Chương 8

946 64 0
                                    

Có trong nháy mắt Snape cảm thấy mình không tìm thấy ngôn ngữ hoặc là biểu tình gì thích hợp để diễn tả cảm thụ hiện tại của mình, thậm chí anh còn bắt đầu hoài niệm Harry Potter luôn khoác áo khoác tàng hình du đãng ở trong nguy hiểm, khi đó Snape oán hận tiểu tử kia, tự cho là đúng, cuồng vọng lỗ mãng, hoàn toàn không có ý thức với nguy hiểm, không xứng mọi người bảo hộ cùng quan tâm, nhưng chính là tiểu tử đó cũng tốt hơn vật nhỏ nao núng trước mắt này.

“Đứng lên.” Nam nhân không áp lực được tức giận và lãnh khốc, “Mặc quần áo, đi làm bữa tối, để mình hữu dụng chút, em nên hữu dụng hơn gia tinh một chút.” Snape khắc chế mình không đi chú ý môi nam hài có chút xanh trắng và thân thể đang lạnh run. Cũng không phải anh đẩy tiểu tử này vào hoàn cảnh này, anh chỉ nói một câu cực kỳ bình thường, không yêu cầu Harry giống một nô lệ La Mã thời đại cổ đại, trần truồng quỳ một ngày chờ chủ nhân lâm hạnh.

Harry khiếp sợ cùng sợ hãi nhìn anh, nam nhân kiên quyết và chán ghét thúc đẩy cậu nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, nhanh chóng đi.

Khi cánh cửa ngăn cách tầm mắt của bọn họ, Snape như là thoát lực ngã ngồi ở sô pha, Merlin a, lần đầu tiên ở Bộ Pháp Thuật gặp Harry Potter nho nhã lễ độ bắt tay anh cũng đã ở nghi hoặc vị Thần Sáng trẻ tuổi cạnh Kingsley không phải Harry chân chính, kỳ thật cái ngày thu được món đồ chơi, khi anh chạm đến thân thể xinh đẹp của đứa bé kia, anh đã biết thân thể dưới tay mình là một cậu bé chân chính, nếu như xinh đẹp cùng mị hoặc cũng có thể chế tạo, vậy thần sáng thế kia chính là Jason thần bí.

Thái độ không chút đề phòng, tư thái hấp dẫn của Harry làm anh mê loạn, anh lừa mình dối người xem nhẹ chi tiết này, mặc dù biết đứa nhỏ ở trong lòng mình mặc ta ta cần ta cứ lấy chính là Harry Potter anh cũng không dừng lại, anh đoạt lấy, hưởng thụ, thậm chí cảm thấy sung sướng cùng thỏa mãn mà từ trước tới nay chưa từng có.

Mà hết thảy là xấu xa, nam hài này đã xảy ra chuyện gì, vị Thần Sáng tuổi trẻ này có khả năng rơi vào bẫy rập gì đó, không có trí nhớ, bị cái gì đó thao túng vì lấy lòng anh, Harry Potter chân chính sẽ không cho phép chuyện đó phát sinh.

Nam nhân rét lạnh, cái gì cải biến đứa nhỏ này, tàn nhẫn tước đoạt ý chí của cậu bé, mà mình lại —— Snape cảm thấy buồn nôn. Merlin a, trong đầu lại thoáng hiện buổi sáng Harry nằm giữa hai chân anh ra sức, mình đã làm cái gì a? Mình là ma quỷ còn tàn nhẫn đê tiện hơn Tom sao? Cảm giác u ám như rơi vào hầm băng khi biết được tin Lily chết lại cắn nuốt anh, cảm giác như minhfh bị vứt bỏ, cảm giác như bị hung hăng quất lên linh hồn.

Qua một hồi lâu, nam nhân đứng lên rót một ly rượu, uống một hơi, chất lỏng cay xè trượt xuống yết hầu, máu lưu động, anh nghe tim mình còn đang nhảy lên. Sửa sai lầm này, anh nói với mình, thừa dịp mình còn có thể chống cự tiểu yêu tinh kia hấp dẫn, thừa dịp mình còn chưa mất lý trí, trước khi mình giấu Kẻ Được Chọn của thế giới Pháp thuật, giấu người thanh niên chỉ có hai mươi tuổi chỉ vì độc chiếm, sửa sai lầm này.

{xk_Đồng Nhân HP} Ngoạn CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ