Mọt sách - Spoil (18+)

244 22 2
                                    

Căn phòng phảng phất tiếng thở nặng nề cùng mùi hương dịu dàng mà hoang dại

Rin nắm chặt ga giường, nhắm nghiền mắt mà cảm nhận sự xáo trộn trong khoang miệng đầy ngọt ngào.

Cô hừ nhẹ, đẩy cái tên tóc vàng đang mân mê đôi môi của mình một cách vụng về ra.

Anh nhìn cô. Cả hai ngầm trao cho nhau ánh nhìn ái ngại, một cái lắc đầu khe khẽ

"Lần đầu tiên của con mọt sách như anh. Khó quá nhỉ?"

"Hừm, em cũng vậy thôi!"

Cô là sinh viên năm nhất, còn anh, năm ba. Cả hai người đều không có nhiều bạn, có lẽ vì quá chú tâm học hành mà không tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Chính vì vậy, cả hai trở thành bạn thân, thậm chí trên cả mức bạn bè. Và đêm hôm nay...

Cô nhắm nghiền mắt lại, như là một sự đồng ý ngầm, cô giao mình cho sự cám dỗ đầy mê hoặc từ anh. Một sự cám dỗ lạ lùng đằng sau cặp mắt kính dày cộp đó.

Len khẽ nheo mắt, ngồi thẳng người. Anh từ từ cởi từng nút áo, bàn tay thon dài như bàn tay con gái run run. Anh đang hồi hộp, có chút nơm nớp lo sợ. Cô có thể nhìn thấy lồng ngực săn chắc đang phập phồng đằng sau tấm áo trắng. Anh bỏ cặp kính ra rồi lại nhìn cô, khẽ cười. Cô cũng mỉm cười đáp lại.

Len nhìn thấy nụ cười dịu dàng đó, thêm một chút can đảm mà chạm vào nút áo đầu tiên của cô. Bàn tay rụt rè, chạm vào lại bỏ ra, rồi mạnh dạn dần dần bỏ chiếc nút đầu tiên, và lần lượt hàng nút trên chiếc áo sơ mi đồng phục cũng được gỡ ra. Anh gạt vạt áo sang hai bên, mở to mắt nhìn, sững người trước làn da nõn nà trắng muốt, thanh thoát như cánh hoa lan trắng.

Anh cúi người, ánh mắt của cô và anh cùng vùi sâu vào nhau. Cả hai đều mang một vẻ đẹp khó cưỡng mà không ai ngày thường nhận ra nổi. Dường như hứng cảm và tội lỗi đã làm hai người dũng cảm lột bỏ cái lớp vô cảm tầm thường mà cùng nhau chìm trong ngọt ngào mê hoặc

"Anh yêu em"

Lời nói nhẹ thoát ra tựa mây khói, nhưng lại thấm đẫm trong lòng cô. Lại một lần nữa, môi chạm môi. Nhưng cô không còn để nguyên mà mạnh dạn đáp lại, anh cũng không lúng túng nữa. Hai con rắn tiến sâu vào trong hang tối, bỗng chốc lại quấn chặt vào nhau, đưa đẩy nhau, tách ra rồi dính chặt, nhất quyết bít chặt cửa hang. Tiếng thở nặng nề dần gấp gáp. Cô cảm giác anh đang mút sạch mọi thứ, cả hơi thở của cô. Len đưa tay vò nhẹ mái tóc rối của cô, đưa con rắn tiến sâu vào trong hang tối như muốn nuốt trọn tất cả. Một giây lại thêm mạnh bạo, một giây lại thêm gấp gáp, cứ tiếp tục cho đến khi anh bắt gặp ánh mắt mơ màng của cô mới chịu buông ra.

Len có chút kiêu hãnh khi nhìn thấy gương mặt của Rin đỏ bừng, ánh mắt như vừa trúng bùa mê, đôi môi nhỏ nhắn hé ra để lấy không khí sau cuộc tấn công dồn dập vừa rồi, bên mép vẫn còn dính chút nước của anh. Được rồi tới phần tiếp theo!

Trong khi anh loay hoay với chiếc áo ngực, cô vẫn chưa hoàn hồn, để ánh mắt mình lơ lửng trong không trung...

[RinLen][Kagamine Fanfic] Mãi mãi là yêu - Tuyển tập ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ