Heto na! Vote and comment naman po kayo jan.
Note:Hindi ko pa po to na eedit so mag expect na kayo na marami talagang flaws dito.But if you are a PERFECTIONIST then obviously don't read this.
Enjoy reading😘
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
Chapter3:IdeaContinuation..
Ashlie's POV
Sinampal niya ako.
How dare her!
Napaupo ako sa sahig at damang dama ko parin na parang namamanhid ang aking kanang pisngi napayuko nalang ako.
Nobody dare to slap me even my Aunt Yuri.But she just did that without thinking?How bullshit!
"Jane!what have you done?!" Lalapit na sana si Sundae sakin nang hilahin siya ni..ni..ano nga ulit pangalan nun? Shane?Kane? Hayst.
"Done what?That girl scared me remember?Yung nagcollapse ako sa hallway dahil I saw her eyes turns to intense grey she's a monster Kim! She's a monster!." Sigaw niya.I guess kilala nyo na siya.
Dahil sa sigaw niya bumubulong nanaman ang mga bubuyog dito.Yeah,pinagtitinginan na kami ng mga tao dito hindi lang normal na tingin kundi nakakabanas na tingin.
I hate being part of their attention!
"Oh my gosh!Jane are you out of your mind?Wala kang pruweba sa sinasabi mo!So please shut the fuck up!" Sigaw niya sa Jane na yun at bigla itong natameme..teka si Sundae ba talaga tong sumisigaw ngayon?Parang nadala na talaga siya ng galit niya.
"I'm your sister,your elder sister! I command you to stay away from her"kalmadong sabi niya.
Teka magkapatid sila?All I can say is they are 98% opposite.Yes 98 lang kasi may pagkacommon sila pag magalit bumubuga talaga ng apoy.
"Ow really?When?Hindi ako nainform."sunod-sunod na saad ni Sundae.
"Humanda ka kina mommy at daddy mamaya,bwesit!" Narinig ko ang yapak ni Jane the Virgin at unti-unti itong naglaho.Nakaalis na yata.
Nakayuko parin ako naghihintay ng forever haha! Lam'poreber!
Nawala na ang sakit sa aking kanang pisngi.
After 10 years-este minutes kong nakayuko dito tumambad sa aking harapan ang pares na paa malamang hindi ito lumpo.
"Ash ayos ka lang ba? pagpasensyahan mo na ang bruhang yun." Tinulungan niya akong makatayo.
Tingnan mo nga naman sariling kapatid na mismo ang nagsabi.
"Ayos lang yun.Magkapatid pala kayo?"tanong ko sa kanya.
"Well,oo half sister ko siya,pareho kasi kami ng ama."maikling pagpapaliwanag niya.
"Kaya pala,pero nasan naba yung mommy mo?" Okay when curiosity hits me.
"She died,car accident."lumungkot yung mukha niya.
"Uwi na ako."saad ko at tumakbo na.Hindi ako sanay mag sorry.Sana hindi nalang ako nagtanong haysst.
May pacurious-curious pa akong nalalaman.
Nakarating na ako sa parking area at nakita ko ang bike ko na wala ng gulong.
Shit!
Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko ang gulong ng bike ko na pinunit-punit.Hula ko halimaw gumawa nito.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl Behind The Mask
FantasiaIsang babae na palaging sumusuot ng maskara upang matakpan ang kanyang buong pagkatao. She don't want to take it off because fear is her number one reason Fear of losing someone Fear of to be compared with others Kaya habang maaga pa, siya nalang m...