CHAPTER THREE

285 19 0
                                    

HIS SIDE...

"I want to punch my self for what I did." - Drake

"Sana nga siya iyon.Sana nga hindi panaginip yun." -Clea

Drake's P. O. V

Hindi niyo naman Ako siguro masisisi kung bakit ganon ang pagtrato ko kay Clea at para sabihin ko sa inyo.

May rason ako para maging ganon Hindi niyo naman kasi alam ang Nararamdaman ko Kasi hindi naman kayo ako.

Kaya sana naman huwag niyo akong husgahan.

kasi wala naman kayong alam!

at kung bakit o kung ano ang rason ko?

I don't want to talk about it...
Maybe in the right time comes I'll all tell you what is my reason,behind my actions and decisions. 
Dahil kahit ako hindi ko rin alam ang mga pinag-gagagawa ko.

Ayaw niyo sakin?ako nga rin eh ayaw ko na rin sa sarili ko.

aminado ako,Yes I am still inlove with Her mahal na mahal ko talaga siya. wala akong ibang minahal kung hindi siya lang.

Hindi ko lang talaga maintindihan ang sarili ko.

Minsan gusto ko nang hindi siya saktan at gusto kong ibalik ang dati naming pag-sasama na nasira.
Nang dahil lang sa kasalanan niya.

But sa tuwing nakikita ko siya naaalala ko ang kasalanan niya.
Kasalanan niya na hindi na mababago pa.

Ayokong-ayoko na nakikitang umiiyak siya kase naguiguilty at nasasaktan din ako because of all the people na mananakit sa kanya ay ako pa ako pa yung nananakit sa kanya dati pinangako ko sa sarili ko na Hindi ko hahayaang saktan siya ng kung sino pero ngayon tignan niyo ako na mismo ang nanakit sa taong mahal ko.

Hindi ko kakayanin kapag nawala siya sa buhay ko.

Siya ang buhay ko...si Clea Cryron Montenegro ang buhay ko.

Ngayon nasa hospital ang taong mahal ko at ang masama pa dun ako ang dahilan.

I wanna punch my self for what i did.

Alam ko naman eh
She's not that type of a girl na war freak siguro nga?
Gusto ko lang talagang makaganti sa kanya.

kaso langya!
Nasasaktan din ako sobra pa sa Nararamdaman Niya Kapag nakikita kong umiiyak na siya...

Sa pananakit ko sa kanya parang pinapatay ko na ang sarili ko

Sh*t!Ang tanga-tanga ko...
Ang duwag-duwag ko!

Sana mahintay niya pa ako...
At sana mapatawad niya pa ako...
Mahal na mahal ko siya sobra higit pa sa buhay ko...

yung nakikita ni Clea na ang sweet sweet ko kay Candy?
that was all fake.
gusto ko lang siyang pag selosin.

Kailan man hindi ako naging sweet sa ibang babae.Sa harap lang ni Clea dun lang nag papanggap na sweet kahit ayoko.

Just only her...
Only My Clea...

Sinadya kong hindi i-lock ang pinto para matulungan ni Lyla si Clea.hindi ko kasi magawang tulungan si Clea dahil sa naduduwag ako at alam ko din kasing darating si Lyla.
Sinadya ko din na ipakita kay Lyla na gumagawa kami ng milagro ni Candy.
But pagkaalis na pagkaalis ni Lyla Pinaalis ko na agad si Candy sa Ibabaw ko.
Candy Knows her label on me...
Patago kong Binisita si Clea sa hospital ng hindi niya alam...

I Already miss her...

I Already Miss My Wife...

tuwing tulog siya at wala si Lyla sa Tabi niya.pumapasok ako sa hospital room niya para bisitahin at makita siya.
Napaka-selfish ko...
I know marami akong katangahang nagagawa At nasasaktan ko na siya ng sobra...

pero sana Clea wag mo akong susukuan.

Sa tuwing pinapatulog niya yung kanta ni Justin Bieber na "be alright" Nakikita ko siyang umiiyak sa tuwing mag-isa siya...

"Just wait for me Clea and I promise.that everything will be alright.I love you always and Forever...Gua Ai Di...Te Amo."

End Of Drake's P.O.V

CLEA'S P.O.V

Nananaginip ba Ako?
Para kasing narinig ko ang boses ni Drake kanina tapos hinalikan niya ang noo ko?

hays't tama na Clea.tama na umaasa ka lang.panaginip lang ang lahat.
Nananaginip ka lang nang gising.
Drake will never visit you and never kiss your forehead again.unless he still love you?
Hindi ko na minulat pa ang mga mata ko but i wish na sana nga...

Sana nga siya iyon.Sana nga hindi panaginip yun.

END OF CHAPTER THREE...
DON'T FORGET TO VOTE IF YOU LIKE IT💕💕

HIS UNVIRGINED WIFE (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon