Chapter THIRTEEN

245 17 0
                                    

(Mas maganda kung Sasabayan niyo to ng kantang Little do you know habang binabasa niyo♡)

Clea's P.O.V
I'm driving on my way to our house pumasok kasi ako sa trabaho huli na nung naalala kong linggo nga pala ngayon kaya wala akong pasok sa trabaho.

Hindi ko na kasi nalalaman kung anong araw na eh nag papaka-busy na kasi Ako sa trabaho para lang makalimot.

Ang balak ko naman ngayon pag Uwi ko mag lilinis ako ng bahay tagal ko na din kasing hindi nakapag-linis ng bahay kasi nga Diba Busy  na ako.

Hininto ko na ang kotse ko ng makita kong nandito na ako sa Bahay.

Pag pasok ko sa bahay wala akong inabutan dahil wala si Drake sa Bahay.Siguro nasa Trabaho or baka naman mag kasama sila ng Candy niya basta Wala  na Akong pake sa kung ano  pinag gagagawa niya.

Pag ka-tapos kong Mag bihis sinimulan  ko na ang pag-aayos ng Bahay kase nga diba hindi ko na Ito napag-tutuunan ng pansin because of my Work.

Nagulat nalang ako ng may Mag Doorbell kaya Nagpunta na ako Para mag bukas ng Pinto naka sisiguro naman ako na hindi si Drake yon dahil Hindi naman Nag dodoorbell yon.

"Who's There?"-sabi ko habang binubuksan ang Pinto Nang nakangiti

Pag ka Anggat ko ng ulo ko para tignan kung Sino nag laho na Yung ngiti ko sa aking mga Labi at Naging Blanko nalang yung makikita mo sa mukha ko.

Umalis na lang ako sa Harapan niya at Hinayaan siya Sa kung ano balak niya na gawin.Nakayuko ko siya ng makita ko.

Di ko alam kung Pano ko siya mapapatawad sa mga Ginawa niya
Kasi sa iisipin ko pa lang na papatawarin ko siya Bumabalik agad sakin yung mga ala-ala nang pinag gagawa niya.

Himala yata at Hindi niya Kasama ang babaeng linta na palaging naka-kapit sa kanya?
Change topic Wala naman na Akong pake kung bakit mabuti na nga yon eh nang hindi na ako mairita sa Presensya nya.
Dumiretso nalang ako sa Guest room na tinutulugan ko ngayon ayoko na kasi sa Kwarto naming Dalawa na Nabahidan na ng kaladian nila.Lalong lalo nang ayaokong mahiga sa Kama na   pinag -Sexan nila.
Matutulog nalang ako tutal tapos naman na Akong Mag linis ng bahay.
Zzzzzzzzzzz

End of Clea's Point of View

Drake Point of view

Iba na ang pakiki-tungo niya sa akin hindi na siya tulad ng dati...
Dati kasi Pag bukas ko pa lang  ng pinto lalapitan niya na ako at Tatanungin kung kumain na ba Ako o pagod na ba ako.
Wala siyang Pake kung sisigawan ko lang siya Dahil sa kaka-tanong at kaka-kulit niya sakin basta lang matanong niya ako.
Tapos noon kahit hindi ko siya sinagot na Gutom ako Pag punta ko sa Kusina Naka-handa na ang lamesa na may mga Pag kain na.

Kailan niya kaya ako mapapa-tawad sa mga kasalanan ko?
Pero Mag hihintay ako...

Sa Guest Room na Rin sya dumidiretso at hindi na sa Kwarto namin.

Napaka tanga ko para saktan ang tulad niya...

End Of Drake Point of view

End Of Chapter Thirteen

Thankyou For Reading! 😘lovelots-SlayerJrell_WP

HIS UNVIRGINED WIFE (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon