Sau 3 tiếng ngụp lặn ở dưới cống thoát nước thì các cảnh vệ cũng vớt được hết những phần thi thể còn sót lại bên dưới. Tiếng còi xe cảnh sát lại vang lên một hồi dồn dập. Đem tất cả những gì vừa tìm được về lại trụ sở CIS. Người dân xung quanh vì nhìn thấy cảnh sát nên bản tính tò mò nổi lên, tập trung rất đông ở khu vực tra án. Cảnh vệ trực hiện trường có nhắc nhở bọn họ cũng xem như không nghe thấy. Trực tiếp bỏ ngoài tai mà tiếp tục bu đen bu đỏ bên ngoài để nghe ngóng bên trong. Tới khi toàn bộ cảnh vệ đều rời đi thì bọn họ mới giải tán trở về nhà.
Ji Yeon thay đồ bảo hộ, lần này cho cả Eun Jung cùng vào bên trong phòng phẫu thuật. Mặc dù Ji Yeon có chút không vừa mắt Eun Jung nhưng tính ra Eun Jung vẫn là một người biết sử dụng não. Nên hợp tác phá án vẫn tạm chấp nhận được.
"Các phần thi thể tìm được cũng cùng chung số phận bị cắt nhỏ. Nhưng bây giờ lại trộn lẫn giữa thi thể nam và nữ cho nên lần này ghép xác nhất định phải chú ý một chút. Hai cái kính hiển vi trong phòng, giao cho hai người. Tôi tự mình phác họa chân dung nạn nhân vừa tìm được hộp sọ."
"Nếu tách được tủy sống còn xót lại bên trong hộp sọ thì có thể tra ADN trong kho dữ liệu hay không?" Hyomin ngưng dao mổ trong tay, tùy ý hỏi.
Ji Yeon đăm chiêu một chút từ tốn đáp: "Tôi sẽ thử. Phiền cô cùng cảnh sát Ham nhanh một chút xếp hoàn chỉnh thi thể."
Sau đó kéo ghế của mình ra một góc tập trung vào hộp sọ chỉ còn phân nữa kia. Hung thủ là có bao nhiêu cừu hận để có thể xuống tay tàn độc như vậy? Một thi thể con người có thể cắt ra cả trăm mảnh nhỏ, mà ở đây có đến hai người. Là bao nhiêu oán hận? Bao nhiêu căm thù?
Thời gian vốn dĩ không vì ai mà dừng lại, ba người bọn họ ở trong phòng phẫu thuật 4h đồng hồ mới có thể hoàn chỉnh được thi thể của nạn nhân nữ. Còn nạn nhân nam vẫn thiếu. Không thể hoàn chỉnh. Vậy số thi thể còn sót lại kia ở đâu?
Ji Yeon đặt phần tủy còn sót lại trong hộp sọ vào ống nghiệm bỏ vào khay. Trong phòng phẫu thuật nhiệt độ rất thấp nhưng cô lại vì cái này mà đổ mồ hôi quá nhiều. Hyomin đứng gần đó, đột nhiên tiến lên một bước vươn tay lau qua mồ hôi trên trán Ji Yeon.
Trong lòng nàng thầm nghĩ, vị giáo sư này ăn nói có chút khó nghe nhưng không phải là người xấu. Đối với công việc luôn tập trung hết mức, bình thường luôn xem nhẹ sự xuất hiện của người bên cạnh nhưng khi có việc xảy ra cần họp bàn thì Ji Yeon lại rất nghiêm túc thảo luận cùng các cảnh vệ. Cũng ít khi mang IQ bọn họ ra so sánh.
"Cảnh sát Park*, lấy máy quay phim." Ji Yeon tránh né bàn tay của nàng, ngồi xuống ghế. Eun Jung đứng gần tủ nên cô đưa tay ngăn Hyomin dời bước, tự mình lấy máy quay phim canh góc chuẩn rồi bấm nút quay.
"Nạn nhân đầu là nữ giới, cao tầm 1m60 đến 1m65. Dựa theo số lượng răng, cấu trúc cơ thể thông qua phân tách dây thần kinh, tuổi từ 25 tới 30. Khá trẻ. Khi còn sống chắc chắn là một cô gái có nhan sắc. Hộp sọ có vết nứt, tôi nghĩ đây là vết thương chí mạng cướp đi sinh mạng của cô ấy. ADN tìm được trong hộp sọ đã giao cho phòng pháp y giám định. Dự đoán trong vòng 3 giờ nữa sẽ có kết quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm Tâm [MẫnNghiên]
Hayran KurguVẫn nhân vật quen thuộc =))))) + Phác Trí Nghiên + Phác Hiếu Mẫn (Thiện Anh) Vẫn như cũ, toàn bộ câu truyện luôn xoay quanh hai người tôi yêu thương *cười tươi* Hố này chắc sẽ không sâu lắm đâu =))))))