Chapter 18: Mutual Feelings.Timmy Pov
I here lying in my bed and thinking about Bench. yeah his the one who I was im thinking of. Why of the sudden that were together my Hearts going to burst of because of its abnormal Pump di naman ganito dati ang pag tibok ng puso. and since the first day na na appreciate ko yung mga ginagawa niya sa akin. he made me smile and he make this heart of mine like the racing horse. Fuck I dont admit that im Inlove but. it sucks. in Afraid. why? because I dont to suffer again. yeah di naman mali ang maging masaya pero natatakot akong masaktan at mag dusa. man can promise to the tip of their tongue. maybe sa salita lang sila magaling. Like Clark is. his the very legendary in Words kaya nga naging Tanga ako sa gagong yun. but Bench is different yeah his different but I dont want to take risk. at theirs also some problem what if I fall hardly and he can catch me. sakit na naman. and its freaking worst dahil luluha na naman ako.
parang kanta lang yan ni Tj Monterde yung kanta niyang 'Dating Tayo' .yung sentence niyang 'kailan kaya muling makakamit ang iyung yakap at halik na di sa panaginip.'
shit tamemeng ang shakit ng word na iyun.
haist napasapo nalanh aki sa noo ko nababaliw na talaga ako.Pag nandiyan si Bench sa tabi ko I felt safe and comfortable. his adorable and kind. somehow I want his to be my boyfriend but the othe side want to keep these relationship bare friends. I dont know whats happening to me.
Bench POV
ayoko na di ko na kaya. wala na akong paki kung ma busted ako basta ang importante ay makakapag tapat na ako kay Timmy.
"kolokoy napano ka? para sa akin ba yang flowers at chocolates? yieee sala---"
"NO! this is not yours. wag assuming"
agad na sabi ko sa kanya.napa ikot naman siya ng mata niya..
kaya ginulo ko buhok niya
"what the freak.... argh.. I hate you dalawang oras akong nag suklay nang buhok kong to Bwesit ka talaga Zack I hate you!!!!"
sabi niya na parang kakain ng tao. kaya nag pout nalang ako para madala siya sa ka cutan ko no one resist me ang gwapo ko kaya."gross not suits to you pout like that ews. your ugly duckling!"
sabi niya sabay walk out at.. teka saan siya pupunta.
"where are you young lady?"
habol ko sa kanya." somewhere down the road."
napakonot noo naman ako at hinintay ko ang sunod na sasabihin but instead pumasok na siya sa kotse at nag patakbo na.kinuha ko na rin ang kotse ko saka sumakay na patungong bahay nina Timmy.
when I arrived there baba na ako saka nag doorbell.
Timmy POV
agad akong bumaba kasi may nag dorbell. when I reach out ay binuksan ko ang gate wala kasi ang mga kasambahay dahil lahat sila naka day off.
My heart skip a very fast beat. I saw him holding a Flowers and chocolates.
"Ah B-Bench pasok ka m-muna."
shit why am I stuttering.. umayos ka nga dila ka."for you"
sabi niya sabay abot nung dala niya kinuha ko naman at inoffer siya ng coffe or some whatever inilapag ko naman yung bulaklak sa gilid at yung chocolates."Timmy... I have to say something."
sabi niya saka nag buntong hininga ang bilis na ng tibok ng puso ko my gass what to do.
tumango nalang ako."I...... I really Like you"
nanlaki ang mata ko sa sinabi niya saka napa sabi ng."WHAT?!"
sabi ko kinakabahan na talaga ako napa shock nalang siya sa ulo niya at napahilamos."I mean I Like you since nung nakita kita sa park nung umiiyak ka I fell inlove with you and.."
the other side of me felt okay at napangiti ako bit since when nag kita kami sa park?"what are you talking about"
"Iam Zack Bench That is my real name at ako yung taong naka sama mo sa park ako yung nag patahan sa yo remember?"
nanlaki ang mata ko oh my gosh so it means.."oh gosh. why didn't you tell me earlier?"
"I want you to find out but it doesn't work. can I court you?"
shooot... I didn't know whats happening to me but napatango ako.. dafak.ilang oras din kaming nag usap usap at may napag usapan din kami hanggang sa pina uwi ko na siya dahil mag gagabi na rin.
what the freak did I just have done...