“Giới tính món đồ chơi Ngài cần?”
Giáo sư nhún nhún vai, nữ, anh ở đáp án điểm đũa phép.
Tuổi? Ân, Giáo sư lựa chọn 30-40 tuổi, ân, xứng với tuổi anh.
Chiều cao? Cao một ít, Giáo sư rất cao, anh không quá thích bạn gái quá mức nhỏ xinh.
Màu da? Trắng.
Màu tóc? Nghĩ Akersith tóc đỏ, Snape rùng mình, màu nâu? Ân, nhu hòa.
Thân thể? Tinh tế? Snape lắc đầu, cuối cùng chọn đầy đặn, yếu đuối luôn cần chăm sóc, không thể được. Nam nhân thở dài, chút bất tri bất giác anh đem thứ này trở thành người thật sao? Một món đồ chơi chắc sẽ không bị cảm.
Màu mắt? Đũa phép của Snape đảo qua, màu lam màu xám màu nâu màu xanh biếc,đũa phép của nam nhân dừng lại, màu xanh biếc! Một đôi mắt màu xanh biếc không hề báo động trước nhảy vào trong lòng anh, màu xanh biếc tim anh kịch liệt nhảy.
Anh ngừng một lát, tựa hồ bị cái gì đó đụng mà ngây dại, sau đó anh đột nhiên giở lại trang thứ nhất, “Nó chính là món đồ chơi thỏa mãn nguyện vọng tư mật của ngài”, anh lặp lại không chỉ mười lần, ngón tay có chút phát run, nguyện vọng tư mật!
Đôi mắt xanh mê hoặc anh, tim anh đập nhanh, cơ hồ muốn thoát ra cổ họng, “Mình có thể ...” anh chậm rãi giở lại trang thứ hai, “Vì sao mình không thể, không ai thấy, không ai biết ” Giáo sư chậm rãi nhắm mắt lại, ý đồ bình phục hô hấp của mình, cặp mắt xanh biếc giống ngọn lửa làm cho anh cảm thấy môi khô, yết hầu co rút nhanh, “Mình có thể..”
Anh tu chỉnh lại, các lựa chọn kia đều biến mất không thấy.
Giới tính? Nam! Snape có thể cảm giác được tim đập gấp rút không khống chế được.
Tuổi? 20 tuổi, anh nhớ rất rõ, khi cậu sinh ra, khi mất đi cha mẹ, khi nhập học, tốt nghiệp, chiến thắng Voldemort, mỗi một năm đều rõ ràng.
Chiều cao? 170 cm.
Màu da? Trắng.
Màu tóc? Màu đen, rối tung. Snape cảm nhận được ngón tay của mình đang mất đi khống chế, cơ hồ không nắm được đũa phép, anh khát vọng có thể cắm ngón tay vào trong mái tóc đen kia.
Thân thể? Gầy hữu lực! Cậu sẽ có cơ bụng sao? Đùi thon dài? Một cầu thủ Quidditch sẽ có mông xinh đẹp? Snape bất an điều chỉnh tư thế, chết tiệt, anh cứng. (Có ai ko hiểu chỗ này ko??? =))))))))
Màu mắt? Nam nhân cắn răng, viết xuống màu xanh biếc! Để lửa địa ngục thiêu hủy ta đi! Anh không khỏi bắt đầu nguyền rủa cặp mắt làm mình hiện tại trở nên điên cuồng.
Thỉnh ấn tay lên trên giấy, ở trong đầu vẽ bộ dáng bề ngoài một chút, chúng ta sắp thành công!
Snape đọc những lời này, chần chừ một chút nhưng vẫn là ấn tay, khép mắt, Harry Potter mỉm cười, đứng ở trong không gian anh tưởng tượng, tóc đen, đôi mắt màu xanh biếc, đôi môi mở ra không đề phòng, đôi chân thon dài, biếng nhác ôm tay, ngón tay thon dài trắng nõn cầm đũa phép.
Nam nhân mở mắt, rút tay về, nhìn chằm chằm tấm da dê, tựa hồ đó là tối hậu thư của chúa tể hắc ám, tờ giấy kia vô tội im lặng nằm ở trên bàn, chậm rãi nổi lên một hàng chữ: Cuối cùng, cho món đồ chơi bé nhỏ của ngài cái tên đi, chúng ta hoàn thành!
Thật lâu sau, Giáo sư tựa hồ rốt cục chiến thắng suy nghĩ do dự của mình, chậm rãi cầm bút lông chim, viết tên, Harry, anh phát hiện mình đầu váng mắt hoa, mồ hôi lạnh đầy người.
Về đến nhà, anh lập tức ngã xuống giường, trong lòng, trong đầu đều trống rỗng, tựa hồ vừa rồi ở Hẻm Xéo, tại tấm da dê thần bí kia viết xuống, là bí mật trầm trọng nhất trong sinh mệnh đen tối của nah, hiện tại, anh có một loại giải thoát, vì thế anh mỏi mệt ngủ.
Snape còn nhớ rõ khi mình rời khỏi số 351 Hẻm Xéo, cô gái kia nói, ba ngày sau anh đem thu được bao mình muốn.
Giáo sư cũng không chú ý từ bao cổ quái gì, thẳng đến hơn mười con cú mang một cai hòm cực lớn để tại cửa sổ nhà anh, anh không khỏi âm thầm nguyền rủa, tên Jason rất không cẩn thận ở bước này.
Cũng may không có người chú ý tới Giáo sư nhận được cái gì, giờ phút này anh sống một mình ở Spinends, hàng xóm chung quanh đều là Muggle, anh vì riêng tư cùng an toàn thiết trí cũng đủ nhiều chú ngữ.
Bao không có gì lạ, không khác những thùng nguyên liệu Độc Dược anh thu được khi đặt hàng cho lắm, chính là lớn hơn một chút.
Snape khôi phục một ít, anh có chút hối hận không nên tại bầu không khí đó không khống chế được, xúc động thừa nhận mình mê luyến Harry Potter, cứ việc chỉ là món đồ chơi, cũng may cơ hội tu chỉnh sai lầm này rất nhiều, tỷ như vừa lấy đến món đồ chơi liền hủy đi sau đó thoát thân khỏi trò chơi hoang đường này, trở lại hình thức tâm lý giáo sư Độc Dược ghê tởm anh tuân thủ nghiêm ngặt hơn mười năm oán hận Potter, cái kia làm cho anh cảm thấy an toàn, thích ý.
Anh liếc một cái, nhãn chỉ có tên người thu, người gửi là Jason, còn lại, cái gì cũng không có.
Giáo sư Độc Dược huy động đũa phép thí nghiệm một chút, không có dị thường gì, anh gõ nắp, không có phản ứng. Snape nhíu mày, nhãn xuất hiện một hàng chữ: “Mời nói ra tên món đồ chơi của ngài, thẩm tra đối chiếu sau mới có thể mở ra.”
Giáo sư nhún vai, như vậy này coi như phụ trách cá nhân riêng tư, anh viết tên Harry, nắp tự động mở ra, khi nhìn thứ bên trong, Snape lui ra phía sau từng bước, hoàn toàn sợ ngây người.
Trong rương, một người nghiêng người nằm, đó là một người? Hoàn toàn cùng chiều cao, tóc màu đen rối tung, làn da trắng nõn, mặc áo sơmi trắng, quần đen, không đi giày, nằm giống trẻ con, đầu gối co lên trước ngực, hai tay đặt ở trước, mắt nhắm lại, thậm chí có thể nhìn đến lông mi dài cong cong, tựa như Snape cảm thấy được mình khó thở tựa như năm thứ ba, vì tránh né Black quấy rầy, đêm tụ tập ngủ trong đại sảnh, Harry ngủ khi anh đi ngang qua, anh đi chậm lại, mắt xẹt qua gương mặt ngủ say của đứa bé, chính là hàng lông mi cong cong trên mặt khắc sâu vào linh hồn anh.
Snape cúi xuống vươn tay đi đụng vào mặt người? Món đồ chơi, mềm mại mà ấm áp, đầu ngón tay cảm giác được.
Đột nhiên, từ đầu ngón tay truyền đến chấn động, hàng lông mi xinh đẹp này mở ra, đôi mắt thâm thúy, sáng ngời màu xanh biếc, mang theo chút mê hoặc chuyển động, tựa hồ đang đánh giá xung quanh, cuối cùng tầm mắt của cậu dừng ở trên người Snape, “Xin chào chủ nhân của em.” Đôi môi hồng phấn lười biếng cười, “Ngài có thể gọi em là Harry.”
BẠN ĐANG ĐỌC
{xk_Đồng Nhân HP} Ngoạn Cụ
Fiksi PenggemarTên: Ngoạn cụ (Món đồ chơi). Tác giả: ?. Couple: Severus Snape x Harry Potter. Thể loại: H văn, HE. (nói thế thôi cũng chả nhiều lắm đâu) Link: Vnsharing Tóm tắt: Tình yêu của Severus Snape dành cho Lily Evans bị Harry công khai và Snape trở thành n...