CHAPTER SEVEN

268 16 1
                                    

THIS CHAPTER IS DEDICATED TO: Missy_Dyosa And ChristineMaeReambona●●●
Thankyou For Voting♡♡♡Lovelots

"THE PAST"

THIRD PERSONS P.O.V

Iyak ng iyak ang isang batang babae
Hindi niya malaman kung ano ang kanyang gagawin
Hindi din malaman kung san tatakbo
Kung saan mag-tatago
para hindi matagpuan ng mga lalaking sa kanya ay humahabol na may mga dala-dalang kutsilyo,baril at sako.

Nakita ng bata ang mga drum na kumpulan kaya doon siya nag tago.

"LLord? Wwag nniyo pong hayaang makita nila ako parang awa niyo na po...l-lord gusto ko pa pong mabuhay parang awa niyo na po...kuya N-nasaan ka na K-kailangan kita...l-lord lagi na po akong mag pre-pray wag lang po nila Akong mahanap...L-lord Iligtas niyo po ako..."

Pa-utal utal na nag darasal ang bata habang siya'y nanginginig...

Umaasang may makatulong sa kanya umaasang darating ang kanyang Kuya Para Iligtas siya...

BANGGGGG!!!

Napatakip nalang sa kanyang dalawang tainga ang bata mas lalo pa itong nanginig at napaiyak sa takot sa putok ng baril...

"HAHAHA PAG NAHANAP KA NAMIN WALA KA NG KAWALA!"-Sigaw ng mamang nanlilisik ang mga mata na may hawak-hawak na baril.

"HA-HA-HA"-matinis na tawa ng mamang may hawak na kutsilyo

"MAGTAGO KA NA!HAHAHA"-sigaw naman ng mamang may hawak na sako.

Mas lalo pang nag sumiksik ang bata sa gilid ng drum na pinagtataguan niya Umaasang hindi siya makikita ng tatlong mama.
ramdam ng bata na papalapit na sa pinag tataguan niya ang tatlong mama ng biglang may nabagsak sa kanyang likuran na naging daan para makita siya ng mga mama.

"NANJAN KA LANG PALA HA!?"-Sigaw ng mamang may hawak ma kutsilyo...

Papalapit na ng palapit ang mga mama sa batang Babae...

Sa sobrang takot ng batang babae Unti-unti nang  nag dilim ang kanyang paningin...

Tanda lang na ang batang babae ay hinimatay na...

End Of Third Persons P.O.V

(Yung Nasa Third Persons P.O.V ang Nasa Panaginip ni Clea)

Ms. Author's P.O.V

Kasalukuyan namang hindi malaman ng binabangungot na si Clea na Umiiyak na kung saan ibabaling ang kanyang Ulo.
pawis na pawis na ito.

Habang si Candy naman ay mahimbing na natutulog sa kwarto nila Clea kasama si Drake.

"Waaaahhhhhhhhhhh Kuyaaaa tulongggggg!!!"-Sigaw Ni Clea Sa Takot sa kanyang Panaginip.

Nang dahil sa sigaw ni Clea nagising naman sa kanyang himbing ng pagkaka-tulog si Candy...
Inis na dahan dahang bumangon si Candy para hindi magising si Drake
ng makatayo ito nag lakad na ito papunta sa kwartong tinutulugan ni Clea para gisingin ito.

Nagulat nalang si Candy ng makita niyang binabangungot si Clea
'Tila ba naawa ito dahil pawis na pawis ng talaga si Clea habang umiiyak.

Kaya't nag-isip na si Candy ng paraan Upang magising niya si Clea ng jindi halatang nag-aalala siya dito..

Kahit labag sa kalooban ni Candy buong lakas niyang sinampal si Clea para magising ito.

Ngunit hindi pa rin nagising Si Clea Kaya wala na siyang choice kaya Niyugyog nalang niya ito kaya tuluyan ng nagising si Clea ng hingal na hingal.

Tahimik na napahagulgol si Clea dahil sa kanyang panaginip...

Kaya mas lalo nang naawa si Candy dito.

Niyakap niya si Clea upang mapatahan ito sa Pag iyak...

"Shhhh...panaginip lang iyon tahan na..."-nasabi nalang ni Candy kay Clea habang hinihimas niya ang likod nito.

"Sa..Salamat..."- garalgal na sabi ni Clea kay Candy.

End Of My P.O.V

END OF CHAPTER SEVEN**
A/N: May bait pa palang Tinatago si Candy noh? Mag tuloy-tuloy na kaya ito?
Mag ka-ayos na kaya si Clea at Drake?

AUTHOR'S NOTE!!!
GUYS BINURA KO PO YUNG THE FLASHBACK ETO NALANG PO ANG PINALIT KO KASI NAPAPANGITAN PO AKO...
THANKYOU FOR THE PERSON'S WHO VOTE FOR THIS STORY.

HIS UNVIRGINED WIFE (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon