."
sabi niya sabay tango napasapo naman ako sa noo ko.

"ang ibig kong sabihin May relasyon ba si Bench at si Timmy ayun oh. nag kakape sila?
nanlaki ang mata ni Furgos. at nag kibit balikat.

"I dont know "
sabi niya. wala siyang kwenta kausap..

vote please.

Who is The Bitch?Where stories live. Discover now