XD eto na sya! Lablab kayo ni Author Kiyan :*
Enjoy reading
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Chapter10Mister.GOBKring!! Kring!! Kring!!
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa narinig.Aysh alarm clock lang pala.Hindi ako sanay dahil si Auntie lang ang gumigising sakin.Aatakihin ata ako sa orasan na'to araw-araw.
In-off ko na ang alarm clock tsaka tinignan 4:00 a.m.
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko.Ano ba talagang nangyayari?epekto ba to ng vegetable salad at broccoli?mukhang di naman kasi masustansya naman yun.Pero bumibilis talaga ang pintig ng puso ko.
Di ako inlove ha!sa gulay lang hehe.
TOK!! TOK!! TOK!!
AY Tuyo!!!anak ng tinapa na pinakuluan sa palayok naman oh!
Halos lumipad na ang lahat ng balahahibo ko sa katawan..ay hindi pala dahil di lumipad yung pubic...you know na!.kailangan pa bang eexplain?.Duh
Naglakad ako na parang zombie.Nasa harapan ko na ang pintuan at akmang hahawakan ko pero may naalala ako.Yung MASK!
Buti nalang nagtake ako ng memo plus gold djwklang!Dali dali akong hinanap yun at sinuot.Okay bangs?check mask? check.Dalawa lang naman eh bakit pa kailangang echeck tanga lang noh?psh.
Binuksan ko ng tuluyan ang pinto at nakita ko si Mr.Gas na may hawak-hawak na box.Hindi eto malaki sa palagay ko di mabigat.
"Good morning Ms.Era?kagabi pa ako katok ng katok sa pintuan mo pero hindi mo binuksan.Nakatulog kaba ng maaga?" wika ni Mr.Gas sakin.
Siya nga pala si Mr.Riycquch Xycth Gas isang teacher sa paaralang ito.Sabi niya magiging teacher ko rin sya but I dont know why at ang mas malala pa dun dating kasintahan ni Auntie si Mr.Gas.Kaya pala maypaHHWW sila kahapon at biglang nalukot ang mukha ni Mr.Gas nung nalaman niyang may anak si Auntie.
"Ms.Era?Are you awake?" Tanong ni Mr.Gas sakin.
Tanga ba siya?Lels!
"Lol,hindi tulog pa ako.Illusion mo lang to.Wag kang maniwala" walang ganang wika ko sakanya.
"Stop that,here's your schedule and uniform.Actually, kagabi mo pa sana yan natanggap kaso lang totoong natulog ka.Kahit alam kong kumakain ka pa nun." sabi ni Mr.Gas na nakataas ang kilay.
Siya pala yung kumatok kagabi? Di halata ha.
"See you later." Dugtong niya bago umalis.
Sinara ko na ang pinto at pumunta sa banyo para maligo ano pa nga ba.
***
Fresh from the CR ang lola nyo kumuha ako ng towel sa hanger ng cr dito at tinakip sa katawan ko.Ano ba talagang meron dito sa paaralang to bakit madalas na akong kinakabahan.Hindi naman ako ganito dati.
Ayoko ng mag-isip tungkol sa paaralang to masestress lang ako pano nalang ang pag-aaral ko.
Kinuha ko na ang box na binigay ni Mr.Gas kanina at binuksan.Kinuha ko muna ang papel para makita kung anong oras ako papasok at ano ang una kong subject.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl Behind The Mask
FantasyIsang babae na palaging sumusuot ng maskara upang matakpan ang kanyang buong pagkatao. She don't want to take it off because fear is her number one reason Fear of losing someone Fear of to be compared with others Kaya habang maaga pa, siya nalang m...