Sau khi nghe Trí Nghiên gọi tên cô gái đó, Hàn Canh có chút kinh ngạc vội vàng hỏi
"Cô và cô gái đó quen nhau sao?"
"Toàn Bảo Lam, kỹ thuật viên máy tính hàng đầu của Mỹ. Mấy cái mật khẩu này giao cho cô ấy đi. 15phút nữa tôi sẽ có mặt ở đó." Trí Nghiên nói xong không đợi Hàn Canh đáp lời đã cúp máy.
"Vậy địa điểm chúng ta nhận được là.." Hiếu Mẫn nghi hoặc hỏi
"Đúng, là do chị Cư Lệ gửi cho chị Bảo Lam, nhờ giúp." Trí Nghiên đáp xong cầm lấy áo khoác trên ghế đi thẳng ra khỏi phòng. Mặc cho Hiếu Mẫn đuổi theo phía sau. Cư Lệ ở lại giúp Hy Triệt canh chừng Hạ Vũ ở bên trong phòng.
Tại nhà Hạ Vũ, tìm được điện thoại di động của hắn ta cùng với vài món đồ lặt vặt một chút cũng không liên quan tới vụ án. Trí Nghiên đứng giữa nhà Hạ Vũ, hai tay cho vào túi nhắm mắt lại. Trong đầu liền hiện lên cảnh Hạ Vũ ngồi nhìn vào máy tính, tay vừa bóc bánh ăn vẻ mặt thích thú, cho tới khi Cư Lệ phá hư xe hắn thì nụ cười đó mới tắt..Hắn ghét người khác phá hư đồ của hắn sao?
[Căn nhà nhỏ, nhưng đồ đạc xung quanh rất ngăn nắp giống như có bàn tay của phụ nữ phía sau. Tủ sách trong nhà lại trưng bày toàn những cuốn sách triết học, nhân cách sống, hoàn toàn không giống với bản chất của Hạ Vũ. Những cuốn sách này không phải của Hạ Vũ, nó thuộc về người khác. Đã từng ở trong căn nhà này.]
Trí Nghiên đột ngột mở hai mắt, nắm lấy cổ tay Hiếu Mẫn lôi ra phía sau, chỗ kệ sách cạnh cầu thang khuất tầm nhìn của mọi người.
"Giáo sư Phác, cô lôi tôi ra đây làm gì?"
"Trong hồ sơ Hạ Vũ có người thân không?" Trí Nghiên không trả lời mà hỏi lại nàng, tay gõ gõ vào dãy sách trên kệ.
"Không có, Hạ Vũ chỉ sống một mình. À chú bảo vệ nói ngày trước Hạ Vũ từng có bạn gái nhưng bọn họ đã chia tay nhau rồi, cô gái đó cũng không thấy xuất hiện nữa. Cô ấy hình như cũng xuất thân từ trường giáo dưỡng như Hạ Vũ và không có ai thân thích."
"Tôi đoán đúng.!" Trí Nghiên nhíu mày, tay lấy ra một cuốn sách nấu ăn được nhét sâu bên trong kệ sách, cuốn sách vừa được lấy ra cầu thang bên cạnh lộ ra một đường dẫn xuống bên dưới ngôi nhà. Hiếu Mẫn theo phản xạ lấy súng ra, súng bên trên, đèn pin đỡ bên dưới đi xuống trước. Nàng quay đầu muốn nhắc Trí Nghiên cẩn thận thì ngạc nhiên khi Trí Nghiên cũng đồng dạng tay cầm súng, tay cầm đèn pin giống nàng. Cái cô giáo sư này, cuối cùng còn gì mà cô ta không biết hay không? Cầm súng nhìn còn thành thạo hơn cả nàng.
"Đừng nhìn tôi, đối thủ ở phía trước."Trí Nghiên khẽ nhếch môi, Hiếu Mẫn liền lập tức đem Trí Nghiên biến thành không khí. Tập trung bước xuống phía dưới, càng đi sâu vào, mùi tử thi càng bốc lên nồng nặc cùng với cái lạnh thấu xương từ mấy chiếc máy lạnh đồng loạt tỏa ra. Hiếu Mẫn rùng mình một cái, phía trước đã nhìn thấy một bóng dáng xõa tóc ngồi quay lưng lại với bọn họ. Nàng theo phản xạ định bắn liền được Trí Nghiên cản lại
"Phí lắm."
"Phí cái gì?" Hiếu Mẫn nghi hoặc nhìn, cô gái này càng lúc càng nói mấy lời khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm Tâm [MẫnNghiên]
FanfictionVẫn nhân vật quen thuộc =))))) + Phác Trí Nghiên + Phác Hiếu Mẫn (Thiện Anh) Vẫn như cũ, toàn bộ câu truyện luôn xoay quanh hai người tôi yêu thương *cười tươi* Hố này chắc sẽ không sâu lắm đâu =))))))