"Giáo sư Park, giáo sư Park. Park Ji Yeon, tỉnh dậy cho tôi." Hyomin lay lay bả vai Ji Yeon, sau cùng thấy người ngồi trên ghế vẫn không có dấu hiệu tỉnh dậy liền hét lớn vào tai cô, tay cũng đánh vào vai cô một cái thật mạnh. Ji Yeon giật mình bật dậy từ trên ghế, mồ hôi tuôn đầy trên trán, cảm giác giống như vừa trở về từ địa ngục trần gian. Không chậm một giây nắm lấy hai bên bả vai của Hyomin lắc vài cái
"Cảnh sát Park*, tôi biết cách hung thủ ra tay rồi." sau đó lại kích động cầm lấy tay của thi thể nằm trên bàn inox: "Cảm ơn anh." rồi lại dùng bàn tay vừa nắm lấy tay thi thể kia bắt lấy tay Hyomin kéo nàng chạy nhanh ra ngoài tiến đến phòng họp cấp cao..
Hyomin nhìn tay của Ji Yeon đang nắm lấy tay nàng, lợm giọng muốn buồn nôn. Cô ta có ý thức được mình vừa chạm vào cái gì không mà còn nắm lấy tay nàng vậy? Hyomin dằng tay mình ra khỏi tay cô, hằn học đẩy cửa phòng họp đi vào trước. Tâm trạng đang rất hưng phấn cho nên Ji Yeon không có hứng chấp nhất Hyomin.
Qri từ bên ngoài đẩy cửa phòng họp đi vào, đặt một tấm hình không rõ ràng lên bàn, Ji Yeon cầm lên coi. Sau đó, trên môi liền ẩn hiện nụ cười. Gõ gõ tay lên bàn vài cái lại nhắm mắt bắt đầu nói
"Hung thủ tuổi từ 30 tới 35. Cao khoảng 1m65 tới 1m70. Tuổi thơ không bình yên, có thể cha đã bỏ hắn, sinh ra tâm lý không tin tưởng người đàn ông, phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ. Nhưng mẹ của hắn lại không bảo hộ được hắn. Khiến hắn trong lòng lại sinh ra cảm giác căm hận. Hắn ghét cha một phần, chín phần còn lại đều dồn vào mẹ. Bởi mẹ hắn không có khả năng bảo hộ hắn còn giữ trách nhiệm nuôi hắn. Tâm lý biến thái của hắn là do những ngày còn nhỏ sống với mẹ mà hình thành. Quãng thời gian đó có thể những người xung quanh đã góp phần thúc đẩy sự hận thù của hắn lên cao. Lớn lên, hắn giấu sự biến thái đó vào trong bề ngoài dễ nhìn, và nó chỉ bộc lộ ra khi có chuyện gì đó tác động đến, hoặc là do đối phương phù hợp với tiêu chuẩn mà hắn đề ra."
"Giáo sư Park, vậy rốt cuộc 'hắn' trong miệng cô là nam hay nữ?" Hy Triệt nghe cả buổi vẫn không nghe ra Ji Yeon nói về giới tính thủ phạm, thắc mắc buột miệng hỏi.
Hyomin đặt tấm hình phân tích được trong tròng mắt nạn nhân đặt lên bàn, chậm rãi thay Ji Yeon đáp lời
"Giới tính của hắn là điều chúng ta chưa thể biết được. Bởi vì theo hình ảnh còn xót lại trên giác mạc nạn nhân, cho thấy một người đội tóc giả, đeo tạp dề họa sĩ rộng thùng thình cùng với mặt nạ vô diện thì không thể đoán được 'hắn' ở đây là nam hay nữ được."
"Cảnh sát Park* cô đã tìm được danh tính nạn nhân chưa?" Ji Yeon ngưng gõ ngón tay, nhàn nhạt hỏi
Hy Triệt đưa tập hồ sơ trên tay qua cho Hyomin, nàng nhận lấy, mở ra: "Nạn nhân là Lý Hinh, 36tuổi. Hiện tại đang là cán bộ nhà nước, bình thường hiền lành, không có đắc tội với ai. Đã có hôn thê, dự định cuối năm sẽ cưới. Vợ sắp cưới của anh ta tên là Tịnh Liên trước đây làm ở hộp đêm. Ngày đầu tiên đi làm đã bị Lý Hinh nhìn trúng sau đó anh ta ra sức đi làm bảo hộ cô ta, không cho xuất hiện ở hộp đêm nữa. Nhưng mấy ngày trước bạn ở hộp đêm tổ chức sinh nhật, Tịnh Liên đến đó. Lý Hinh biết được rất tức giận, ở giữa hộp đêm tát cho Tịnh Liên một cái. Sau đó hai người gây nhau nhưng theo lời Tịnh Liên hai người đã giảng hòa và Lý Hinh cũng hứa sẽ dẫn Tịnh Liên đi đặt nhẫn cưới. Nhưng ngày hôm đó, Lý Hinh lại không đến, ngày hôm sau cũng không liên lạc được. Dựa theo kết quả pháp y, Lý Hinh chết đúng vào ngày hẹn với Tịnh Liên. Có nghĩa là ngày hôm kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm Tâm [MẫnNghiên]
FanficVẫn nhân vật quen thuộc =))))) + Phác Trí Nghiên + Phác Hiếu Mẫn (Thiện Anh) Vẫn như cũ, toàn bộ câu truyện luôn xoay quanh hai người tôi yêu thương *cười tươi* Hố này chắc sẽ không sâu lắm đâu =))))))