Chương 19: Tra Án

334 50 19
                                    

Ji Yeon tiến lên một bước nắm lấy cổ tay Hyomin kéo nàng ra phía sau mình. Đồng thời mở hết hai cánh cửa tủ ra. Lúc này bộ da người được ghép may cẩn thận kia hiện ra một cách rõ ràng nhất, tựa như một con người còn sống mà bị treo lên cao.

Eun Jung cầm lấy máy ảnh trên tay không ngừng di chuyển chụp lại đủ mọi góc cạnh của bộ da người. Bên trong bộ da chứa đầy thịt vụn, nhìn sơ qua cũng có thể đoán được là phần còn thiếu của thi thể nạn nhân nam. Hyomin dù tinh thần có vững đến đâu cũng không thể tránh khỏi cảm giác lợm giọng, buồn nôn. Nàng lách người ra khỏi phòng, chạy ra ngoài mở toang cửa sổ cho không khí thoáng một chút. Gió lùa vào phòng, xua bớt đi cái mùi máu tanh nồng khó chịu.

Ji Yeon mang lại bao tay cao su, đưa tay tháo bộ da người xuống, đặt lên giường. Bộ da được ghép từ cả hai thi thể nam và nữ nhưng lại nhìn rất đồng điệu.

"Đường may chắc chắn, từng mũi kim lên xuống rất đều nhau. Cho thấy hắn rất thành thạo với việc này, có thể bình thường trong sinh hoạt hằng ngay, hắn phải tự mình làm mọi việc cho nên việc may vá là chuyện nhỏ." Eun Jung chăm chú quan sát, sau đó mở lời. Nói xong mới cảm thấy bản thân thật nói lời vô ích, chuyện này giáo sư Park kia nhìn qua chẳng lẽ không rõ hay sao?

"Hung thủ là nam, tuổi từ 20 tới 26. Là một người rất bình thường trong số những người bình thường. Nhưng hắn ta không phải là một người có thể hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Tâm lý bất thường, cho nên có thể nhu cầu sinh lý của hắn cũng khác người. Có thể hắn vốn dĩ không thể chân chính là một người đàn ông. Cho nên đối với nạn nhân nữ, hắn đặc biệt ra tay cường bạo, sau đó còn vứt thi thể, trong khi đó nạn nhân nam thì lại để ở nhà. Nhìn vào liền thấy mối hận giữa hắn và phụ nữ rất cao."

"Nếu theo phân tích của cô, vậy hắn còn ra tay nữa hay không?" Hyomin lúc này đã trở lại

"Có thể. Trước mắt chúng ta mang những thứ này về phòng pháp y để tôi tiến hành xét nghiệm, trong lúc tôi làm việc. Hai người cùng nhau đi đến khu phố đèn đỏ đi. Có thể hắn đã từng đến đó, và những cô gái ở đó hy vọng sẽ có chút ấn tượng về hắn. Như một vị khách đặc biệt.!" Ji Yeon nói xong, đóng lại vali của mình. Đứng lên xoay người rời khỏi phòng, toàn bộ giao lại cho Hyomin cùng với Eun Jung.

Hyomin chăm chú nhìn nhân viên pháp chứng cẩn thận cho các phần thi thể còn lại vào túi vô trùng, sau đó quay sang Eun Jung

"Jung, em luôn có cảm nhận có điều gì đó không đúng ở vụ án này. Cảm giác ghê gợn mà nó mang lại rất giống một vụ án đã xảy ra trước đây."

"Vụ án đã từng xảy ra?" Eun Jung có chút không hiểu hỏi ngược lại.

"Là vụ án của Tử Thần.! Cách hắn ra tay đối với các cô gái cũng tàn bạo như thế này. Luna còn bị hắn bắt, nếu giáo sư Park lần đó không nhanh hơn hắn thì có lẽ giờ trong danh sách nạn nhân đã có thêm một người là Luna. Nhưng đáng tiếc nhất là để hắn trốn thoát, đến bây giờ vẫn chưa tìm ra."

"Vụ án đó chị cũng có nghe qua. Hồ sơ cũng đã xem qua vài lần. Ý em, người đứng sau vụ này là Rick?"

"Không thể, vì em đã xem lại camera có bóng dáng tên hung thủ. Hắn ta cao hơn so với Rick. Em không sợ Rick ra tay, em chỉ lo hắn là người điều khiển kẻ khác thay hắn ra tay."

Trộm Tâm [MẫnNghiên] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ