Thật lâu về sau Snape nhớ lại ban đêm đó thì vẫn có cảm giác mê loạn như trước, mình tiến nhập bao nhiêu lần, vật nhỏ khóc vẫn là thét chói tai, toàn bộ đều ở trong khoái cảm và khát vọng vô tận mơ hồ, nam nhân cảm thấy lúc đó mình mới chân chính lý giải hàm nghĩa của từ khát khao, anh cuồng loạn cho là mình chỉ cần rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia là không thể hô hấp, không ôm tiểu quỷ thì hư không cho nên anh không ngừng tìm kiếm, không ngừng áp chế, mút vào, tiến vào, mỗi một lần phóng thích, anh đều cảm thấy cứ như vậy mà chết nhưng khi tỉnh ngủ, linh hồn lại bất an kêu gào, mình cần —— cần lại đi hôn, đi chiếm giữ tiểu quỷ kia, làm cho tiểu quỷ đó thở dốc khi mình vuốt ve, run rẩy khi hôn nhau, mình cần đi giữ lấy cái miệng hoặc là cặp mông nhỏ ngọt ngào kia, vô luận là đầu lưỡi, ngón tay hay là phân thân, mọi phương thức có thể chạm đến vật nhỏ kia anh đều dùng qua, hỗn loạn giằng co giữa cực lạc cả đêm thẳng đến tờ mờ sáng hôm sau, hai người mới mệt mỏi ngủ say.
Giấc ngủ có thể trấn an tứ chi, não Snape lại vẫn phấn khởi cho nên anh có một giấc mơ hoang đường. Khi tỉnh lại, anh lập tức bị cảm thấy thân thể đau đớn như bị đòn roi, “Đáng chết ——” Snape rên rỉ, tuy rằng chưa mở mắt nhưng sự thực đêm qua mình điên cuồng ‘ăn’ Harry Potter lại như thủy triều lạnh như băng tràn vào đầu anh, quá mức phóng túng, nam nhân giãy giụa rút cánh tay bị tiểu tử kia ép tới chết lặng, quả thực không thể tin, anh lại cho tiểu quỷ kia nằm ngủ trên cánh tay mình ngủ một đêm.
“Em muốn chết, Sev, đừng di động em, trừ bỏ nơi này em sẽ không đi đâu cả .” Tiểu tử kia rạng sáng chấp nhất ôm một cánh tay anh, xụi lơ giống như hóa thành chất lỏng, “Cầu anh, em mệt chết đi được ——” Thanh âm dần dần giảm xuống, tiếng ngáy vang lên. Nam nhân thật sự không có khí lực lay tỉnh Harry tranh luận quyền sở hữu cánh tay, lập tức anh rơi vào hắc ám tìm kiếm giấc ngủ.
Snape giãy giụa đứng lên, lại một lần nữa may mắn mình lựa chọn nghỉ ngơi nếu không nhất định không có biện pháp đi đến đại sảnh ăn, còn phải đối mặt với ánh mắt xem kỹ của Minerva.
Harry vẫn không nhúc nhích, ngủ rất say, Snape thở dài, anh không thể không thừa nhận kỳ thật mình ghen tị, hâm mộ có thể ngủ như vậy.
Thân thể nam hài hiện đầy hôn ngân, môi bị chà đạp sưng lên, nam nhân nhướng mày, kinh ngạc khi mình còn muốn tăng mạnh hiệu quả một ít. Anh rất tự chế, thực quyết đoán xoay người đi vào phòng tắm, quyết định giống một người bình thường, tắm vào buổi sáng, đi ăn sáng, làm việc mà không phải tính toán về giường tiến hành hoạt động hoang đường giống ban đêm.
Gương trong phòng tắm, nam nhân bị dọa khi thấy những dấu vết trên người mình không thể ít hơn Harry, xem ra tối hôm qua mình ‘ăn’ một con mèo hoang nhỏ. Ngón tay xẹt qua cổ, anh nhớ lại, khi đó anh đang định hạn chế không cho tiểu tử kia phóng thích, kiên trì muốn tiểu quỷ đó nên giống một người lễ phép cùng hưởng thụ cao trào, vì thế ——tiểu tử kia cắn anh, còn có ở xương quai xanh, ha ha, nam nhân cười khẽ, tiểu tử kia học rất nhanh a, khi anh phát hiện mình liếm xương quai xanh sẽ làm tiểu tử đó thét chói tai thì tiểu quỷ đó kiên trì phải làm như vậy ở trên người anh, đáng tiếc vật nhỏ kia còn không biết nghệ thuật khống chế lực đạo, cho nên —— nam nhân nhún vai, rất nhiều dấu vết anh không nhớ rõ bị lưu lại như thế nào, khi nước ấm chảy qua, cơ thể cùng những vết thương kêu gào kháng nghị tối hôm qua anh vận động kịch liệt có chút không thích hợp tuổi, nam nhân có chút hoài nghi, món đồ chơi như vậy có thích hợp mình không, nhưng là dục vọng mỏi mệt đến cực điểm, dưới ngón tay cùng với trí nhớ xẹt qua lại rục rịch, không thể không thừa nhận tiểu tử kia là một vật nhỏ mỹ vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
{xk_Đồng Nhân HP} Ngoạn Cụ
FanficTên: Ngoạn cụ (Món đồ chơi). Tác giả: ?. Couple: Severus Snape x Harry Potter. Thể loại: H văn, HE. (nói thế thôi cũng chả nhiều lắm đâu) Link: Vnsharing Tóm tắt: Tình yêu của Severus Snape dành cho Lily Evans bị Harry công khai và Snape trở thành n...