Chapter 6

0 0 0
                                    


Chapter 6: Bench Gonsales transfer in the campus.

Timmy POV

nakaupo ako dito sa Upuan ko nag vibrate yung phone ko kaya kinuha ko ito at tiningnan ko ang sino nag text si Tien² pala. best friend ko remember her.

its been One month na naging mag Bff kami.

at alam ko rin yung sekrito niya nanging empleyado pala siya sa Star Corp. at yeah Close na talaga kami.

to: Bessy Tien²<3

Bes Puntahan mo ko dito sa room punta tayu Cafeteria.

basa ko sa text niya nag reply akong ok at saka lumabas sa Room at pinuntahan siya.

nandito kami ni Tien naglalakad patungong canteen nang marinig kong ingay ng mga kababaihan sa pathway.

"luh? anyari?!"
tanong ni tien sa akin nag kibit balikat nalang ako aba di ko alam bat ako ang tatanungin niya.

"Thanks sa Pag sama bess Una nako ah."
paalam niya ng natapat na namin ang classroom nila at akoy nag lakad na rin patungong room at umopo na.

dumating na yung professor namin.

"Good day class we have Three new Transfer Students."
biglang maghiyawan naman ang mga babae na akala moy alam nila kung sino ang bagong studyante. biglang may mga naglakad sa harap at nag si tawanan pa sila aba! parang mga baliw ah. mag i-introduce sila pero aba bad yun walang manners tong mga to. nakayoko sila at nung iharap nila ang mata ko ay parang namumukhan ko sila.

"Hi sexy Babes Im Keith Curtis and ideal boy niyo. at kapag may problima sa lovelife im Available and im Single so sino mag aaply?"
nagsitaasan naman ng mga kamay yung mfa babae aba easy to get sila. aba babaero pala to pamilyar talaga tong tatlo na ito eh. napatingin sa akin yung Keith daw kono..

"Hi Timmy!"
kilala niya ako tsk sinipatan ko nalang.

"Im James Park at yes single din ako pero kaya kong I level up sa night business who wants to cum?"
tumili naman yung mga babae yucks bastos naman ito si Baklang sire naman nakisali pa sa kilig kinindatan ni James si Sire saka tumingin ito sa gawi ko at kinindatan niya ako kaya tinapunan ko nalang siya ng masamang tingin

"Bench Gonsales".
so? yun lang? kakaiba tumingin siya sa akin at ang lamig ng mga tingin niya kaya di ko na sila pinansin. busy akong tao no.

nag si upuan na sila at may bakanteng upuan sa likod dalawa at sa gikid ko isa.

ang tumabi sa akin is si Mr.Bench. they look so Familliar. asan ko ba sila nakita? tsk tamad mag isip bahala na nga.

"Hi Timmy kamusta ka?"
bati nung Keith sa akin kaya inirapan ko nalang siya

"dude parang kinalimutana ata ang kagwapuhan natin?".tanong nung James kay Keith.

"oo nga eh.. Timmy naalala mo ba yung dinala ka ng kuya mo sa Resto bar kami yun mga kaibigan ng kuya mo..".napatingin naman ako sa kanila kaya pala .

"okay. tapos na kayung dumaldal. nakikinig kasi ako eh".mataray kong sabi.

"BOOM panes!"
sabay nilang sabi kaya napa irap ako. ngayun alam ko na kaya pala pamilyar eh gago tong mga unggoy na to. ito namang katabi ko natutulog. aba unfair yun Sir may natutulog sa klase mo.

hays parang malas ata ang araw ko at may mga Baliw pa akong makakasama whole year masisiraan na ako ng bait nito.

mamayang lubch time kikitain ko nalang si Bessy pupuntahan ko siya sa room niya.

Who is The Bitch?Where stories live. Discover now