“Tắm.” Người đàn ông lớn tuổi kéo đứa bé kia lên sau đó kiên định đẩy cậu bé ra tắm vòi sen, chính mình đứng ở một bên nhìn đứa bé kia tẩy trừ thứ dịch vừa rồi bị phun tung toé lên, chậm rãi cởi quần áo coi như chỉnh tề của mình. Nước ấm rửa sạch những vết bẩn đó, bọt nước theo đường cong phập phồng chảy xuống, sương mù bốc lên, màu hồng nhạt hiện trên da thịt trắng nõn, Harry cứ như vậy lẳng lặng đứng ở trong nước, tay chống ở vách tường, mông cong lên giống như biết người phía sau muốn cái gì.
Nam nhân không hề do dự cởi quần áo đi vào kiên định vươn tay, có chút thô bạo kéo nam hài vào trong ngực, làm cho phần lưng xinh đẹp chạm vào ngực anh, da thịt chạm nhau, ấm áp hỗn loạn nước ấm, nháy mắt nam nhân nghe được cái góc nào đó trên thân thể mình khoái ý gào thét.
Harry Potter xinh đẹp giống mẹ của cậu bé, điều này ở ngày đầu tiên Harry bước vào Hogwarts Giáo sư đã phát hiện nhưng khi đó anh chỉ thuần túy cảm khái cũng không nhiều hơn cái gì khi nhìn thấy con của cố nhân. Nhưng khi nào thì ma quỷ lặng lẽ tiến vào trong lòng anh? Khi nào thì anh bắt đầu khó có thể tự kiềm chế phá lệ chú ý vật nhỏ kia? Anh tìm không thấy biến hóa gì chậm rãi, lặng yên không một tiếng động, tích lũy tháng ngày trong trí nhớ, anh bị ăn mòn, bị lây dính, bị cải biến sự miệt thị và đối địch không thể cải biến nên cho Potter.
Một đêm mồ hôi đầm đìa bừng tỉnh từ một giấc mơ hoang đường, anh phát giác mình bối rối luống cuống rơi xuống, dục vọng cười điên cuồng miệt thị điểm mấu chốt đạo đức, mà cái bị cười nhạo bị áp vào góc âm u nhất trong nội tâm. Anh phải oán hận Harry bởi vì vị trí của anh là ở chỗ sâu trong địch nhân. Anh phải khắc chế, chênh lệch tuổi, thân phận và chiến tranh, Snape biết không thể có thứ mình khát vọng.
Harry nhẹ nhàng cọ xát lên thân thể anh giống như đang nhắc nhở mình giờ phút này trần trụi, thuận theo bị ôm cũng không phải vì bị bỏ qua. Snape thực khoái trá véo mông tiểu tử kia, nhắc nhở cậu bé ai mới là người ra lệnh. Harry bị véo đau đớn, kìm lòng không được ngửa mặt rên rỉ, nước theo hầu kết rung động trượt xuống, Snape không muốn kháng cự mỹ vị hấp dẫn cúi đầu xuống cắn, da thịt mềm mại rơi vào miệng của anh, lồng ngực của anh ma xát lưng nam hài, thứ cương cứng của anh đặt phía trên thân thể đó, Harry vì khoái cảm mà không tự chủ được vặn vẹo bị anh đùa nghịch.
Tay nam nhân vẫn đặt trên mông Harry, nắm chặt, bắt chước hành động nào đó nhẹ nhàng đụng chạm, “Em hiểu biết ý nguyện của ta như thế, Harry, ta có thể giả thiết em sẽ chuẩn bị tốt chính mình vì ta không?” Nam nhân tà ác bức bách, anh thấy kinh ngạc vì thứ mình đột phát nghĩ đến nhưng anh không nhân từ, “Ngay chỗ này, quỳ xuống, làm cho ta xem.”
Harry có chút kinh ngạc, cậu chậm rãi xoay người, nhìn cặp mắt tuy rằng thiêu đốt dục hỏa lại vẫn hồ nghi, “Em —— biết ngài muốn em làm cái gì ——” cậu muốn nói lại thôi bất quá vẫn thuận theo đi ra dòng nước chảy xuống từ vòi sen, quỳ xuống, lần này cậu đưa lưng về phía nam nhân lộ cái mông của mình cho chủ nhân xem.
Cặp mông mượt mà vì động tác cúi người mà càng thêm cong, hai cánh mông hơi mở ra, nếp uốn bên trong chậm rãi hiện ra cho người lòng mang ác ý nhìn, Snape lấy khăn tắm ngồi xuống ghế, cảnh tượng trước mắt khiến anh mê muội, nếu —— anh cố gắng bảo trì thanh tỉnh, không đến mức ở giây sao trực tiếp tiến vào —— nếu đây là thật sự Harry Potter, nam nhân tự hỏi, anh sẽ không làm như thế, trên thực tế, anh chưa từng ác liệt đối đãi với tình nhân nào như vậy, mình chỉ là muốn thử, anh an ủi mình, tuy rằng sự an ủi này không đủ để bình phục áy náy khi anh bắt nạt đứa nhỏ này như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{xk_Đồng Nhân HP} Ngoạn Cụ
FanfictionTên: Ngoạn cụ (Món đồ chơi). Tác giả: ?. Couple: Severus Snape x Harry Potter. Thể loại: H văn, HE. (nói thế thôi cũng chả nhiều lắm đâu) Link: Vnsharing Tóm tắt: Tình yêu của Severus Snape dành cho Lily Evans bị Harry công khai và Snape trở thành n...