CHAPTER NINETEEN

368 13 0
                                    

Chapter Nineteen

"Wag kayong Masyadong magtitiwala sa mga Taong Mababait sa Harapan niyo!
Malay niyo ba kung Binabackstab or sinasaksak ka na nito pag nakatalikod ka!.Kahit naman kasi gaano pa kaganda ang ipakita mo sa mga tao darating sa Point na Maiinsecure sa'yo ito."
-Lyla

Lyla's Of View

Nasa starbucks na kami ngayon ni Clea kinaibahan lang kasama na namin ngayon si Andy pinasama ko na siya dito I really know marami silang dapat na pag-usapan kaya ako na mismo Gumawa ng move para makapag-usap sila dahil kung aasa ako kay Clea na Makikipag-usap siya kay Andy ng matino? Baka pumuti na buhok ko wala pa ding nangyayare!
kilala niyo naman siguro ang best friend ko,Right?

Isa siyang PA-BE-BE.yes.Isa siyang dakila sa Pag papabebe *Roll eyes* Wag niyo akong isusumbong Reader's pero yon ang totoo.I'm her best friend I'm just telling the truth.Oy! Reader's wag niyo akong itutulad sa mga kaibigan niyong binabackstab kayo hahaha I didn't mean to say that pero yun ang totoo haha.
They need to talk.
They need CLOSURE!

Advice lang Reader's:
Wag kayong masyadong magtitiwala sa mga taong mababait sa harapan niyo!
malay niyo ba kung binabackstab or sinasaksak ka na nito pag nakatalikod ka!.
Kahit naman kasi gaano pa kaganda ang ipakita mo sa mga tao darating sa point na Maiinsecure sa'yo ito.
But reader's don't get me wrong hindi ko binabackstab best friend ko ha?love na love ko kaya yun!.

"So?kamusta ka na Andy?"

Napa-tingin sa akin si Andy ng tanungin ko siya.

"I'm Fine Lyla.how about you?(Lingon Kay Clea.)and you Cly?"-Andy

"I'm fine ganun pa rin walang nagbago maganda pa rin*flip hair* pero wala pa ring nagtatangkang manligaw.tss-_-"

Totoo naman eh,maganda kaya ako diba Reader's?pero wala talagang nanliligaw sa akin.

Minsan nga iniinis na ako ni kuya Blake na pangit ako kaya walang nag tatangka-_-
Hindi man lang niya naisip na kung panget ako panget din siya dahil kambal kami hahaha

So? Back to the scene^_*

Hinintay namin yung sagot ni Clea pero hindi ito sumagot kaya lumingon na ako.

Pag lingon ko aba? nakataas pa kilay sakin ng gaga!
Napairap nalang ako at muling tumingin sa kanya.
Sinenyasan ko siya na sumagot siya tinignan niya naman ako na para bang nagsasabi siya ng "What?" In sarcastic way.

Siniko ko nalang siya dahil nakakahiya kay Andy.
Nung una di pa siya sasagot pero tinignan ko siya ng masama kaya napabuntong-hininga nalang siya Bago sumagot.

"I'm fine too."-Clea

Tumayo na Ako at Nag kunwaring May lakad na importante para makapag-usap na sila ng silang dalawa lang.
Napatingin silang dalawa.

"Uh? Andy may lakad pa pala akong importante nag text na siya sakin eh.Next time nalang ha?sorry talaga."

"It's okay."-Andy

"Sama na ako best."-Clea

Tatayo na din sana si Clea pero hinila ko ulit siya pa-upo saka ako yumuko para bumulong sa kanya.

"Best umayos ka ha?makipag usap ka na kay Andy ng maayos para mag karoon na kayo ng closure wag mamilosopo huh?."-bulong ko sa kanya at muli akong umayos ng tayo.

Napa-Cross arms nalang ako ng nakita kong Naka-tingin siya sa akin ng masama kaya pinandilatan ko siya.

"Oh?siya sige Andy alis na ako ikaw na maghatid sa best friend ko ha?pero pwede naman kung wag mo na lang iuwi Bwahahahaha"

Napatawa nalang din si Andy sa sinabi ko.

End Of Chapter Nineteen.

__ __ __ __ ___ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __
A/N.
Sino kaya talaga si Andy sa Buhay ni Clea? At ano nga ba ang kasalanang nagawa ni Andy kay Clea...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HIS UNVIRGINED WIFE (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon