CHAPTER TEN

258 14 2
                                    

Chapter Ten

CLEA's P.O.V

Akala ko ba hintayin ko siya?
Akala ko ba Mahal niya pa ako?
Akala ko ba ako lang?
Ang Tanga tanga ko para maniwalang babalik na siya
Bakit ba kasi Nagmahal pa ako ng tulad niya?
Sana hindi nalang
Sana hindi nalang talaga...
Edi sana hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon...
Sana hindi nalang ako nahulog sakanya...

Unti-unti ng nag dilim ang paningin ko...Zzzzzzzzzz

End of Clea's P.O.V

Drake's P.O.V

Napahawak nalang ako sa ulo ko Dahil sa masakit ito.hindi ko pa minumulat ang mata ko pero ramdam kong may nakayakap na Braso sa akin.

Napa-kunot nalang ako ng noo ko ng makita ko si Candy sa tabi ko?
Ano ginagawa nito dito?
T-teka?
Nananaginip ba ako?
Sana nananaginip lang ako...
Dahil di dapat nangyare to...
Ang tanga ko tangna.
(Sorry for the Word)

"Babe?gising ka na pala?gusto mo pagluto kita?"

Nagulat nalang ako ng mag salita si Candy na nakayakap pa rin sa bewang ko....

"Anong Nangyare?"-tanong ko sa kanya

"Babe?di mo ba naaalala?
You took my Virginity (Hinawakan niya ako sa mukha)You also said after we did it that you Love me...Don't You Remember?"-sabi niya sa Akin habang nakangiti.

Dali-dali kong tinanggal ang pag kakahawak niya sa mukha ko Bumangon na Din ako.

"You Know I don't Love you!You Already know that right!?"-sigaw ko sa kanya

Alam kong hindi kami maririnig ni Clea dahil sound proof itong kwarto

Tumayo si Candy pag katapos ko siyang sigawan pagkatayo nya Habang nakaikot sa katawan niya ang Kumot.Binack-hug niya Ako.

"B-but you said you love me after we did it.."- sinabi niya saka hinigpitan ang pag kakayakap sa Akin.

Tinatanggal ko yung pagkaka-yakap ni Candy pero ayaw niya talaga akong bitawan.

"You know I don't love you lasing lang ako kaya ko nagawa at nasabi yon!I only see you as A Friend Kaya bitawan mo na Ako At mag bihis ka na!ihahatid na kita sa condo mo please lang!"sigaw ko sa kanya

"Please ako nalang please...Akin ka nalang parang awa mo na mahal na mahal kita kaya nga binigay ko sayo yung virginity ko diba?a-ako nalang.."-sabi nya habang umiiyak na at nakayakap parin sakin.

"Candy may Asawa ako at galit man ako sa kanya Pero Mahal ko pa rin sya Mahal na Mahal Ikaw alam mong kaibigan lang Kita...may Ibang taong nakalaan sayo at hindi ako yon."-mahinahon kong sabi sa kanya...

Unti-unti na niyang niluwagan ang pag kaka-yakap sa akin.

END OF CHAPTER TEN
PAVOTE THANKYOU

HIS UNVIRGINED WIFE (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon